6 bí mật để có vẻ ngoài 'hoàn hảo' tuyệt vời cho một dịp đặc biệt

Bạn muốn có vẻ ngoài thật hoàn hảo khi xuất hiện trong đám cưới người bạn thân, một kỳ nghỉ hay trong dịp đặc biệt của chính mình? Làm sao để có làn da đẹp và thân hình quyến rũ trong khi bạn lại không có nhiều thời gian? Hãy tham khảo một vài lời khuyên hữu ích dưới đây.
6 bi mat de co ve ngoai hoan hao tuyet voi cho mot dip dac biet Lily Nguyễn - cô gái quyến rũ của 'The Face' chia sẻ bí quyết 'ăn càng nhiều, dáng càng đẹp'
6 bi mat de co ve ngoai hoan hao tuyet voi cho mot dip dac biet Những công thức giảm cân với bưởi giúp chị em có vóc dáng thon gọn
6 bi mat de co ve ngoai hoan hao tuyet voi cho mot dip dac biet Phục sát đất nghị lực phi thường quyết tâm giảm thành công 33kg của mẹ một con

2 TUẦN: GIẢM CÂN

6 bi mat de co ve ngoai hoan hao tuyet voi cho mot dip dac biet

Bạn có thể giảm vài cân trong 2 tuần nếu giảm lượng calo xuống còn 1.000 - 1,100 kcal mỗi ngày. Để làm điều này, hãy bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn bằng các loại rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, cá và thịt ít chất béo. Khi năng lượn nạp vào hạn chế, chất béo sẽ bị đốt cháy. Đừng quên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày - đây là quy tắc số 1 cho những ai muốn giảm cân.


1 TUẦN: GIẢM EO VÀ CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG DA

6 bi mat de co ve ngoai hoan hao tuyet voi cho mot dip dac biet

Bạn cũng có thể giảm cân trong 7 ngày với 3 loại thực phẩm: trái cây có múi, dứa, và protein. Trái cây có múi thường chứa một lượng lớn axit, làm tan chất béo và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, trái cây giàu vitamin C sẽ cải thiện khả năng miễn dịch, tình trạng da và sức khoẻ tổng thể của bạn. Dứa được công nhận là một trong những thực phẩm giúp giảm béo tốt nhất nhờ bromelain - một loại enzyme tiêu hóa phân giải protein, giúp giảm sưng, hỗ trợ tiêu hóa giảm đau viêm xương khớp và giúp giảm chất béo. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên quên các thực phẩm chứa carbohydrate và chất béo trong 7 ngày.


3 NGÀY: "VÒNG EO HOÀN HẢO" NHƯ MONG MUỐN

6 bi mat de co ve ngoai hoan hao tuyet voi cho mot dip dac biet

Thêm một vài lựa chọn dưới đây giúp bạn dễ dàng loại bỏ chất béo thừa từ vùng bụng.

Thứ nhất: uống 200 ml cà rốt và táo ( tỉ lệ 1:1); 6 lần một ngày. Thức uống này chẳng những chứa ít calo mà còn cũng cấp cho cơ thể bạn nhiều loại vitamin, beta-carotene, và pectin. Lựa chọn thứ hai: chỉ ăn sáng và ăn trưa, chuẩn bị một thực đơn gồm 1 quả trứng luộc, 1 muỗng canh kem chua và 1 củ cà rốt. Bữa tối, chỉ cần uống trà xanh không đường.


2 NGÀY: LÀM SẠCH CƠ THỂ

6 bi mat de co ve ngoai hoan hao tuyet voi cho mot dip dac biet

Nếu chỉ còn một vài ngày nữa là đến sự kiện bạn phải tham dự, những mẹo nhỏ để làm sạch cơ thể dưới đây rất hữu ích. Vào buổi sáng, hãy bổ sung dứa, nước ép cam quýt hoặc cà phê không có đường nhưng có chanh. Chất bromelain trong các thức uống này tiếp tục làm phân hủy chất béo Trong ngày, hãy uống nước ấm với bạc hà và chanh. Thực phẩm lành mạnh vào buổi trưa có thể bao gồm củ cải đường, cà rốt, và cải bắp. Bạn cũng nên có một ly nước cắt vài lát chanh và có thể ăn chút mơ khô trước khi đi ngủ.


1 NGÀY: LOẠI BỎ NƯỚC THỪA

6 bi mat de co ve ngoai hoan hao tuyet voi cho mot dip dac biet

Khi thời gian còn lại chỉ được tính bằng giờ, bạn sẽ phải dùng đến "cứu cánh" là rau và cám. Cám giúp "chà sạch nội tạng" cho ruột, dùng 5-6 muỗng canh cám với sữa chua ít chất béo vào buổi sáng sẽ rất hữu ích cho cơ thể bạn.

Bạn cũng có thể trộn với dầu ô liu và rau, rồi chia thành các khẩu phần ăn nhỏ. Đây là biện pháp giúp bạn thoát khỏi nước thừa và có vóc dáng quyến rũ hơn. Đây là cách hay nhất bạn có thể làm bởi vì việc loại bỏ chất béo sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Hãy nhớ rằng những lời khuyên này là tốt nhất trong những khoảng thời gian được đề cập ở trên. Việc ăn quá nhiều thức ăn chua trên dạ dày rỗng hoặc một lượng calo thấp kéo dài là rất nguy hiểm. Giảm cân là một quá trình cần kiên trì thực hiện dần dần, và những lời khuyên này chỉ là các biện pháp khẩn cấp mà thôi!

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.