5 năm đón Tết xa quê của chàng chuyển giới 'hot' nhất Việt Nam

Hơn 5 năm định cư tại Mỹ, chàng trai chuyển giới Bill Lê chỉ mong ước có một ngày sẽ được đón Tết tại Việt Nam cùng người yêu.
5 nam don tet xa que cua chang chuyen gioi hot nhat viet nam 3 cặp đôi chuyển giới 'đổi giới tính cho nhau' khiến dân tình ngạc nhiên

Bill Lê đã trở thành một cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng chuyển giới nam ở Việt Nam. Cách đây hơn 2 năm, chàng chuyển giới này bất ngờ gây xôn xao trong giới trẻ bởi sự “lột xác” thành công.

Bill cũng thường xuyên chia sẻ các video về chế độ tập gym cũng như chế độ dinh dưỡng cho những bạn trẻ đang muốn thay đổi ngoại hình để trở nên nam tính.

5 nam don tet xa que cua chang chuyen gioi hot nhat viet nam
Bill Lê sở hữu vẻ ngoài nam tính.

9X đã sang Mỹ định cư từ năm 2012. 5 năm đón Tết xa quên với Bill luôn là nỗi khắc khoải và trăn trở. Chàng chuyển giới tâm sự: “Mình vẫn nhớ nhất về cái Tết đầu tiên khi sang Mỹ. Đó là năm 2013 khi mới “chân ướt chân ráo” đặt chân lên đất khách quê người. Đấy cũng là lần đầu tiên mình ăn Tết Việt mà không có mẹ bên cạnh. Vì trục trặc hồ sơ nên mẹ bị kẹt lại ở Việt Nam. Phải hơn 8 tháng sau, mẹ mới bay được qua Mỹ.

Cảm giác những ngày Tết đó dài lê thê và sợ hãi. Một mình cô đơn, gọi điện về với mẹ mà nhớ khủng khiếp. Ngày đó chỉ ước, sáng mai tỉnh dậy mở mắt ra là thấy mẹ ở bên.”

5 nam don tet xa que cua chang chuyen gioi hot nhat viet nam

Công khai chuyển giới với gia đình từ khá sớm nhưng Bill chỉ nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình bên ngoại. Bill kể: “Do bên nội mọi người vẫn khó chấp nhận, chỉ có các chú tân tiến là đồng ý. Nhưng họ hàng bên ngoại lại đón nhận điều đó khá nhẹ nhàng. Hơn 5 năm qua, mình chỉ đón Tết ở Mỹ nên mọi lời chúc với họ hàng chủ yếu qua mạng internet. Thông thường, các dì, cậu và chị em họ hay chúc mình ngày càng đẹp trai. Đối với mình, chúc thế cũng là rất đủ rồi.”

5 nam don tet xa que cua chang chuyen gioi hot nhat viet nam

Bill luôn mong ước sẽ có một ngày được đón Tết ở Việt Nam. Không khí được sum họp, cùng nhau đi chùa, chúc Tết là những hình ảnh thường trực trong suy nghĩ của chàng chuyển giới.

“Ngày Tết của Việt Nam nếu rơi vào cuối tuần, mọi người còn làm lễ và được đi chúc Tết nhau. Nếu rơi vào giữa tuần, tất cả mọi người đều phải đi làm. Vì ở Mỹ, họ đâu cho nghỉ Tết truyền thống của Việt Nam. Đêm giao thừa, Bill chỉ biết đi chùa làm lễ. Cảm giác đón Tết ở nơi đất khách quê người cô đơn và buồn lắm."

5 nam don tet xa que cua chang chuyen gioi hot nhat viet nam
Bill Lê và bạn gái.

Vơi chàng trai chuyển giới này, Tết năm nay càng trở nên buồn hơn khi không ở Việt Nam. Tiết lộ về lý do, 9X nói: “Mình đã có bạn gái ở Việt Nam. Nghĩ đến Tết rồi ngày lễ tình nhân không được chung vui cùng cô ấy nên càng buồn. Mình chỉ biết chúc qua tin nhắn và điện thoại. Hy vọng năm sau, mình sẽ sắp xếp được thời gian về đón Tết Việt.”

Bill Lê còn cười chia sẻ thêm rằng: “Chắc chắn mình sẽ chuẩn bị những bất ngờ hoành tráng dành tặng người yêu. Hy vọng cô ấy sẽ thích và không còn cảm thấy tủi thân.”

5 nam don tet xa que cua chang chuyen gioi hot nhat viet nam Bộ ảnh về cuộc sống của người phụ nữ chuyển giới và chồng khiến bạn tin tình yêu không phân biệt giới tính

Nếu bạn không tin người chuyển giới có thể tìm được người đàn ông của cuộc đời mình thì hãy ngắm nhìn những bức ảnh ...

5 nam don tet xa que cua chang chuyen gioi hot nhat viet nam Người chuyển giới nữ rất thiệt thòi trong cơ hội tìm bạn đời

"Tình yêu của gay đã khó. Tình yêu của người chuyển giới càng khó hơn. Xác định là người chuyển giới sẽ phải sống cô ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.