5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy

Du học sinh, Con gái thích yêu trai đểu, Xấu có phải là tội... là những vlog của An Nguy được nhiều người yêu thích với hơn triệu view.

An Nguy (tên thật là Ngụy Thiên An, 31 tuổi) là một trong những vlogger nổi tiếng của Việt Nam từ 5 năm trước, cùng với Jvevermind, Huyme... Mặc dù xuất hiện sau nhưng tên tuổi của cô không hề kém hot. Cô được nhiều người ưa thích thông qua các vlog thể hiện quan đểm Yêu là cưới?, Yêu xa, Bình đẳng giới, Người thứ ba... Nhờ những tài năng ấy, fanpage của An Nguy thu được hơn 3,2 triệu lượt theo dõi.

5 vlog trieu view duoc yeu thich nhat cua an nguy

Hãy cùng điểm lại những vlog triệu lượt xem trên Youtube, được yêu thích nhất của An Nguy nhé.

Con gái thích con trai đểu? - 1,9 triệu lượt xem

Vlog Con gái thích con trai đểu? được An Nguy thực hiện từ năm 2013. Sau 5 năm đưa lên Youtube, sản phẩm này đã thu về hơn 1,94 triệu lượt xem.

Trong vlog này, An Nguy lý giải vì sao một số bạn nữ lại thích những người "con trai đểu". Trong đó, cô đưa ra một số nguyên nhân khá thực tế như cách dạy dỗ của gia đình từ nhỏ, bản tính thích cạnh tranh, "con trai đểu" thường khéo ăn nói, một số bạn nữ cho rằng mình có thể thay đổi bản tính của bạn trai...

Nguyên nhân vlog Con gái thích con trai đểu? thu hút được nhiều lượt xem không chỉ nằm ở nội dung hay tên tuổi của An Nguy mà hơn hết là đề tài này vẫn đang hàng ngày được các bạn trẻ tìm lời giải thích.

Con gái thích con trai đểu

Quan điểm của nữ vlogger nhận được khá nhiều ý kiến từ cư dân mạng. V.N đồng tình: "Đàn ông hư có một lực hút rất lớn, đa phần họ đều đào hoa và được nhiều phụ nữ để ý. Cái dễ lí giải nhất là do tính cách và cuộc sống đầy nổi loạn mang tính phiêu lưu của họ".

M.B phân tích thêm: "1 số người nói con trai tốt thì thấy nhàm chán, không biết ăn nói. Xin thưa rằng các vị nhầm to rồi, chẳng qua người tốt muốn chọn được người tốt như mình thôi, chứ còn về ăn nói với lãng mạn thì hơn nhiều trai đểu. Nó chỉ thua trai đểu ở chỗ là nó không muốn chiếm đoạt con nhà người ta bằng mọi cách thôi".

Du học sinh - 1,4 triệu lượt xem

Tháng 5/2013, An Nguy tung vlog đầu tiên lên Youtube mang tên Du học sinh. Sau 5 năm, sản phẩm này thu về hơn 1,4 triệu lượt xem.

Khi đó, cô chia sẻ những điều sướng khổ của một du học sinh Mỹ như bất đồng văn hóa, ngôn ngữ, bị cấm đi làm thêm... Ngoài ra, cô cũng thanh minh cho những quan điểm mà nhiều người thường nghĩ về 1 du học sinh như học kém, nhà giàu...

Du học sinh thu về hơn 1,4 triệu lượt xem trên Youtube

Hầu hết khán giả trẻ khi xem vlog này đều đồng tình với những điều An Nguy chia sẻ.

T.N.H tâm sự: "Em cũng đang du học tại bang Connecticut ở Mĩ và cực kì nhớ nhà. Ở bên này toàn thấy người ta ăn cơm hộp và mấy đồ ăn nhanh, ban đầu cũng thấy hay mà bây giờ thì thấy ngấy. Nhớ nhà quá nhưng vẫn quyết tâm ở lại vì mẹ liên lạc suốt".

Không chỉ vậy, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho biểu cảm cùng khuôn mặt dễ thương của An Nguy.

Yêu là cưới? - 1,3 triệu lượt xem

Yêu là cưới là vlog thứ 11 của An Nguy, được chia sẻ trên Youtube vào tháng 11/2013. Sau 5 năm, sản phẩm này thu về 1,3 triệu lượt xem.

Trong vlog này, An Nguy khuyên các bạn trẻ không nên vì một lý do gia đình hay xã hội mà kết hôn hay tổ chức đám cưới rình rang. Đối với cô, các cặp đôi chỉ nên tổ chức đám cưới khi đã chuẩn bị sẵn sàng cả về tâm lý lẫn tài chính. Hơn nữa, An Nguy cho rằng nếu không còn yêu thì tờ giấy đăng kí kết hôn không thể ràng buộc cặp đôi ở mãi bên nhau.

Bản thân cô đã chứng kiến nhiều cặp đôi không làm đám cưới mà vẫn hạnh phúc bên nhau. Và ngược lại, có những cặp đôi tổ chức đám cưới lớn nhưng chia tay chỉ "trong một nốt nhạc".

Vlog 11: Yêu là cưới? thu về 1,3 triệu lượt xem

Vlog Yêu là cưới? của An Nguy thu được nhiều bình luận trái chiều. Đa phần ủng hộ nhưng một số ít lại phản đối quan điểm này.

