5 địa điểm ăn uống tốt cho sức khoẻ ở Hà Nội

Bạn muốn ăn thả ga mà chẳng sợ béo thì tìm đến ngay những địa chỉ này nhé.
5 dia diem an uong tot cho suc khoe o ha noi 7 món ăn giúp 'trường thọ' từ xưa tới giờ
5 dia diem an uong tot cho suc khoe o ha noi Thức uống từ cần tây giúp đánh bay mỡ thừa trong 5 ngày

Cela Healthy Fastfood

Nếu bạn nghĩ đang giảm cân, đang trong chế độ ăn uống tập luyện thì không “la cà” quán xá được thì nhầm to rồi nhé, đây chính là địa chỉ "ăn no không lo tăng cân" dành cho bạn. Quán chuyên về các món detox, salad và rất rất nhiều món ăn khác siêu hấp dẫn được chế biến theo công thức cực kì tốt cho sức khỏe.

5 dia diem an uong tot cho suc khoe o ha noi

Menu của quán vô cùng phong phú với 14 món bao gồm các loại bánh cuộn wrap và cơm gạo lứt. Những món được ưa chuộng phải kể đến Pad Thai Tôm, Cá ba sa nướng kèm súp lơ nghiền, Cơm heo cuộn bắp cải, Salad gà sốt caesar, Salad gà bí đỏ…Ngoài ra quán còn có các loại nước ép rau xanh giúp thanh lọc, thải độc như Fruit Ninja (cà rốt, táo, gừng), Minty Summer (dưa hấu, dưa chuột, bạc hà)…

5 dia diem an uong tot cho suc khoe o ha noi
Bánh cuộn wrap là món ăn nổi bật ở quán
5 dia diem an uong tot cho suc khoe o ha noi

Đặc biệt, Cela Healthy Fastfood còn phục vụ những thực đơn theo tuần hoặc theo tháng. Các món ăn sẽ được thay đổi và bạn chỉ việc thưởng thức trọn vẹn hương vị mà không sợ béo chút nào. Giá cả mỗi món dao động từ 55-75k.

Địa chỉ: 29 Nhà Chung, Hoàn Kiếm/ 66 Xuân Diệu, Tây Hồ


Healthy Box

Healthy Box là thương hiệu “đồ ăn giao tận nơi” theo phương pháp Clean Eating - Ăn sạch - Tập trung vào các thành phần lành mạnh. Với phương châm “hãy ăn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất của nó”, Healthy Box muốn mang tới những bữa ăn không chỉ ngon mà còn cung cấp đủ năng lượng, cắt giảm độc tố, chất béo để có vóc dáng thon thả.

5 dia diem an uong tot cho suc khoe o ha noi
Thực đơn của quán phong phú với các món cơm gạo lứt...
5 dia diem an uong tot cho suc khoe o ha noi
... và các loại nước trái cây, rau củ

Thực đơn của quán nổi bật với các món cơm gạo lứt thơm ngon như cơm gạo lứt ngũ vị, cơm gạo lứt trứng đúc nấm, cơm gạo lứt rang gà và rau củ… Đi kèm là các loại đồ uống bổ dưỡng có giá rất “mềm” chỉ khoảng 25k.

Một lưu ý nhỏ là Healthy Box chỉ phục vụ online và giao hàng tận nơi. Nếu muốn có một bữa trưa ngon lành, bạn hãy đặt trước 10h30 sáng (từ thứ 2 đến thứ 7). Bạn có thể đặt qua Hotline hoặc qua facebook Healthy Box để được phục vụ tốt nhất.


Ohayo

Với những ai hay “lọ mọ” khắp các ngóc ngách của Hà Nội để khám phá các loại đồ uống mới mẻ thì chắc sẽ chẳng lạ gì cái tên Ohayo. Đúng như tên gọi “Ohayo – Uống cho khỏe đẹp”, quán chỉ bán những món đồ uống tốt cho sức khỏe, cực kì phù hợp cho hội chị em mê đồ ngọt nhưng lại sợ béo.

5 dia diem an uong tot cho suc khoe o ha noi

Sữa nếp non các vị, sen, dừa, ngô, sữa, trà, trà sữa, nước ép... và nhiều hơn thế. Tất cả đều được chế biến tay từ những nguyên liệu tươi sạch. Đặc biệt, mỗi đồ uống đều có bảng dinh dưỡng đi kèm, chỉ rõ thành phần nguyên liệu, và dán nhãn “đỏ, vàng, xanh” tùy theo lượng kcals và carbs.

5 dia diem an uong tot cho suc khoe o ha noi
Sữa dừa non thơm mát là món đồ uống rất được yêu thích ở quán
5 dia diem an uong tot cho suc khoe o ha noi

Không gian quán nhỏ nhỏ xinh xinh với 2 gam màu chủ đạo xanh và trắng. Đồ uống ngon-bổ-rẻ lại còn tha hồ “sống ảo”, Ohayo chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Địa chỉ: Tầng 2, Số 34, ngõ 28B Điện Biên Phủ (đoạn giao Nguyễn Tri Phương).

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.