Nếu Thanh Hằng 'vắng bóng' tại VNTM 2017, ai đủ quyền lực kế nhiệm vị trí 'host'?

Tin đồn nữ siêu mẫu nổi tiếng làng mốt Việt không tham gia VNTM 2017 khiến nhiều người hoang mang khi không biết chiếc ghế “host” sẽ về tay ai?
neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host Sao đẹp, sao xấu: Thanh Hằng dẫn đầu, Hari Won lộ vòng eo ngấn mỡ
neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host Thanh Hằng sải bước uy quyền, khẳng định vị trí 'độc tôn' làng mẫu Việt

Vietnam's Next Top Model (VNTM) trở lại với mùa thi thứ 8 với phiên bản All Stars đang gây chú ý khi sự “đối đầu” trong nhà chung năm nay được cho là sẽ kịch tính hơn hẳn. Đây cũng là một trong số hiếm những chương trình truyền hình thực tế còn trụ vững ở mùa thứ 8 trong “cơn bão” game show đang bùng phát như hiện nay. Việc đổi mới format cũ đang là “bài toán” khó với nhà sản xuất nếu không muốn chương trình trở nên nhạt nhoà so với những mùa trước và Quán quân chiến thắng cũng kém nổi bật để gây chú ý với khán giả.

Thế nên, VNTM chọn “chiêu bài” mời gọi những người mẫu đã nổi tiếng bước ra từ cuộc thi nhiều năm trước để trở lại “phục thù”, quyết giành danh hiệu Quán quân 2017. Tuy nhiên, đây chỉ được xem là “lời chào đầu” hiệu quả, bởi thực tế số đông khán giả trông chờ những vị trí giám khảo, đặc biệt là host năm nay sẽ huấn luyện những “chân dài” đã nhẵn mặt sàn diễn catwalk ra sao.

Hầu hết khán giả đều mong chờ siêu mẫu Thanh Hằng sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí host mùa thứ 8. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của siêu mẫu đã gián tiếp phủ nhận sẽ trở lại làm giám khảo năm nay. Theo đó, Thanh Hằng chia sẻ kế hoạch sẽ tham gia một bộ phim mới vào tháng 6 và đang chuẩn bị cho việc quay dài ngày. Trong khi đó, chương trình VNTM 2017 dự kiến sẽ lên sóng những tập đầu tiên vào ngày 24/6, đồng nghĩa trước đó giám khảo sẽ dành cả tháng dài để ghi hình, làm các công tác chuẩn bị trước cuộc thi. Dù không chính thức xác nhận việc rời “ghế nóng”, nhưng dòng chia sẻ trên đã gây hoang mang cho nhiều người bởi nếu vắng Thanh Hằng, “ghế host” quyền lực năm nay sẽ về tay.

neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host
Siêu mẫu Thanh Hằng đã gián tiếp phủ nhận việc sẽ tham gia Vietnam's Next Top Model 2017.

Hồ Ngọc Hà: Người ‘kế nhiệm’ Thanh Hằng đáng mong đợi!

Ngay từ khi Thanh Hằng chưa úp mở chuyện tham gia VNTM 2017, trên mạng xã hội đã xuất hiện bức ảnh về “bộ tứ” mùa thứ 8, trong đó có sự xuất hiện của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Từng là siêu mẫu Việt Nam và hiện là gương mặt nổi tiếng làng giải trí, đắt show quảng cáo, Hà Hồ là cái tên đáng mong đợi nếu tham gia vào vị trí giám khảo năm nay.

neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host
Bức ảnh khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn nhất cho chương trình.
neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host
Nếu Thanh Hằng vắng mặt trên "ghế nóng" VNTM 2017, Hà Hồ là vị trí thay thế an toàn nhất.

Chưa kể, việc rời chương trình tìm kiếm gương mặt quảng cáo trước đó càng khiến dân mạng có cơ sở, tin rằng Hà Hồ sẽ tham gia VNTM 2017 bởi đây là “đối thủ” của The Face ở lĩnh vực tìm kiếm người mẫu. Nếu chính xác, đây sẽ được xem là “đòn trả đũa” của Hà Hồ đối với BTC The Face sau vụ lùm xùm với Minh Hằng trước đó và tin đồn “bất đồng” với phía sản xuất.

Trở lại câu chuyện về sự mong đợi của nhiều khán giả, Hà Hồ được đánh giá là đủ năng lực, chuyên môn và sức nóng truyền thông để “kế nhiệm” Thanh Hằng. Bởi thực tế, nếu siêu mẫu “chân dài 1,12m” từ chối làm host năm nay, vị trí ấy phải được thay thế bằng người có sức nóng tương đương ở thời điểm hiện đại, nếu nhà sản xuất muốn “vực dậy” chương trình đang trên đà tụt dốc. Chưa kể, rating mùa thứ 8 sẽ có thể “nhảy vọt” khi khán giả mong đợi Hà Hồ sẽ làm cách nào để xoá mờ vị trí host đã trụ vững 3 năm của Thanh Hằng.

