5 bí mật cho vẻ ngoài trẻ trung của những phụ nữ tuổi trưởng thành

Ai trong chúng ta cũng muốn có vẻ ngoài trẻ trung theo năm tháng, đặc biệt là phái đẹp. Vậy làm sao để chống lại những thách thức mang đến sự "lão hóa" mỗi ngày? Dưới đây là những cách chăm sóc da, tóc và cơ thể của bạn, tăng cường sự tự tin của tuổi trẻ. 
5 bi mat cho ve ngoai tre trung cua nhung phu nu tuoi truong thanh Trang Moon tiết lộ bí quyết dưỡng da bằng hoa quả
5 bi mat cho ve ngoai tre trung cua nhung phu nu tuoi truong thanh Đẩy lùi lão hóa bằng cách tránh xa những 'kẻ thù' của nét đẹp thanh xuân
5 bi mat cho ve ngoai tre trung cua nhung phu nu tuoi truong thanh Siêu mẫu Miranda Kerr tiết lộ 5 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Úc

SỬ DỤNG KEM DƯỠNG DA, KEM CHỐNG NẮNG

5 bi mat cho ve ngoai tre trung cua nhung phu nu tuoi truong thanh
(Ảnh: khoahoclamdep)

"Nếu bạn sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và vitamin A bắt đầu từ tuổi 20, da của bạn sẽ trông trẻ hơn nhiều so với những người không sử dụng chúng", bác sĩ da liễu của thành phố New York, Lance Brown, MD, trợ lý lâm sàng về da liễu ở Trường Y khoa Đại học York cho biết. Việc sử dụng kem chống nắng chứa SPF mỗi buổi sáng là điều cần thiết để làm ẩm đồng thời giữ làn da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Tiến sĩ Brown còn cho biết thêm: Các bác sĩ da liễu luôn khuyên mọi người nên dùng chất vitamin A để giúp cho da bạn hoạt động khỏe mạnh, kích thích sản sinh collagen và ngăn ngừa các vết rạn.


CHĂM SÓC DA TAY

5 bi mat cho ve ngoai tre trung cua nhung phu nu tuoi truong thanh
(Ảnh: phununews)

Khuôn mặt và bàn tay là hai bộ phận cơ thể tiếp xúc nhiều nhất với ánh nắng mặt trời. Nhiều người sử dụng các loại kem dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da mặt nhưng dường như lại đang quên đi đôi tay. Tiến sĩ Brown cho rằng các sản phẩm mà bạn sử dụng cho khuôn mặt cũng chính xác là những thứ đôi tay cần. Khi bạn bôi kem dưỡng vào ban đêm, có thể dùng một ít để thoa hai bàn tay. Điều này chắc chắn sẽ giúp trẻ hóa da tay của bạn qua thời gian.


HÃY TỰ TIN LÀ CHÍNH MÌNH

5 bi mat cho ve ngoai tre trung cua nhung phu nu tuoi truong thanh
(Ảnh: VOV)

Gretta Monahan, chuyên gia về vẻ đẹp và phong cách của tạp chí Style nói: "Đừng làm bất cứ điều gì với suy nghĩ rằng bạn đang cố gắng trông trẻ hơn. Điều này có thể gây ra những sai lầm lớn trong phong cách và cách duy trì vẻ đẹp của bạn. Hãy tự tin vào chính mình và bạn sẽ trẻ trung hơn ngay từ trong suy nghĩ".

Trong một nghiên cứu của Đại học Yale, những người có nhiều niềm tin tích cực sống lâu và trẻ hơn khoảng 7,5 năm so với những người khác.


CẬP NHẬT XU HƯỚNG THỜI TRANG

5 bi mat cho ve ngoai tre trung cua nhung phu nu tuoi truong thanh
Mặc đẹp là một sự tăng cường năng lượng tức thời tuyệt vời ngay khi bạn đang thấy stress. (Ảnh: giadinh.net)

Khi bước vào một độ tuổi nhất định cũng không có nghĩa là bạn phải thay đổi cách ăn mặc thành một phong cách "già" hơn. Phụ nữ tuổi trưởng thành không tránh khỏi xu thế vì tuổi tác, nhưng bạn vẫn có thể "vận" những bộ đồ trẻ trung. Ví dụ như mặc một chiếc quần jean cổ điển và đi đôi giày màu sắc tươi trẻ cùng những phụ kiện thời trang. Mặc đẹp chính là bí mật cho sự tự tin và trẻ trung, từ diện mạo bề ngoài đến tâm lý.


NGỦ ĐỦ GIẤC

5 bi mat cho ve ngoai tre trung cua nhung phu nu tuoi truong thanh
(Ảnh: Thanhnien)

Chất lượng giấc ngủ có ảnh hưởng và tác động trực tiếp tới những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt. So với những người ngủ ít hơn 5 giờ, những phụ nữ có giấc ngủ từ 7- 9h mỗi ngày có làn da khỏe hơn và "chống lại" tia cực tím tốt hơn. Nếp nhăn chắc chắn là dấu hiệu khiến bạn cảm thấy mình kém hấp dẫn hơn. Và việc ngủ đủ giấc là cách tự nhiên để giúp làn da của bạn tránh được tác hại từ ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa.

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.