Chọn vợ vượng phu ích tử chi bằng lấy ngay 3 con giáp nữ sinh ngày này

Đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Lấy được 3 con giáp vượng phu ích tử sinh vào 5 ngày âm lịch dưới đây, nam giới khác nào được trời ban cho số thăng quan, trải thảm đỏ đi tới thành công.
 
chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay
Chọn vợ vượng phu ích tử chi bằng lấy ngay 3 con giáp nữ sinh ngày này (Ảnh: Forum Soompi)

Tử vi theo ngày sinh nhận thấy trong số 12 con giáp, có nữ tuổi Hợi, tuổi Mão và tuổi Tuất là 3 con giáp vượng phu ích tử bậc nhất. Họ vừa giúp chồng bù đắp những khoản khuyết thiếu cần có lại sẵn sàng lùi về phía sau làm hậu phương vững chắc giúp người bạn đời cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

Đàn ông bén duyên với 1 trong 3 con giáp vượng phu ích tử sinh vào 5 ngày âm lịch dưới đây, dự đoán dù ban đầu cuộc sống vợ chồng có vất vả gian nan nhưng ngoài tuổi trung niên gia vận cũng sẽ hài hòa ấm êm, tài chính thăng hoa, sự nghiệp phát triển.

Vợ chồng khéo léo bảo ban nhau, chung thủy một lòng một dạ, cùng yêu thương và nuôi dạy con cháu hài hòa thì người đàn ông khác nào được trời ban cho số thăng quan, trải thảm đỏ đi tới thành công.

1. Con giáp nữ sinh ngày mùng 5 và 14 âm lịch

Tử vi theo ngày sinh nhận định, đàn ông ai may mắn bén duyên với con giáp sinh ngày mùng 5 và 14 âm lịch không khác gì bản mệnh thêm vào ngũ hành Hỏa, vừa vượng vừa phát.

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay

Theo ngũ hành, con giáp nữ sinh ngày này dương khí thịnh vượng, hội tụ được tinh hoa nhật nguyệt (đất trời), sinh khí dồi dào, tính tình bao dung độ lượng, dồi dào sức sống. Họ ngoài dung mạo hơn người còn có nét tính cách chu đáo, kĩ càng, cẩn thận, biết nhìn xa trông rộng và lại khá vượng vận tài lộc.

Tử vi theo ngày sinh dự đoán, trong 3 con giáp vượng phu ích tử, người tuổi Hợi và Dần sinh ngày mùng 5 âm lịch sẽ giúp chồng khai vận tiền tài, người tuổi Mão sinh ngày 14 âm lịch sẽ giúp chồng khai vận thăng quan.

Vợ chồng sau khi kết hôn, nếu khéo léo bảo ban nhau, chịu khó vượt qua giai đoạn đầu vất vả, nhọc nhằn, ngoài 35 tuổi, kinh tế gia đình sẽ có bước chuyển biến đặc biệt.

Nếu vợ tình nguyện hi sinh công việc, ở nhà làm “nội tướng”, song hành cùng bạn đời trong mọi đường đi nước bước thì nhiều khả năng từ 45 tuổi trở ra, sự nghiệp của người chồng sẽ thăng hoa vượt bậc.

2. Con giáp nữ sinh ngày mùng 7 và 27 âm lịch

Nếu lấy được người vợ hiền là 1 trong 3 con giáp vượng phu ích tử sinh ngày mùng 7 và 27 âm lịch, tử vi theo ngày sinh dự đoán, người nam này sẽ sớm gặt hái những thành công bất ngờ trong sự nghiệp và tài chính trong độ tuổi từ 38 – 42.

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay

Bởi lẽ, con giáp nữ sinh vào hai ngày âm lịch này đa phần là người có trí tuệ tài ba, ngoại hình xuất chúng, họ có nhân sinh quan hơn người và dễ sinh trưởng trong gia đình có điều kiện.

Nếu xuất thân trong gia đình bình thường dung dị, họ cũng sẽ sớm gây dựng được sự nghiệp từ bàn tay trắng nên đòi hỏi và yêu cầu người bạn đời phải có tài chính, năng lực hơn hẳn họ một cái đầu cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Thường sau khi kết hôn, thay vì lui về quán xuyến việc nhà, nội trợ chu toàn, con giáp vượng phu ích tử này sẽ xông pha cùng chồng “chinh chiến” trên thương trường/quan tường.

