3 con giáp tụ tài lộc, quý nhân phù trợ trong 6 tháng cuối năm 2018

Khoảng 6 tháng cuối năm Mậu Tuất, các con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, có dự báo tụ tài lộc, làm ăn phất phát, tiền của dư dả.
3 con giap tu tai loc quy nhan phu tro trong 6 thang cuoi nam 2018
(Ảnh minh họa: Sina)

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ gặp năm Mậu Tuất có nhiều điềm lành, nhờ sự siêng năng khéo léo mà đạt nhiều thành tựu, nhất là trong lĩnh vực sự nghiệp. Khoảng cuối tháng 6 năm 2018 trở đi, người tuổi Tỵ có dấu hiệu tụ tài lộc, mưu sự dễ thành, làm gì cũng có người giúp sức, không phải vất vả mà vẫn đạt được thành quả mỹ mãn.

Với người tuổi Tỵ kinh doanh tự do thì có dấu hiệu phát tài, khách hàng đối tác tự nhiên mà đến, người ta gọi là "bất chiến tự nhiên thành" không cần quá lo toan suy nghĩ vẫn có tài lộc. Do siêng năng, chăm chỉ, người tuổi Tỵ biết tiết kiệm tích trữ, quản lí tài sản cho nên có của ăn của để.

Với người tuổi Tỵ làm công sở cũng có không ít cơ hội thể hiện năng lực, khả năng bản thân từ đó nâng cao được địa vị, thu nhập cho mình. Tuy nhiên, dù làm công hay làm tư thì con giáp này cũng không nên ỷ lại thời vận, phải biết chớp lấy cơ hội và thể hiện được năng lực của mình thì mới gặt hái được nhiều thành công lớn và tụ tài tụ lộc.

Người độc thân có thể tìm được nửa kia cho mình. Bản mệnh có nhiều dịp tiếp xúc với người khác giới, được mọi người để ý nên không còn cô đơn. Đối với các cặp đôi còn đang tìm hiểu nhau sẽ được cát tinh này thúc đẩy tình yêu thăng hoa, hứa hẹn sẽ có hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, những người có gia đình nên cẩn trọng chăm lo cho gia đình, không vì vận đào hoa mà vướng chuyện tình tay ba ngang trái.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất (2018) sẽ có một năm cát tường, vận may liên tiếp. Sự nghiệp và tài lộc trong năm của người tuổi Ngọ đại cát đại lợi, được cấp trên trọng dụng.

Ngoài ra, trên đường công danh khoa bảng, tuổi Ngọ sẽ có một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt. Dù là người đã đi làm hay còn đang đi học nếu muốn học chuyên sâu hơn nữa vẫn có thể toại nguyện, gặt hái thành quả bất ngờ, được nhiều người nể phục.

Tuy nhiên, do tính cách cố chấp, nóng nảy nên người tuổi Ngọ hay gây hấn với cộng sự, đối tác, đồng nghiệp, làm cản trở vận trình hanh thông công việc năm nay. Con giáp này càng nhận ra sớm và sửa đổi tính cách nhanh thì càng sớm thành đạt, tụ tài tụ lộc, tài chính dồi dào vào cuối năm.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp năm Tuất không phải lúc nào cũng gặp khó khăn, trắc trở. Nhất là trong công việc, nếu người tuổi Tuất biết chọn bạn cộng tác làm ăn thì sự nghiệp vẫn trôi chảy, tài chính dồi dào.

Những người làm ở lĩnh vực tài chính, giao thông vận tải, nghệ thuật... sẽ có cơ hội thăng tiến, đạt thành tựu trong sự nghiệp hơn những người làm các ngành nghề khác.

Trong làm ăn, kinh doanh người tuổi Tuất nên kết hợp người tuổi Dần, Ngọ bởi đây chính là những người hợp mệnh, giúp cho vận số của Tuất thêm tụ tài tụ lộc vào cuối năm 2018.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

3 con giap tu tai loc quy nhan phu tro trong 6 thang cuoi nam 2018 3 con giáp đời gập ghềnh nhưng thường làm nên đại sự hơn người

3 con giáp này có khí phách và vận số rất khác biệt so với các con giáp còn lại. Họ thường đạt được những ...

3 con giap tu tai loc quy nhan phu tro trong 6 thang cuoi nam 2018 Những con giáp làm nên đại nghiệp năm 2018

Năm 2018 sẽ là cơ hội hiếm có của những con giáp sau đây. Hãy cùng điểm danh một số con giáp làm nên đại ...

3 con giap tu tai loc quy nhan phu tro trong 6 thang cuoi nam 2018 Chỉ cần chờ đợi, top 3 con giáp này đến trung niên sẽ phát tài, hậu vận phú quý không ai sánh bằng

Chỉ cần chờ đợi, top 3 con giáp này đến trung niên sẽ phát tài, hậu vận phú quý không ai sánh bằng

3 con giap tu tai loc quy nhan phu tro trong 6 thang cuoi nam 2018 3 con giáp có vẻ ngoài khác hẳn với tính cách thật

"Trông mặt mà bắt hình dong" là câu nói nổi tiếng về nhân tướng học. Tuy nhiên, dựa trên những đặc điểm cố hữu của ...

3 con giap tu tai loc quy nhan phu tro trong 6 thang cuoi nam 2018 4 con giáp 'ác khẩu' nhưng tâm tính lương thiện, hay làm việc thiện tích phúc cho con cháu

4 con giáp dưới đây thường mắc họa khẩu thiệt thị phi bởi phát ngôn của mình, tuy vậy, họ là những con giáp tâm ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.