4 năm sau vụ mất tích MH370: Cậu bé vẫn tin bố đi làm xa chưa về


Sợ cậu bé 7 tuổi bị sốc, gia đình Malaysia thống nhất giấu sự thật đau lòng.

8/3 tới sẽ tròn 4 năm kể từ ngày chiếc máy bay Malaysia mang số hiệu MH370 mất tích bí ẩn với 239 hành khách trên hành trình tới Bắc Kinh. Từng ngày trôi qua, gia đình của những người trong chuyến bay vẫn đau đớn, dằn vặt khi chưa có bất kỳ tung tích gì về người thân của họ. Gia đình S. Puspanathan, một kỹ sư công nghệ thông tin, 34 tuổi, ở thị trấn Telok Panglima Garang, Selangor, Malaysia, là một trong số đó.

Tờ New Straits Times cho biết kể từ ngày bố mất tích, cậu con trai của S. Puspanathan, bé P.Varmer, 7 tuổi vẫn tin rằng bố đi làm chưa về.

4 nam sau vu ma t ti ch mh370 ca u be va n tin bo di la m xa chua ve
Ông Subramaniam, cha của S.Puspanathan trong một buổi trả lời phỏng vấn. Ảnh: New Straits Times.

"Gia đình chúng tôi không đủ can đảm để nói về sự thật khủng khiếp đó với cháu. Thay vào đó, mọi người nói là Puspanathan đang đi làm việc ở xa mỗi khi thằng bé hỏi về bố", ông Subramaniam, bố Puspanathan, cho biết.

Từ đó đến nay vợ anh một mình nuôi hai cậu con trai và vẫn hy vọng chồng mình có thể trở về.

Mẹ của Puspanathan, bà A.Amirthan không nguôi niềm đau kể từ ngày con trai mất tích cùng MH370. Bà đã rất đau khổ và bị trầm cảm, từng bỏ nhà ra đi.

"Bà ấy khổ sở, mòn mỏi chờ đợi sự trở về của Puspanathan. Hiện giờ, vợ tôi đang ở nơi khác cùng với con gái. Những đứa cháu làm bà ấy vơi bớt nỗi đau khi nhớ về con trai", ông Subramaniam nói về vợ.

Chính bản thân ông Subramaniam cũng thừa nhận rằng, ông không thể thực hiện những việc vặt hàng ngày khi mà ký ức về con trai vẫn tiếp tục hiện lên trong tâm trí.

"Tôi không thể làm được nhiều điều. Bất cứ nơi nào tôi đi, bạn bè của tôi sẽ hỏi tôi về nó. Vì vậy, làm thế nào tôi có thể quên? Gia đình tôi sẽ chờ đợi, bất kể việc tìm kiếm mất bao lâu", ông nói.

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.