5 nàng Á hậu 2 nổi bật đến từ miền Tây sông nước

Cùng điểm danh những người đẹp của miền Tây sông nước đạt được danh hiệu Á hậu 2 trong các cuộc thi nhan sắc lớn ở nước ta. 

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Ngọc Bích

Nguyễn Thị Ngọc Bích là nhan sắc đầu tiên của miền Tây sông nước lọt vào top 3 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2004. Thời điểm đó, người đẹp xứ dừa vừa tròn 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74.

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc
Ngọc Bích đến từ Bến Tre là người đẹp đầu tiên của miền Tây sông nước lọt vào top 3 Hoa hậu Việt Nam.

Sở hữu ngoại hình lí tưởng cùng danh hiệu đẹp, Ngọc Bích sau đó hoạt động chủ yếu trong showbiz với vai trò người mẫu. Ngoài ra, cô còn liên tục nhận được lời mời trở thành giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Nam Me Kông, Người đẹp duyên dáng thời trang, Người đẹp Tây Đô,...

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Ngọc Bích.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý

Dương Trương Thiên Lý được nhiều người biết đến khi đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1989 đến từ Đồng Tháp sở hữu chiều cao 1m69 cùng số đo 3 vòng cân đối 88-64-94.

Tại cuộc thi năm đó, Thiên Lý gây ấn tượng bởi nhan sắc cân đối, hài hòa, rất thanh lịch và đài các. Kết quả chung cuộc, Thiên Lý giành được ngôi vị Á hậu 2 cùng giải thưởng phụ là Người đẹp ảnh.

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý.

Cùng năm, Thiên Lý được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2008. Trong phần thi đánh golf nằm trong chuỗi hoạt động ngoài trời của Miss World 2008, cô đã được trao ki niệm chương "Người có cú đánh xa nhất".

Năm 2011, Thiên Lý kết hôn với Nguyễn Quốc Toàn (Tony Toàn), sinh năm 1970 tại Bình Định, Việt kiều Canada, con trai bà Trần Thị Hường Tư Hường, một doanh nhân giàu có, chủ Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á.

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc
Vẻ đẹp đài các của Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Lâm Diễm Trang

Diễm Trang là một trong những người đẹp nổi bật nhất của mảnh đất Vĩnh Long trong những năm gần đây. Cô được biết đến khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được những danh hiệu như: Miss Teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013.

Năm 2014, Diễm Trang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Dù chỉ cao 1m67 nhưng bù lại, Diễm Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp, cân đối và hài hòa. Kết quả chung cuộc, Diễm Trang giành được ngôi vị Á hậu 2 cùng giải thưởng phụ "Thí sinh có gương mặt đẹp nhất".

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Lâm Diễm Trang.

Sau khi đạt giải Á hậu, Diễm Trang vẫn tiếp tục theo đuổi việc học của mình. Cuối năm 2014, Diễm Trang tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh (chuyên ngành marketing) - trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TPHCM) với tấm bằng loại giỏi.

Hiện tại, Diễm Trang đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Xuân Du. Thời gian gần đây, Diễm Trang trở lại showbiz Việt và được công chúng biết đến với vai trò MC.

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc
Á hậu Diễm Trang.

Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017 - Đặng Thanh Ngân

So với Hoa hậu đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, Á hậu 1 Diệu Thùy thì Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân có phần nhạt nhòa hơn. Sau đăng quang, Đặng Thanh Ngân cũng không tham gia nhiều hoạt động, sự kiện của làng giải trí nên ít được nhiều người biết đến.

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc
Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017 - Đặng Thanh Ngân.

Thời điểm tham gia Hoa hậu đại dương 2017, Đặng Thanh Ngân chỉ mới 18 tuổi. Dẫu vậy, cô đã sở hữu một ngoại hình nổi trội với chiều cao 1m75, số đo 3 vòng là 84-61-92. Trước khi giành danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Đặng Thanh Ngân cũng đã đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Học sinh Sinh viên thanh lịch Cần Thơ.

Được biết, cô gái đến từ Sóc Trăng này hiện đang là sinh viên ngành Sinh học Đại học Cần Thơ.

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc
Nhan sắc của Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thị Thúy An

Nguyễn Thị Thúy An đến từ Kiên Giang là cô gái giành được ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Thúy An sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng là 83-65-89.

Trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An không phải là cái tên được giới truyền thông chú ý. Dù vậy, vẻ đẹp nhẹ nhàng của Thúy An đã ghi điểm với ban tổ chức và giúp cô đạt được ngôi vị Á hậu 2.

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thị Thúy An.

Sau danh hiệu này, Thúy An được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 sắp được tổ chức tại đất nước Nhật Bản.

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc
Sắp tới, Thúy An sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018.

XEM THÊM

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc Những Á hậu 2 sở hữu gương mặt nổi trội hơn cả hoa hậu

Nhiều cô gái đạt danh hiệu á hậu 2 ở các cuộc thi nhan sắc uy tín của nước ta sở hữu nhan sắc vô ...

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc Những nàng Á hậu 2 nổi bật ở Việt Nam trong những năm gần đây

Cùng điểm danh những nàng á hậu 2 nổi bật ở Việt Nam trong những năm gần đây.

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc 'Đọ' khả năng ngoại ngữ của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018

Công chúng đang rất quan tâm đến khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương ...

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc ĐH HUTECH sẵn sàng bảo lưu kết quả học để Á hậu 2 Thúy An yên tâm 'chinh chiến' ở sàn diễn quốc tế

Lãnh đạo Đại học HUTECH nói về cô sinh viên Nguyễn Thị Thúy An vừa giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018.

5 nang a hau 2 noi bat den tu mien tay song nuoc Tại sao cứ bắt Hoa hậu phải học giỏi?

Việc chúng ta mặc định Hoa hậu phải học giỏi, phải có bảng thành tích học tập xuất sắc, cũng gần giống với việc chúng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.