N.N cho hay: "Hình thức thì quan trọng, cần thiết nhưng bên trong lòng mới quan trọng nhất! Nếu có khả năng tài chính, làm đám cưới mà tự 2 người làm như vậy sẽ ý nghĩa hơn. Hồi đó mấy bác mình biết có làm đám cưới to lớn gì đâu, làm gì có tiền, chỉ đơn giản thôi. Nhưng bây giờ trung niên, con cái lớn cả, con cái còn dùng tiền làm đám cưới cho bố mẹ, 2 người đi ra phường viết giấy đăng kí kết hôn, như vậy thật ý nghĩa".

N.D phản bác: "Khi đã có giấy kết hôn, bản thân 2 người vừa có nghĩa vụ, vừa có quyền lợi với nhau. Quyền lơi là được pháp luật ủng hộ, được xã hội nhìn nhận, gia đình chấp nhận. Nghĩa vụ hai người có tránh nghiệm với nhau, pháp luật nghiêm cấm hành vi ngoại tình của cả hai... Người vợ hoặc người chồng sẽ được bảo vệ nếu một bên không hoàn thành nghĩa vụ của mình".

Đi Hàn Quốc thích cực - 1,2 triệu lượt xem

Vlog Đi Hàn Quốc thích cực được An Nguy thực hiện vào cuối năm 2017. Sau 8 tháng, vlog này thu về 1,2 triệu lượt xem trên Youtube.

An Nguy chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc. Cô ghi lại những hình ảnh và bí kíp ăn chơi tại xứ sở kim chi. Những chia sẻ của cô khá thực tế nên đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Vlog Đi Hàn Quốc thích cực được hơn 1,2 triệu lượt xem sau 8 tháng phát hành

M.N chia sẻ: "Em cũng muốn được ăn bánh gạo, chả cá mì tưởng đen, thịt bò... Đặc biệt là bên Hàn được gặp Sica với Baechu".

Tuy nhiên, một số dân mạng nhận ra, trong chuyến đi Hàn Quốc, An Nguy chỉ quanh quẩn các kinh nghiệm về ăn uống, chứ không có những buổi tham quan tại các địa điểm du lịch.

Xấu có phải là tội? - 1,2 triệu lượt xem

Xấu có phải là tội? là vlog thứ 12 được An Nguy thực hiện vào cuối năm 2013, hiện sản phẩm này đã thu được gần 1,2 triệu lượt xem trên Youtube.

Trong đó, cô khuyên các bạn trẻ nên tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Nếu đen thì tắm trắng, nếu không có cơ thì tập gym... Đặc biệt, nữ vlogger nhấn mạnh dù vẻ bề ngoài có thế nào thì bản thân cũng nên chân thật, nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì không nên nói là "đẹp tự nhiên", nếu trang điểm thì không nên nói dối là "mặt mộc".

Và điều quan trọng, nếu có ai đó chê xấu thì không cần quan tâm đến những người đó, chỉ cần biết cách giúp đỡ người khác là được.

Vlog 12: Xấu có phải là tội? thu về gần 1,2 triệu lượt xem

Nội dung vlog này nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

H.P chia sẻ câu chuyện của bản thân: "Mình cũng đã thay đổi bề ngoài, cách đây 1 năm mình 56kg, 1m60, đen, mụn, mập, tóc tomboy, ăn mặc rất là lôi thôi, thậm chí còn mang dép lào cũ mặc chung với váy đi học... Nhưng 1 năm sau, mình thay đổi toàn bộ từ bên trong đến bên ngoài. Hiện tại, mình 48kg do tập thể dục và ăn kiêng, da mình trắng do dưỡng, mặt mình hết mụn, nói chuyện nhỏ nhẹ hơn, đồ mình mua mới toàn bộ... Mình trở thành xinh nhất nhì trong lớp. Các bạn thấy đấy con gái chỉ cần chăm sóc 1 tý sẽ ổn thôi. Càng sớm càng tốt nhé".

P.N cảm ơn An Nguy sau khi xem vlog: "Bạn em hay nói em là: Mày xấu thế? Nhưng sau khi xem vlog này của chị thì em muốn nói với chị là: Em cảm ơn chị đã giúp em tự tin để thay đổi hơn".

5 vlog trieu view duoc yeu thich nhat cua an nguy Kiều Minh Tuấn: 'Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn'

Anh chàng diễn viên Kiều Minh Tuấn đã thẳng thắn chia sẻ về những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của mình.

5 vlog trieu view duoc yeu thich nhat cua an nguy Tin tức sao Việt 30/8: Lan Khuê đi du lịch cùng bạn trai trước đám cưới, Hoa hậu Peru bị tước vương miện

Tin tức sao Việt 30/8: Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã cùng nhau đi du lịch, tận hưởng những ngày độc thân trước ...

5 vlog trieu view duoc yeu thich nhat cua an nguy Sau khi thừa nhận ly hôn, ca sĩ Tim sẽ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7?

Một số hình ảnh và clip rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy nam ca sĩ Tim sẽ xuất hiện trong Sao nhập ngũ ...

5 vlog trieu view duoc yeu thich nhat cua an nguy Xôn xao danh tính 'người thứ 3' bị nghi khiến Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt tình cảm?

Những hành động thân thiết của Kiều Minh Tuấn với người mẫu, diễn viên An Nguy khiến công chúng hoài nghi liệu đây có phải ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".