Trong 3 con giáp vượng phu, người tuổi Tuất nếu sinh ngày 7 hoặc 27 âm lịch là may mắn và phù hợp với những nhận định trên đây nhất. Vợ chồng chỉ cần phối hợp ăn ý thì ngoại tứ tuần, tử vi theo ngày sinh dự đoán sự nghiệp của cả hai sẽ cùng thăng hoa, nở rộ.

Đến tuổi vãn niên, tài lộc điền sản họ để lại cho con cái sẽ nhiều không kể xiết, với điều kiện vợ chồng biết nuôi dạy con cái và năng làm việc thiện, tích đức dài lâu.

3. Con giáp nữ sinh ngày mùng 10 âm lịch

Ngày mùng 10 âm lịch là ngày sinh “vàng” của 3 con giáp vượng phu ích tử, bởi lẽ số 10 bản thân nó đang mang ý nghĩa “thập toàn thập mĩ”. Người nữ sinh ngày âm lịch này sẽ đem lại phúc khí và may mắn dồi dào cho chồng và gia đình nhà chồng.

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay

Điều tử vi theo ngày sinh cần lưu ý đặc biệt là, trước khi kết hôn, người nữ sinh ngày này như viên ngọc quý ẩn mình dưới biển sâu, ít được mọi người biết tới và tìm đến. Đàn ông phải thật tinh ý và khéo léo quan sát với có thể phát hiện và trân trọng họ thật lòng.

Ưu điểm của con giáp vượng phu ích tử sinh ngày này là họ sẵn lòng đồng cam cộng khổ, ở bên người chồng vào những giai đoạn khó khăn, vất vả và mệt mỏi nhất.

Họ sẽ tiếp thêm sức mạnh và niềm tin, tạo dựng kỉ luật thép và tận dụng những mối quan hệ xã giao sẵn có của mình để giúp đỡ người bạn đời đi đúng quỹ đạo thành công.

Tử vi theo ngày sinh dự đoán, người nữ này hợp kết hôn sớm. Ngoài 40 tuổi, cuộc sống của hai vợ chồng sẽ thay đổi hoàn toàn, tài chính vững chắc, sản nghiệp dồi dào.

Thật không sai khi nói rằng, trong 3 con giáp vượng phu, người nữ nào sinh ngày này là “viên ngọc quý” của cả gia đình. Họ hoàn toàn có khả năng giúp chồng tạo dựng cơ nghiệp vững bền từ hai bàn tay trắng và bảo vệ thành quả ấy để truyền lại cho con cháu đời sau.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay Xem tướng mặt 3 con giáp vượng vận quý nhân ít ai sánh bằng

3 con giáp vượng vận quý nhân ngoài tài năng xuất chúng và mạng lưới ngoại giao hơn người, khi xem tướng mặt, họ sẽ ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay Con giáp nữ sinh tháng này, số vượng phu ích tử, gia đình yên ấm

Tử vi phong thủy nhận thấy có phụ nữ có 2 tháng sinh âm lịch khá hoàn hảo cho hôn nhân. Người đàn ông nào ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay Bói ngày sinh 3 cặp đôi con giáp, nếu trẻ mà khổ thì về già càng sướng

Hôn nhân sẽ có lúc thăng lúc trầm, khi nghèo khó lúc giàu sang. Ba cặp đôi con giáp dưới đây nếu đã bén duyên ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay 3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay Phụ nữ 3 vị trí này trên cơ thể càng thon gọn càng vượng tài, vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ, tử vi phong thủy nhận thấy rằng ngoài số mệnh trời ban, nếu khéo léo tu dưỡng và sở hữu ...

chon vo vuong phu ich tu chi bang lay ngay 3 con giap nu sinh ngay nay 3 con giáp vượng phu làm đàn ông mê mệt như Ngụy Anh Lạc Diên hi công lược

Diên hi công lược càng công chiếu, khán giả càng khâm phục và mê mệt nàng Ngụy Anh Lạc. Ngoài đời thực cũng có 3 ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.