4 cặp vợ chồng đồng tính nam vừa đẹp đôi vừa yêu nhau dài lâu

Câu chuyện tình yêu của những cặp vợ chồng dưới đây sẽ khiến bạn thêm tin rằng: tình yêu đồng tính thật sự tồn tại và có thể mãi mãi bền lâu.
 
4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau Số phận của đôi vợ chồng đồng tính nữ tổ chức đám cưới đầu tiên trong lịch sử

Có ai đó đã từng nói: “Hãy yêu như những người đồng tính”. Bởi tình yêu của họ thật đẹp và khiến người khác thêm phần ngưỡng mộ. Đâu phải dễ dàng gì họ tìm được với nhau, cũng đâu phải đơn giản gì họ có thể đến với nhau bất chấp mọi rào cản của luật pháp, giới tính.

Những năm trở lại đây, cùng với cái nhìn cởi mở, tình yêu đồng tính ngày càng trở nên hiện diện và mạnh mẽ. Tình yêu giữa hai con người cùng giới tính cũng lãng mạn, đầy trách nhiệm mà không hề thua kém một cuộc tình dị tính nào.

Dưới đây là 4 câu chuyện tình yêu của các cặp “vợ chồng” khiến bạn tin rằng tình yêu đồng tính sẽ mãi bền lâu.

4 năm yêu, 12 năm kết hôn của hai người đàn ông gốc Việt

16 năm bên nhau nhưng với hai người đàn ông gốc Việt, hiện đang sinh sống tại Canada, tình yêu của họ như mới chỉ bắt đầu. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Đinh Công Khanh (SN 1974) và Nguyễn Thái Nguyên (SN 1971, hiện đang làm việc cho Quốc hội Canada) đã trở thành hình tượng tình yêu của không ít các cặp đôi LGBT.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

Cách đây 12 năm, đám cưới tại Canada của anh Công Khanh và Thái Nguyên khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Hai người đàn ông điển trai đã phải lòng nhau nhờ một lễ hội Pride Canada. Họ cùng vượt qua khoảng cách địa lý xa xôi để đến bên nhau và viết nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn và thơ mộng.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

Sau 4 năm yêu, cả hai mới quyết định kết hôn trước sự giục giã của gia đình hai bên. Một lễ cưới truyền thống kết hợp với hiện đại của hai người đàn ông là những hình ảnh khó phai nhòa trong tâm trí của những người hâm mộ câu chuyện tình yêu cổ tích này.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

Để hôn nhân luôn mới mẻ và hạnh phúc, cặp đôi đều chung quan điểm: hai người trong cuộc cần coi nhau như hai đường thẳng song song để rồi suốt chặng đường bên nhau, họ cần vừa đi vừa nhìn lại đối phương để tìm sự hòa hợp với người mình yêu.

3 năm yêu, 3 năm kết hôn của cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn

Đẹp trai, đa tài, cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn cũng trở thành một trong những hình tượng tình yêu của rất nhiều cặp đôi LGBT. Họ là cặp đôi trong showbiz sớm công khai chuyện tình.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

Sau 3 năm yêu nhau, đến đầu năm 2015, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn đã tổ chức đám cưới tại bờ biển xinh đẹp Nha Trang. Sự kiện gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Cuối năm 2015, cặp đôi thông báo đã đăng ký kết hôn tại Mỹ khi xứ sở cờ hoa chính thức công nhận hôn nhân đồng giới.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

Gần 3 năm về chung nhà, cặp đôi không chỉ dành cho nhau những lời yêu thương mà còn luôn đồng hành trong công việc, tận hưởng cuộc sống ngọt ngào. Những bộ ảnh tình yêu trong chuyến du lịch hâm nóng tình cảm của cặp đôi khiến bao người phải đốn tim vì sự lãng mạn và bình yên.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

Mỗi tháng, cặp đôi đều có 1-2 chuyến du lịch trong và ngoài nước. Đó không chỉ là cách hâm nóng tình cảm, giải tỏa những ưu phiền trong cuộc sống và để dành hết toàn bộ thời gian bên cạnh người yêu thương của cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn.

20 năm bên nhau của hai người đàn ông trung niên

Cách đây 3 năm, đám cưới của hai người đàn ông Mai Xuân Bảo (51 tuổi) và Trần Văn Hùng (39 tuổi) bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Từ đôi bàn tay trắng, họ đã khiến bao người phải ngưỡng mộ vì tình yêu và nghị lực vươn lên.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

20 năm trước chàng trai trẻ Mai Xuân Bảo vào Nha Trang làm việc. Duyên số đã đưa anh gặp gỡ anh Hùng và hai người đã phải lòng nhau. Những năm tháng đầu tiên quen nhau, cả hai vẫn còn đi làm thuê, một người làm may, người làm nhân viên massage. Kinh tế vô cùng chật vật khi miếng cơm phải lo từng bữa. Thế nhưng, hai người đàn ông đó vẫn ở bên nhau cùng năm tay vượt qua mọi khó khăn.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

Sau tất cả những gian khó, sự ngăn cấm của gia đình, lẫn cái nhìn kỳ thị của xã hội, tình yêu của anh Bảo và anh Hùng đã có một cái kết thật đẹp. Đến hiện tại, cuộc sống của hai anh Xuân Bảo và Văn Hùng đã ổn định với điều kiện kinh tế khá giả. Hai anh cũng thường xuyên tham gia và ủng hộ các hoạt động LGBT.

6 năm bên nhau của cặp đôi "đẹp cả đôi"

Câu chuyện tình yêu của Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Trọng Hữu luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ các thành viên trong cộng đồng LGBT. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có 6 năm bên nhau.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

Không cần những lời hoa mỹ hay hành động sến sẩm, tình yêu mà cả hai dành cho nhau vẫn nhẹ nhàng và ngọt ngào. Sống bên nhau nhiều năm nhưng Văn Hiệp và Trọng Hữu luôn suy nghĩ cả hai mới bước vào giai đoạn đầu tiên của tình yêu.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

Hiện tại, Văn Hiệp đang “ở rể” nhà Trọng Hữu. Tuy nhiên, chưa bao giờ, Trọng Hữu cảm thấy khó xử trước mối quan hệ của Hiệp và các thành viên trong gia đình.

Để duy trì được tình yêu lâu dài, Trọng Hữu tâm sự rằng, yêu nhau là sự tin tưởng tôn trọng không gian riêng của đối phương. "Một nguyên tắc khác trong tình yêu đó là không được “để bụng”, nói tất cả những điều mình không hài lòng. Đừng bao giờ để bực bội trong lòng rồi mâu thuẫn tích tụ."

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau

Chia sẻ với báo giới, hai anh chàng điển trai cho biết, mong ước lớn nhất là một năm 355 ngày thì có thể ở bên nhau 366 ngày.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau Hai chàng đồng tính hôn nhau nơi đông người: 'Muốn cha mẹ biết con mình có người thương'

Nụ hôn của hai chàng trai đồng tính giữa chốn đông người đã khiến không ít người xung quanh hiếu kỳ đứng xem.

4 cap vo chong dong tinh nam vua dep doi vua yeu nhau dai lau Người phụ nữ đồng tính 7X: 'Sao người ta cứ nói tình yêu đồng tính là bệnh'

Niềm mong ước của người phụ nữ đồng tính bước sang độ tuổi 40 là một ngày sẽ được tổ chức đám cưới với cô ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.