44 tuổi vẫn giả nai trên Facebook lừa tình cậu bé 15 tuổi

Một bà mẹ ở Anh đã hốt hoảng khi phát hiện cậu con trai 15 tuổi của mình đang ngủ với người phụ nữ đã 44 tuổi. 
44 tuoi van gia nai tren facebook lua tinh cau be 15 tuoi
Marie Dent bị bắt sau khi "giả nai" lên Facebook lừa tình cậu bé 15 tuổi. Ảnh: EAST NEWS PRESS AGENCY

Bà Marie Dent, 44 tuổi, đã sử dụng một tài khoản Facebook giả với hình ảnh một bé gái để làm quen và kết bạn với cậu bé 15 tuổi. Người phụ nữ này sống ở Clacton, hạt Essex, Anh.

Sau nhiều lần trò chuyện trên mạng, họ gặp nhau và có những hành động tình cảm như ôm hôn. Thậm chí, Dent còn sắp xếp một cuộc hẹn khác ở phòng ngủ của cậu bé 15 tuổi.

Mọi chuyện bị phát hiện khi mẹ của cậu bé tình cờ vào phòng và phát hiện bà Dent đang quan hệ với con trai mình. Bà Dent đã thú nhận hành vi của mình và đối mặt với án tù khi ra hầu tòa vào tháng tới.

"Việc ai là người khơi mào hành động này không quan trọng. Bà ấy là người lớn. Còn cậu ấy mới là một đứa trẻ", thẩm phán Patricia Lynch cho hay.

Theo The Sun, sự việc là lời cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh khi để con sử dụng mạng xã hội từ khi nhỏ tuổi. Trước đó, một bà mẹ Anh đã sốc khi đọc được những dòng tin nhắn kẻ bệnh hoạn gửi đến tài khoản Facebook của con gái và quyết đóng giả là con gái để vạch trần trò dụ dỗ của tên này.

44 tuoi van gia nai tren facebook lua tinh cau be 15 tuoi Mở 'tiệc sex' với ba nam sinh, bà mẹ 40 tuổi lĩnh án tù
44 tuoi van gia nai tren facebook lua tinh cau be 15 tuoi Quan hệ tình dục với nhiều học sinh, giáo viên Canada lĩnh án 2 năm tù
chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.