NTK Đỗ Mạnh Cường vào hẳn Facebook Ngọc Trinh đáp trả sau khi bị 'chửi xéo'

Lời bình luận này của NTK Đỗ Mạnh Cường đã gây chú ý đặc biệt cho khán giả.
 

Câu chuyện về chiếc túi Birkin dường như vẫn chưa thể chấm dứt, khi vừa mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường lại tiếp tục sang tận trang cá nhân Ngọc Trinh để lên tiếng. Sau khi Ngọc Trinh đăng tải một dòng trạng thái với nội dung khá gay gắt với nhiều câu từ có ý "chửi xéo" NTK Đỗ Mạnh Cường về chuyện chiếc túi Birkin, Đỗ Mạnh Cường đã không hề im lặng mà vào bình luận ngay dưới dòng trạng thái này và khẳng định những lời lẽ anh đã từng nói trước đây không hề có ý động chạm gì đến Ngọc Trinh và mọi người, nên "Em ăn nói cho đàng hoàng và cẩn thận nhé Trinh".

Cụ thể, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Em ăn nói đàng hoàng và cẩn thận nhé Trinh. Xưa nay anh không động chạm gì đến em và vẫn nói tốt về em. Chuyện lần này anh cũng chẳng động chạm gì đến em và mọi người hết, nếu có thì đó là do sự hiểu nhầm của mọi người. Anh nói ngắn gọn vậy thôi, em tự hiểu và tự suy nghĩ".

ntk do manh cuong vao han facebook ngoc trinh dap tra sau khi bi chui xeo
Lời bình luận của NTK Đỗ Mạnh Cường sau dòng trạng thái của Ngọc Trinh. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
ntk do manh cuong vao han facebook ngoc trinh dap tra sau khi bi chui xeo
Còn đây là dòng trạng thái của Ngọc Trinh được cho rằng chửi xéo NTK Đỗ Mạnh Cường. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Mặc dù trước đó, NTK Đỗ Mạnh Cường đã có những lời lẽ trên trang cá nhân được cho rằng ám chỉ thẳng đến 4 người đẹp, gồm: Ngọc Trinh - Lê Hà - Hậu Phương - Hải Dương cùng mang chiếc túi xách hiệu Birkin da cá sấu bạch tạng, và 1 trong 4 chiếc túi này là giả.

ntk do manh cuong vao han facebook ngoc trinh dap tra sau khi bi chui xeo
4 người đẹp mang cùng một chiếc túi da cá sấu bạch tạng tại sự kiện mới đây. (Ảnh: Tony Dinh)
chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.