3 con giáp sự nghiệp hanh thông, tài lộc dôi dư không phải nghĩ trong tháng 05/2018

Những con giáp dưới đây sẽ có cuộc sống vô cùng sung túc, giàu sang, tài khoản ngân hàng chạm mức 9 con số trong tháng 5/2018.

Tuổi Tý

3 con giap su nghiep hanh thong tai loc doi du khong phai nghi trong thang 052018
(Ảnh minh hoạ: Pinterest)

Sau bao ngày chăm chỉ làm việc nhưng hiệu quả chưa mong đợi thì tháng 5 này chính là tháng khởi sắc của người tuổi Tý. Mọi trục trặc sẽ được hoá giải, bất chiến tự nhiên thành. Bản mệnh tháng này lại có quý nhân phù trợ đắc lực cho công việc nên vận số về sự nghiệp, tiền tài để trôi chảy, thuận buồm xuôi gió.

Là con giáp năng nhặt chặt bị, người tuổi Tý thường không ỷ lại vận may của số phận hay chờ thời, mà thường chăm chỉ lao động, kiên định với mục tiêu đã vạch ra. Vì thế, tháng 5/2018 sẽ là tháng mà tuổi Tý nên đầu tư vào lĩnh vực bất động sản để có cuộc sống sung túc, giàu có hơn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ gặp tháng năm như cá gặp nước, như rồng gặp mây, bản mệnh có nhiều tin vui về sự nghiệp, tài chính. Có thể sẽ có điềm báo về việc thăng chức tăng lương, được cấp trên tin tưởng, trọng dụng. Tài chính cũng vì thế mà dôi dư.

Người kinh doanh tự do được Thần Tài phù hộ nên vận may liên tiếp, kí kết được nhiều hợp đồng làm ăn. Các công việc không cần nỗ lực tìm kiếm vẫn có người mang đến. Tháng 5 là thời điểm tiền tài, sự nghiệp, gia đạo của Ngọ vô cùng vượng phát và may mắn.

Tuổi Thân

Được mệnh danh đa mưu túc trí, người tuổi Thân bằng sự thông minh lanh lợi của mình mà có nhiều cơ hội trong công việc, có dịp phát huy sở trường của bản thân.

Trong tháng 5 này, người tuổi Thân được cấp trên tin tưởng, trọng dụng mà giao nhiều trọng trách quan trọng. Bản tính thông minh, sáng tạo và mạnh mẽ khiến người tuổi Thân sẽ vượt qua và ghi điểm với cấp trên.

Thân là người liều lĩnh và nhiệt tình nên đạt được khá nhiều thành tựu đáng nể, không bao giờ chùn chân trước thất bại. Đây là tiền đề để con giáp này có tài khoản tăng trưởng nhiều con số 0 đằng sau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

3 con giap su nghiep hanh thong tai loc doi du khong phai nghi trong thang 052018 Top con giáp phải đề cao cảnh giác kẻo hao tài tốn của, rước họa vào người trong tháng 5/2018

Bị vận xui đeo bám, những con giáp sau phải cẩn trọng hết mức trong tháng 5/2018 kẻo hao tài tốn của, tiền mất tật ...

3 con giap su nghiep hanh thong tai loc doi du khong phai nghi trong thang 052018 Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.