6 bộ phim 20/11 chạm đến trái tim về tình thầy trò

Những bộ phim 20/11 dưới đây tuy là phim ngắn nhưng chạm đến trái tim người xem về tình cảm thầy trò, sự hi sinh của những thầy cô trong nghiệp "trồng người".
6 bo phim 2011 cham den trai tim ve tinh thay tro Thầy giáo Đại học Bách Khoa TP.HCM viết thư không nhận quà 20/11
6 bo phim 2011 cham den trai tim ve tinh thay tro Nghẹn lòng lời cô giáo kêu cứu cho trò nhà sập trong bão dữ
6 bo phim 2011 cham den trai tim ve tinh thay tro Những lời chúc 20/11 hay và ngắn gọn gửi tặng thầy cô
6 bo phim 2011 cham den trai tim ve tinh thay tro Những bài vè 20/11 xúc động nhất gửi tặng thầy cô
6 bo phim 2011 cham den trai tim ve tinh thay tro Những mẫu thiệp 20/11 handmade cực đẹp gửi tặng các thầy cô giáo
6 bo phim 2011 cham den trai tim ve tinh thay tro 'Lời' tri ân đặc biệt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của học sinh trường Xã Đàn

"Học sinh cá biệt"

Bộ phim dài hơn 10 phút là những lời chia sẻ của một cậu cựu học sinh nổi tiếng với biệt danh "không trường nào dạy được" và "không học được ở lớp nào quá 1 tháng".

Sau nhiều lần chuyển trường, cậu được phân vào học một lớp tại trường cấp 3 nổi tiếng trong thành phố. Tính cách ngỗ ngược nên cậu thường xuyên trêu chọc bạn bè, không nghe lời thầy cô. Qua sự cảm hóa của người thầy chủ nhiệm, cậu học trò dần thay đổi theo chiều hướng tích cực, biết quan tâm đến gia đình, bạn bè của mình hơn. Qua lời kể của nhân vật chính, cậu cho biết chính thầy giáo chủ nhiệm cũ là người đã giúp cậu nuôi dưỡng và quyết tâm thực hiện ước mơ trở thành giáo viên như bây giờ.

"Nghề giáo"

Clip cảm động về thầy cô và đứa trẻ, người học sinh bị tự kỷ, cô giáo đã tìm hiểu cặn kẽ về căn bệnh của học trò của mình, cô thấu hiểu cảm giác của em, cảm giác của một đứa trẻ bị mắc tự kỷ.

Nhưng đặc biệt cậu bé ấy có một tài năng đáng khâm phục: nhẩm rất nhanh, người ta gọi là tự kỷ thông thái.

"Hãy gọi tôi là thầy"

Bộ phim ngắn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như Bình An, HuyMe, Mr.T, Mr.BIG, Diễm Hằng được quay tại khuôn viên trường Đại học Hà Nội.

Bộ phim lấy bối cảnh một ngôi trường cá biệt với những học sinh hư, con ông cháu cha. Một thầy giáo trẻ tâm huyết với nghề và yêu học sinh. Anh quyết định dấn thân vào ngôi trường mà bao nhiêu thày cô khác đã phải chọn giải pháp rời đi…

Bắt đầu từ đây mọi rắc rối mới đến với người thày giáo trẻ đầy nhiệt huyết này, những học sinh ngỗ nghịch đã chống lại thày với mọi thủ đoạn từ dọa dẫm cho tới vũ lực. Nhưng bằng tấm lòng của một người thày, thày đã cố gắng đến cùng và cảm hóa được những học trò cá biệt này.

"Suối nguồn yêu thương: Câu chuyện về người thầy giáo"

Câu chuyện cảm động về người thầy giáo với tình yêu thương mẫu mực, sự chân thành và lòng kiên nhẫn đối với học trò phá phách, ngỗ ngược. Qua đó thấy được sự hi sinh của những nhà giáo, những người thầy người cô đối với học sinh. Dạy cho trẻ đức tính khiêm nhường, tôn trọng và yêu thương thầy cô giáo của mình.

"Hãy để em được gọi cô là bạn thân"

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, bộ phim truyền tải thông điệp về sự cố gắng theo đuổi đam mê. Bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm của thầy cô, một thứ tình cảm đơn thuần, cho đi mà không cần nhận lại, luôn bên cạnh bạn dù bạn như thế nào. Hãy tiếp tục theo đuổi đam mê, và trân trọng tình cảm thầy cô dành cho mình nhé!

"Không được dùng tài liệu"

Không được dùng tài liệu là bộ phim ngắn hài hước lấy bối cảnh một lớp học trong giờ thi. Hai phút rưỡi của bộ phim là diễn biến tâm lý của một cậu bé trước đề tài khó và sự đấu tranh về việc có giở tài liệu hay không. Hai người giáo viên cùng các học sinh trong bộ phim đã đem tới một câu chuyện đơn giản mà hấp dẫn và thân thuộc với học sinh.

Bộ phim có kết thúc bất ngờ và cách quay phim thú vị, ngắn gọn nhưng chọn lọc và hiệu quả.

6 bo phim 2011 cham den trai tim ve tinh thay tro Những bài vè 20/11 xúc động nhất gửi tặng thầy cô

Những bài vè vui nhộn, dí dỏm luôn tạo ra được những không khí mới lạ và lôi cuốn mọi người. Dưới đây là những ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.