3 lý do khiến Đỗ Mạnh Cường bị ghét nhất showbiz Việt

Không chỉ đứng dầu danh sách những nam nghệ sĩ bị ghét nhất showbiz, mà Đỗ Mạnh Cường còn là NTK "nổi loạn" nhất làng mốt Việt.
 

Đỗ Mạnh Cường là cái tên xưa nay luôn được gán với các từ khóa "kiêu ngạo", "ngông cuồng", "chua ngoa". Mặc dù không thể phủ nhận tài năng và sức nóng của Đỗ Mạnh Cường trong làng mốt Việt nhiều năm nay, nhưng độ "nóng" mà anh tạo ra phần lớn cũng từ cá tính quá ngông cuồng. Có thể do Đỗ Mạnh Cường là người thẳng tính và bộc trực nên luôn chọn cách phản ứng dữ dội khi có những sự việc "chướng tai gai mắt" xảy ra. Thế nhưng, chính tính cách này đã khiến anh trở thành cái tên được báo chí và khán giả săn đón nhiều ở khía cạnh: bị ghét nhất showbiz Việt.

3 ly do khien do manh cuong bi ghet nhat showbiz viet
Đỗ Mạnh Cường - nhà thiết kế được săn đón từ tài năng cho đến độ ngông cuồng. (Ảnh: NVCC)
3 ly do khien do manh cuong bi ghet nhat showbiz viet Ngọc Trinh đăng đàn chửi xéo NTK Đỗ Mạnh Cường gay gắt?

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh khiến khán giả nghĩ ngay tới NTK Đỗ Mạnh Cường.

1. Đanh đá, chua ngoa

Đỗ Mạnh Cường có gương mặt khó ưa, gu thời trang khác người thì không phải bàn cãi. Nhưng tính cách đanh đá, chua ngoa mỗi khi gặp chuyện mới chính là nguyên nhân khiến anh bị khán giả và nhiều đồng nghiệp khó chịu. Thường thì trong showbiz, mỗi khi gặp thị phi, rất ít nghệ sĩ chọn cách đăng đàn đáp trả, nhưng Đỗ Mạnh Cường là ngoại lệ, việc lớn việc nhỏ gì anh cũng sẵn sàng lên tiếng, kể cả những chuyện không nhắm vào mình cũng nói, miễn là "chướng tai gai mắt".

Vừa mới đây, nguyên một ngày khán giả chứng kiến cuộc khẩu chiến đanh đá giữa Đỗ Mạnh Cường và Ngọc Trinh vì chiếc túi Birkin là thật hay giả. Đó là chiếc túi xách bằng da cá sấu bạch tạng, được Ngọc Trinh cùng 3 người đẹp khác mang khi dự một sự kiện tối 14/3. Nhưng khi hình ảnh 4 người đẹp này được đăng tải, Đỗ Mạnh Cường đã lập tức đăng đàn công kích, khiến ai cũng nghĩ ngay tới đối tượng anh muốn nhắm đến. Nhưng "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", Ngọc Trinh cũng đanh đá chẳng kém, cô cũng dành hẳn một dòng trạng thái chửi xéo NTK khiến anh phải vào tận tường nhà Ngọc Trinh để thanh minh rằng chỉ là hiểu lầm. Thế rồi cuối cùng, Đỗ Mạnh Cường vẫn đăng thêm một dòng trạng thái nữa để "chửi" tiếp cho hả cơn giận. Chỉ nhiêu đó thôi là thấy, việc không liên quan đến mình, Đỗ Mạnh Cường cũng "gây thù chuốc oán" như thế nào.

Còn nhớ rất nhiều người mẫu đã "cạch mặt" Đỗ Mạnh Cường vì gây "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Hà Anh, Dương Yến Ngọc là ví dụ điển hình nhất. Và dù bất cứ ai bước ra "khẩu chiến" với Đỗ Mạnh Cường cũng khó mà thắng được.

Đỗ Mạnh Cường từng nói: "Nếu tự nhiên tôi chửi bới người ta không ra cái gì thì mới gọi là đanh đá, còn đây tôi chỉ nói ra những gì là sự thật”. Thế nhưng, cứ mở miệng ra Đỗ Mạnh Cường vẫn bị ghét như thường.

3 ly do khien do manh cuong bi ghet nhat showbiz viet
Nếu để xếp danh sách những nam nghệ sĩ đanh đá nhất showbiz Việt, thì Đỗ Mạnh Cường chắc chắn luôn ở vị trí đầu bảng. (Ảnh: FBNV)

2. Tự tin thái quá

Góp cùng sự đanh đá, chua ngoa là cá tính tự tin thái quá. Nhà thiết kế đình đám này luôn thể hiện một phong cách đặc biệt hơn người khác, dường như anh rất tự hào về việc đã được tu nghiệp tại nước ngoài về thời trang, nên không chấp nhận mọi góp ý chê bai từ dư luận. Thậm chí, đã có lần, Đỗ Mạnh Cường còn lên tiếng thách thức dư luận: “Đánh giá tôi ư? Ở Việt Nam ai đã làm được những show như tôi? Ai dám bỏ ra vài tỉ đồng để làm show diễn riêng như tôi? Ai có sức ảnh hưởng như Đỗ Mạnh Cường? Hãy chứng minh điều đó. Nếu không làm được như tôi mà đánh giá tôi thì đó là sự đánh giá vô nghĩa.”

Trước nhiều nghi án đạo nhái trang phục, nhà thiết kế này cũng điềm tĩnh trả lời: "Không trùng nguồn cảm hứng với ai thì mới là chuyện lạ, chứ trùng thì là điều quá bình thường".

Không những thế, anh còn tự khẳng định bản thân có thu nhập bằng "vua" của Dior: "Tôi có thể đảm bảo số tiền mình kiếm được ở Việt Nam bằng lương tháng của John Galliano".

Vẫn biết tự tin là cái cần ở một người nghệ sĩ, nhưng tự tin đến mức thái quá đôi khi lại chính là con dao hai lưỡi. Chưa biết mang lại lợi ích gì cho bản thân, mà ngược lại chỉ toàn "gạch đá".

3. Phát ngôn ngông cuồng

Chính vì mức độ thẳng thắn quá cao cùng lối diễn đạt có phần đanh đá mà hầu hết những chia sẻ của nhà thiết kế này đều khó lọt tai phần lớn công chúng.

Trước đây, khi BST La Vie En Rose của Đỗ Mạnh Cường bị nhiều người lên tiếng chê bai. NTK đã không ngại cho rằng những người có nhận xét đó là "lũ thú điên". Và ngay lập tức, phát ngôn này của anh được quy thành mang tính "xúc phạm" khán giả.

3 ly do khien do manh cuong bi ghet nhat showbiz viet
Đỗ Mạnh Cường đã sở hữu một kho tàng phát ngôn sốc trong showbiz Việt. (Ảnh: FBNV)

Có thể nói, Đỗ Mạnh Cường là một NTK khá đặc biệt của làng thời trang Việt. Tài năng của anh được công nhận, nhưng tính cách của anh thì khó chấp nhận. "Tôi thành công hơn sau mỗi thị phi" - Đỗ Mạnh Cường đã tuyên bố như vậy khi đứng trước hàng loạt điều tiếng bủa vây. Và có lẽ vì thế mà, anh chưa bao giờ "ngoan" trong mắt khán giả Việt.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.