5 cách làm mặt nạ từ sữa tươi giúp làn da mịn màng, chống lão hóa

Sữa là thành phần cơ bản và phổ biến, có sẵn trong các hộ gia đình, rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là làn da. 
5 goi mat na tu sua tuoi giup giai quyet moi van de ve da Mẹ bỉm sữa Sài Gòn mách cách chăm sóc da trước và sau sinh 'đẹp mòn con mắt'
5 goi mat na tu sua tuoi giup giai quyet moi van de ve da Mẹ Sài Gòn chia sẻ một số công thức smoothie có lợi cho sức khỏe của trẻ

Sữa tươi có chứa vitamin A, B12 và các chất dinh dưỡng cần thiết khác giúp trẻ hóa làn da, chống lại các sự tổn thương da như: Đốm đen, da khô. Có thể kết hợp sữa với các thành phần: Đu đủ, trứng...để tạo thành các gói mặt nạ giúp chăm sóc làn da một cách hoàn hảo.

5 goi mat na tu sua tuoi giup giai quyet moi van de ve da
(Ảnh boldsky).

Cho làn da mịn màng

Chuẩn bị:

- 1/4 ly sữa

- 2 thìa bột sô-cô-la.

Mặt nạ này giúp lưu thông máu và loại bỏ các tạp chất tích tụ trên da. Các chất chống oxy hóa có trong sô-cô-la sẽ khiến trẻ hóa và làm sáng bóng làn da.

Thực hiện:

Cho vào bát sạch bột sô-cô-la và sữa tươi. Trộn đều nguyên liệu sao cho không vón cục rồi để vào tủ lạnh khoảng 1h. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên mặt, mát xa theo chuyển động vòng tròn. Để mặt nạ trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh và lau khô.

Chống lão hóa

Chuẩn bị:

- 2 thìa sữa tươi

- 1 quả trứng

Sự kết hợp giữa sữa tươi và trứng giúp làm săn chắc da, giảm sự hình thành các nếp nhăn trên mặt. Trứng còn giúp loại bỏ các tế bào chết trên da.

Thực hiện:

Tách lòng trắng trứng, thêm sữa tươi vào, đánh đều tay để được một hỗn hợp dạng sệt. Dùng 1 chiếc bản chải mềm để "quét" hỗn hợp lên da mặt. Chờ lớp mặt nạ khô rồi mới rửa sạch bằng nước lạnh.

5 goi mat na tu sua tuoi giup giai quyet moi van de ve da
(Ảnh boldsky).

Giúp làn da căng bóng

Chuẩn bị:

- 4 thìa sữa tươi

- 2 thìa multani mitti (đất sét)

Multani mitti giúp lưu thông máu bằng cách tác động vào làn da. Khi kết hợp với sữa tươi, nó sẽ giúp làn da rạng rỡ hơn.

Thực hiện:

Lấy một bát sạch, đổ multani mitti và sữa tươi vào. Trộn đều nguyên liệu. Sau đó, đắp lớp hỗn hợp này lên da mặt. Để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước. Nên sử dụng 2-3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Làm sáng da

Chuẩn bị:

- 1/4 ly sữa tươi

- 1/2 quả đu đủ chín

Đu đủ có chứa 1 loại enzym tên là Papain giúp cải thiện làn da, khiến da sáng hơn. Khi kết hợp với sữa, loại mặt nạ này còn giúp dưỡng ẩm da.

Thực hiện:

Lấy 1/2 quả đu đủ chín và gọt vỏ. Cắt thành từng miếng nhỏ, nghiền nát và trộn đều với sữa tươi. Làm ướt khuôn mặt để mở lỗ chân lông. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

5 goi mat na tu sua tuoi giup giai quyet moi van de ve da
(Ảnh boldsky).

Cho làn da mềm, mịn màng

Chuẩn bị:

- 3 thìa sữa tươi

- 1 quả táo size vừa

Các vitamin C và chất chống oxy hóa trong táo sẽ làm cho làn da trở nên mềm mại hơn. Nếu da có một vài điểm tối thì mặt nạ này rất thích hợp để sử dụng thường xuyên.

Thực hiện:

Táo bỏ vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ và cho vào máy xay. Trộn hỗn hợp táo với sữa tươi. Đắp lên da mặt và để đó trong khoảng vài phút. Đến khi lớp mặt nạ khô, hãy rửa mặt bằng nước lạnh.

5 goi mat na tu sua tuoi giup giai quyet moi van de ve da Từ thân hình 'cò hương', nữ sinh Y Dược sở hữu vóc dáng cực chuẩn nhờ Eatclean

Nhờ Eatclean mà Hồng Thắm từ cô gái "cò hương" đã tăng 7kg trong 4 tháng và sở hữu vóc dáng cực chuẩn.

5 goi mat na tu sua tuoi giup giai quyet moi van de ve da Hành trình 'giảm mỡ tăng cơ' của cô gái 9X Sài Gòn

Mức cân hiện tại của Gia Hân là 55kg nhưng điều đáng nói là các cơ trên cơ thể trở nên săn chắc, mỡ thừa ...

5 goi mat na tu sua tuoi giup giai quyet moi van de ve da 5 công thức nước ép rau củ quả ngon, dễ làm giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Chị Thanh Huyền hi vọng với những thực phẩm và công thức nước ép này sẽ giúp mọi người đa dạng chế độ ăn uống ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.