4 diễn viên bị 'mất tên thật' chỉ vì đóng phim

Nhiều diễn viên như Chu Hùng, Lan Hương, Hán Văn Tình, Minh Hòa... có những vai diễn để đời đi vào tâm trí khán giả và vô tình cái tên của nhân vật đã thành "thương hiệu" của họ ở cả ngoài đời.
4 dien vien bi mat ten that chi vi dong phim
Phim cảnh sát hình sự "Nước mắt của mẹ" đã phát sóng được tròn 20 năm. Nhưng cái tên Bắc Đại Bằng đã trở thành "thương hiệu" của diễn viên Chu Hùng. Anh từng chia sẻ: "Tên Chu Hùng của tôi bị mất vì ai gặp ngoài đời cũng gọi là Bắc Đại Bàng. Nhưng đó là niềm hạnh phúc của người làm nghệ thuật vì đâu phải vai diễn nào cũng được khán giả nhớ đến". Ảnh: ZIng.
4 dien vien bi mat ten that chi vi dong phim

Cố nghệ sĩ Hán Văn Tình được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn để đời Chu Văn Quềnh trong bộ phim Đất và người. Với cái đầu trọc, mặt trông vừa rất hiền lành, chân thật lại thêm chút tinh ranh, ma mãnh, có gì thích thú là cười hết cỡ, nhân vật Chu Văn Quềnh đã trở thành điểm nhấn của bộ phim. Đây là nhân vật gây được ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả, nhất là với câu nói: "Không nên hoãn cái sự sung sướng đó lại". Chính nhờ diễn xuất rất duyên từ cử chỉ, lời nói, điệu bộ mà Hán Văn Tình - Chu Văn Quềnh vững chắc sống trong lòng khán giả mọi lứa tuổi cho đến bây giờ. Thậm chí, nhiều người quen gọi anh với cái tên Chu Văn Quềnh hơn cả tên thật. Ảnh: Tuổi Trẻ

4 dien vien bi mat ten that chi vi dong phim 'Chú Cuội' Xuân Bắc – Tự Long khiến trẻ em gào thét tại Văn Miếu

Đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám cuối tuần này, du khách được vui đêm hội Trăng rằm cùng chú Cuội Xuân Bắc và Tự ...

4 dien vien bi mat ten that chi vi dong phim
Thành công của vai diễn Trần Lệ Xuân trong bộ phim truyền hình Ông cố vấn đã làm thay đổi cuộc sống của NSND Minh Hòa. Chị cho biết, một thời gian dài được khán giả, người hâm mộ gọi là "bà cố vấn", "bà Trần Lệ Xuân" thay vì tên thật do cha mẹ đặt. Nhưng Minh Hòa không lấy làm buồn, chị chia sẻ rằng đó là hạnh phúc của người nghệ sĩ khi được mọi người nhớ đến. Ảnh: Dân Trí
4 dien vien bi mat ten that chi vi dong phim
Sau thành công vai mẹ chồng khó tính, diễn viên Lan Hương đã gặp rắc rối khi mọi người thay vì gọi tên thật thì thường gọi tên nhân vật là bà Phương hay mẹ chồng. Nghệ sĩ chia sẻ: “Hôm trước tôi có việc đi ra ngoài, vội vàng quá nên tôi ra đầu ngõ bắt xe ôm. Vừa nhìn thấy tôi các anh xe ôm và những người xung quanh đã hô lớn: “mẹ chồng, mẹ chồng kìa”. Người ta đã quên mất cả tên thật của tôi, họ gọi tôi là “mẹ chồng”. Nữ nghệ sĩ cho biết mình rất vui khi được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn bà Phương, song chị cũng bày tỏ ước mong rằng khán giả sẽ nhanh chóng quên đi hình ảnh của mình trong vai một bà mẹ chồng ghê gớm, cổ hủ. Ảnh: VTV.
4 dien vien bi mat ten that chi vi dong phim Nghệ sĩ phía Bắc kính cẩn dâng hương giỗ Tổ nghề tại Thiên trường Vọng phủ

Hôm qua 1/10, đông đảo nghệ sĩ đã tề tựu về Thiên trường Vọng phủ của nghệ sĩ Vượng "râu" để dâng hương tưởng nhớ ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.