Sự “trở về” của Xuân Lan, Hà Anh với diện mạo mới

Nếu vắng Thanh Hằng, ngoài Hà Hồ, vị trí host năm nay của VNTM 2017 sẽ còn chờ đợi sự “trở về” của siêu mẫu Hà Anh (host mùa 1) và cựu siêu mẫu Xuân Lan (host mùa 2,3,4).

Không quá lời khi khẳng định dấu ấn của VNTM tới thời điểm hiện tại có đóng góp không nhỏ khi Hà Anh, Xuân Lan đã tuyển chọn ra nhiều gương mặt đóng góp rất nhiều cho thị trường người mẫu tại Việt Nam. Sự nghiêm khắc, khó tính của họ tuy từng là “nỗi ám ảnh” của nhiều thí sinh nhưng đó là cách để những “đàn chị” tôi luyện khả năng chịu đựng cho thế hệ người mẫu trẻ.

Phải thừa nhận, cách nhiều “chân dài” đối mặt trong nghề có ảnh hưởng lớn từ cách sống, tư duy của Hà Anh, Xuân Lan cách họ sống trong nghề có sự ảnh hưởng sau quá trình. Họ cũng thường xuyên giúp đỡ các “đàn em” sau khi rời khỏi chương trình.

Thế nên, ngoài kinh nghiệm, kỹ năng là điều cần thiết để đào tạo trong cuộc thi, Hà Anh và Xuân Lan sẽ còn làm nhiều điều cho thí sinh nếu họ trở lại ở mùa thứ 8. Chưa kể, các thí sinh năm nay đa phần là gương mặt cũ, có kinh nghiệm nên để đưa ra những thử thách khó hơn cho họ thì chỉ có những “đàn chị” đủ bản lĩnh và sự tính toán để ra bài bài toán ấy.

neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host
Hà Anh (cựu host mùa 1)
neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host
... hay Xuân Lan (cựu host mùa 2,3,4) đều có khả năng quay trở lại chương trình với hình ảnh tươi mới hơn.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đều biết cả hai vị “cựu host” đều có mối bất hoà khó gỡ với phía sản xuất trong quá khứ, thế nên sự trở lại của họ trong năm nay dù được chờ đợi nhưng khó lòng xảy ra. Nhưng, điều ấy vẫn chưa có cơ sở để khẳng định…

Ngoài host, những chiếc ‘ghế nóng’ còn lại sẽ gọi tên ai?

Ngoài vị trí host, “bộ tứ quyền lực” của VNTM các mùa thường bao gồm stylist, nhiếp ảnh gia, giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế, đại diện thương hiệu… và sự góp mặt của họ có ảnh hưởng phần nào về kết quả chính thức. Hầu hết các khán giả đều nhớ rõ những vị trí host nhưng đôi lúc lại quên đi những vị giám khảo còn lại khi quyền lực của họ trên “ghế nóng” chương trình cũng không hề nhỏ.

Năm nay, dàn HLV mùa thứ 8 cũng sẽ không thiếu những vị trí đặc biệt bên cạnh host quyền lực, nhưng với format thay đổi nhiều thì danh tính của “bộ tứ” vẫn đang là ẩn số. Rất có thể những cái tên như NTK Samuel Hoàng, Phạm Hoài Anh, giám đốc sáng tạo Đỗ Hà, NTK Lý Quí Khánh, Adrian Anh Tuấn, Đỗ Mạnh Cường… sẽ trở lại vị trí “ghế nóng”.

neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host
Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Anh hay Samuel Hoàng sẽ tiếp tục đồng hành, mang tới những bức ảnh photoshot đắt giá cho các người mẫu?
neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host
NTK Adrian Anh Tuấn và Lý Quí Khánh từng góp mặt trong các mùa Next top, mang tới hình ảnh mới cho các thí sinh.
neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host
Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và NTK Đỗ Mạnh Cường từng được xem là những giám khảo 'khó tính" và chuyên đặt thử thách khó cho các thí sinh.
neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host
Hiện tại, tuy chỉ mới 7 gương mặt của mùa thứ 8 lộ diện nhưng phần nào thấy được sự quyết liệt bởi hầu hết các gương mặt đều có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề người mẫu.
neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host VNTM All Stars: Sẽ khốc liệt và căng thẳng hơn bao giờ hết!

Khi mà những thông tin về thí sinh đang dần hé lộ và những cái tên ngồi ghế host lẫn BGK vẫn còn là những ...

neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host Lý do khiến Chà Mi quay trở lại tham gia Vietnam's Next Top Model 2017?

Từng dừng lại ở vị trí Top 4 vào năm 2013, sự trở lại của Chà Mi trong “nhà chung” năm nay gây bất ngờ ...

neu thanh hang vang bong tai vntm 2017 ai du quyen luc ke nhiem vi tri host Vietnam’s Next Top Model 2017 phiên bản All Stars: Xin đừng ‘treo đầu dê, bán thịt chó’

Mặc dù là phiên bản All Stars nhưng Vietnam’s Next Top Model 2017 vẫn cho phép người mẫu chuyên nghiệp, thí sinh mới toanh dự thi ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.