3 lý do không thể bỏ qua single mới của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Vừa ra mắt vào ngày 24/4, single Yêu không đường lui của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Và 3 lý do dưới đây chính là điều mà bạn không thể bỏ qua sản phẩm tái xuất của cặp đôi đẹp nhất Vpop này.
 
3 ly do khong the bo qua single moi cua ngo kien huy va khong tu quynh ‘Chuyện hiếm’ của Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm ‘hẹn yêu’
3 ly do khong the bo qua single moi cua ngo kien huy va khong tu quynh Chuyện tình của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Không khoa trương mà vẫn bền lâu!
3 ly do khong the bo qua single moi cua ngo kien huy va khong tu quynh 16 hình ảnh ghi dấu bước đường sự nghiệp hơn 9 năm của Ngô Kiến Huy
3 ly do khong the bo qua single moi cua ngo kien huy va khong tu quynh
Sau 5 năm, khán giả mới được đón nhận lần kết hợp "cực tình" như thế này của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. (Ảnh: NVCC)

Sản phẩm chung thứ 2 sau 5 năm

Hơn 7 năm yêu nhau nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh mới chỉ ra single kết hợp một lần duy nhất vào năm 2012. Trong suốt 5 năm qua, cặp đôi đều tập trung vào những dự án riêng và không hề ra mắt một sản phẩm chung nào. Chính vì thế, Yêu không đường lui là sản phẩm được rất nhiều người hâm mộ ngóng chờ ngay từ khi hình ảnh demo được công bố.

Đặc biệt, sản phẩm chung này cũng là món quà kỷ niệm tình yêu của cả hai, ngầm chứng minh mối quan hệ bền chặt khó tách rời sau hơn 7 năm.

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2017 của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Không chỉ là sản phẩm chung lần thứ 2 sau 5 năm, đây còn là dự án âm nhạc đầu tiên trong năm 2017 của cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Theo tiết lộ từ phía Ngô Kiến Huy, ca khúc này sẽ được thực hiện MV vào tháng 5, cũng trong năm nay, nam ca sĩ sẽ ra mắt tới 5 sản phẩm âm nhạc. Riêng Khổng Tú Quỳnh, Yêu không đường lui còn đánh dấu sự trở lại của cô với âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng.

3 ly do khong the bo qua single moi cua ngo kien huy va khong tu quynh
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trau chuốt từ âm nhạc cho đến hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc chung. (Ảnh: NVCC)

Cũng chính vì đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của năm mới, lại kỷ niệm 5 năm song ca chung nên cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều đầu tư rất nghiêm túc. Từ âm nhạc cho đến hình ảnh quảng bá, cả hai đều dành thời gian để thực hiện tốt nhất có thể, nhằm mang đến cho khán giả một sản phẩm hoàn chỉnh.

Thông điệp truyền cảm hứng ngọt ngào về tình yêu

Mang đúng mục đích kỷ niệm 5 năm song ca chung và hơn 7 năm yêu nhau, nên Yêu không đường lui được nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy dành trọn tâm huyết để thực hiện. Với ca từ dễ thương, lãng mạn mang nội dung đánh trúng tâm lý của những cặp đôi yêu nhau lâu năm, kết hợp cùng giai điệu tropical house thời thượng, bắt tai đã giúp Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh khoe trọn vẹn giọng hát, cảm xúc. Bên cạnh đó cũng lấy được thiện cảm của khán giả ngay trong lần nghe đầu tiên.

3 ly do khong the bo qua single moi cua ngo kien huy va khong tu quynh
Cũng sau khi single này ra mắt, khán giả lại càng mong ngóng cặp đôi sớm về chung một nhà trong thời gian không xa. (Ảnh: NVCC)
3 ly do khong the bo qua single moi cua ngo kien huy va khong tu quynh ‘Chuyện hiếm’ của Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm ‘hẹn yêu’

Suốt gần 8 năm ‘hẹn yêu’, khán giả chỉ được thấy những hình ảnh tình cảm tràn ngập trên trang cá nhân và đôi lần ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.