3 con giáp vượng phu làm đàn ông mê mệt như Ngụy Anh Lạc Diên hi công lược

Diên hi công lược càng công chiếu, khán giả càng khâm phục và mê mệt nàng Ngụy Anh Lạc. Ngoài đời thực cũng có 3 nàng giáp vượng phu vừa mưu trí lại đảm đang và có nét duyên ngầm gấp nhiều lần  nàng, khiến đàn ông vừa mê mệt lại trân trọng yêu thương.
 

Nhân dịp có bộ phim Diên hi công lược khuấy đảo cộng đồng mạng, website Sina có cuộc bình chọn nhỏ tìm ra vai nữ chính có vẻ đẹp nội tâm hấp dẫn và thu hút sự chú ý của người khác giới nhất, dành giải nhất là vai nàng Ngụy Anh Lạc người chiếm trọn trái tim Hoàng đế Càn Long sau khi Phú Sát Hoàng hậu qua đời.

Không ít người cho rằng, bí quyết để giúp Ngụy Anh Lạc Diên hi công lược sở hữu cả thể xác và tâm hồn của người đàn ông đứng đầu thiên hạ ấy chính là sự hấp dẫn nội tâm và khả năng đổi mới liên tục, gợi mở trí tò mò, kích thích người khác phái tìm hiểu, khám phá.

Các fan nghiền phim dã sử Diên hi công lược từ đó nhanh chóng truy tìm danh sách 3 con giáp vượng phu ích tử có số mệnh vinh hoa, phú quý, sở hữu nét duyên ngầm không kém gì nàng chính là:

1. Người tuổi Hợi

Đứng đầu trong danh sách 3 con giáp vượng phu, chính là người tuổi Hợi. Con giáp nữ này lúc nào cũng hào hứng và tràn đầy năng lượng thanh xuân, trong tình cảm họ luôn là vai nữ đa diện, lanh lợi và nhiêu “chiêu trò” đáng yêu nhất.

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc

Họ hiểu đối phương tới mức luôn biết các hóa thân thành những vai trò, diện mạo và nét tính cách người ấy yêu thích nhất để chiều lòng nửa kia của mình. Giống với nàng Ngụy Anh Lạc trong Diên hi công lược, họ nguyện hi sinh tất cả vì người bạn đời/một nửa của mình. Chỉ cần điều ấy tốt cho người mình yêu, họ sẽ cố gắng hết mình để thực hiện.

Ở bên cạnh nàng giáp tuổi Hợi, các chàng trai sẽ có cảm giác hạnh phúc an yên, dần dà bị cuốn hút vì sự chân thật và nét duyên ngầm ít ai có được. Sau khi kết hôn, không mấy ai nỡ rời xa người vợ tuổi Hợi của mình vì đã bị cô ấy “trói buộc” bằng bản tính chu đáo, nhiệt tình, vị tha.

2. Người tuổi Mão

Xếp thứ nhì trong bảng danh sách 3 con giáp vượng phu là cô nàng tuổi Mão. Điểm duyên ngầm khiến không thua kém nàng Ngụy Anh Lạc trong Diên hi công lược là đức tính nói ít làm nhiều, dịu dàng kĩ tính. Người nữ tuổi Mão không bao giờ chịu làm người thứ ba, dù yêu chàng trai/người đàn ông của mình đến mấy, nếu là người thứ ba, họ cũng sẽ chủ động rút lui.

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc

Điểm thua thiệt của họ so với nữ chính trong phim Diên hi công lược là ở chỗ, hơi lận đận trong tình duyên. Hoặc là họ sẽ phải trải qua vài mối tính rồi mới yên bề gia thất, hoặc dễ bị người đời chụp mũ là phóng túng, dễ dãi vì có quá nhiều người đàn ông độc thân, có gia đình theo đuổi.

Người nữ tuổi Mão bản tính thật thà hiền lành, kiên trì khéo léo, nhiều mối quan hệ xã giao đáng quý, tâm tính lại thiện lương nên không mấy khi đòi hỏi quá đáng ở nửa kia của mình, họ rất hiểu chuyện nên không bao giờ làm việc gì trái với đạo lý. Sau khi lập gia đình, họ sẽ hỗ trợ chồng mình thăng tiến khá nhanh trong sự nghiệp và dễ dàng gặt hái thành công hơn người.

3. Người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu xếp cuối cùng trong danh sách 3 con giáp đảm đang là bởi lẽ họ khá bị đông trong tình yêu. Họ dễ rung động và luôn có nhiều “vệ tinh” vây quanh nhưng trong tình cảm họ lúc nào cũng hết mình, có đôi chút cố chấp kiên trì và cố chấp như nàng Ngụy Anh Lạc.

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc

Tuổi thanh xuân người tuổi Dậu không ai sống chết vì người mình yêu, đến khi trưởng thành, họ sẽ dần dần có những thay đổi khác và sở hữu nét quyến rũ không giống như khi ấy.

Qua tuổi 27, khi đã yêu và được yêu, chọn được người phù hợp để bén duyên, họ sẽ hi sinh hết mình vì người ấy. Sự vượng phu của họ chính là ở lòng nhiệt thành và sự chung thủy, dù người bạn đời có xảy ra bất cứ biến cố nào, họ cũng sẽ ở bên, vỗ về, động viên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc Tiết lộ tính cách các nhân vật 'Diên Hi công lược' qua hàng lông mày

Người hâm mộ "Diên Hi công lược" thích thú khi phát hiện ra tính cách các nhân vật được thể hiện rõ qua hàng lông ...

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc Trắc nghiệm vui: Bạn là nhân vật nào trong bộ phim Diên hi công lược?

Hãy cùng làm trắc nghiệm dưới đây để biết, bạn phù hợp để hóa thân thành nhân vật nào trong bộ phim Diên hi công ...

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc Tử vi hôm nay (24/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã được đền đáp, Thiên Bình yêu xa

Tử vi hôm nay (24/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sẽ phải trải qua một ngày đầy ắp thử thách và những chiêu ...

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc Tử vi hôm nay (23/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thư giãn, tuổi Tỵ thể hiện bản thân

Tử vi hôm nay (23/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên dành thời gian suy nghĩ thấu đáo về việc chuyện gì là quan ...

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc Tử vi hôm nay (23/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết khủng hoảng, Kim Ngưu xuất sắc

Tử vi hôm nay (23/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm may mắn với tài vận và vận ...

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ mộng mơ, tuổi Mùi vướng vào các vấn đề tài chính

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khá may mắn trong những ngày tới. Kinh doanh vốn là thế mạnh của ...

3 con giap vuong phu lam dan ong me met nhu nguy anh lac dien hi cong luoc Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhớ tình cũ, Bọ Cạp cẩn thận mắc bẫy

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi tuần mới cho thấy có thể Song Tử sẽ thay đổi công việc. ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".