6 công thức sinh tố tốt cho hệ tiêu hóa của cô gái Việt ở Mỹ

Chị Bích Ngọc cho hay, để bổ sung các dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa, còn có tác dụng dưỡng da nên ưu tiên các loại rau củ quả có hàm lượng chất xơ cao, trái cây có vị chua nhẹ tốt hơn các loại ngọt. 
6 cong thuc sinh to tot cho he tieu hoa cua co gai viet o my Chủ shop 9X tự tin khoe vòng 1 gợi cảm sau khi nâng cấp
6 cong thuc sinh to tot cho he tieu hoa cua co gai viet o my Đẹp hơn mỗi ngày nhờ 3 công thức làm sáng da mặt từ cà chua của cô gái 8X

Chị Bích Ngọc, 28 tuổi, sống ở Mỹ chia sẻ, trước đây do chế độ ăn uống không hợp lý, nhiều dầu mỡ dẫn đến bụng dạ khó tiêu, nặng nề. Nhưng kể từ khi uống sinh tố rau củ quả, chị nhận thấy có sự thay đổi tích cực như da dẻ hồng hào, cơ thể năng động, đặc biệt là hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

6 cong thuc sinh to tot cho he tieu hoa cua co gai viet o my
Chị Bích Ngọc, 28 tuổi, sống ở Mỹ. (Ảnh NVCC).

Theo chị, hầu hết các loại rau củ quả đều tốt cho cơ thể và tuỳ mục đích sử dụng mà lựa chọn cho phù hợp. Để bổ sung các dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa, còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả thì cần ưu tiên các loại rau củ quả có hàm lượng chất xơ cao như rau xanh, trái cây loại có vị chua nhẹ tốt hơn các loại ngọt.

Cô gái Việt ở Mỹ cho hay, 3 công thức sinh tố tốt cho hệ tiêu hóa, dưỡng da này được chị tìm hiểu kỹ càng và thường áp dụng cho bản thân. Tuy nhiên, đây là các công thức chứa nhiều nguyên liệu có phần khó uống, mùi hăng nên chỉ thích hợp sử dụng 1 lần/1 tuần.

6 cong thuc sinh to tot cho he tieu hoa cua co gai viet o my
(Ảnh NVCC).

Sau khi áp dụng thức uống này đều đặn, chị Ngọc cảm giác cơ thể nhanh nhẹn hơn, ít bị chứng khó tiêu như trước, để thấy được kết quả cần kiên trì 3-4 tháng. "Nếu muốn cải thiện sức khỏe thì cần chịu khó uống một chút. Có thể uống từng ngụm nhỏ kèm nước lọc để khắc phục", chị nói.

Công thức 1: 1 củ dền nhỏ luộc mềm, vài trái dâu và hạt chia

Công thức 2: Bột nghệ xay chung với chuối, gừng, táo xanh và dứa, nghệ

Công thức 3: Rau spinach, chuối, sữa chua và hạt chia

Tất cả công thức trên xay chung với nước lọc.

6 cong thuc sinh to tot cho he tieu hoa cua co gai viet o my
(Ảnh NVCC).

Ngoài ra, chị Ngọc cũng gợi ý thêm 3 công thức sinh tố tốt cho hệ tiêu hóa, giúp dưỡng da thích hợp sử dụng đều đặn hàng ngày, đó là:

Công thức 1: 1 nắm rau spinach, 250ml sữa hạnh nhân, 1 trái chuối, 1 muỗng hạt chia.

Công thức 2: 150g dưa hấu, cải kale 30gr, sữa dừa, 1 muỗng hạt chia, 3 trái dâu.

Công thức 3: 1/2 trái bơ, 250gr sữa hạt điều, 1 muỗng hạt flaxseed, 1 trái chuối.

6 cong thuc sinh to tot cho he tieu hoa cua co gai viet o my
Chị Ngọc nhận thấy sự thay đổi tích cực từ khi uống sinh tố là da dẻ hồng hào, cơ thể năng động, đặc biệt hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. (Ảnh NVCC)

"Cơ thể sẽ có sự thay đổi tích cực nếu uống đều đặn, vì thế mọi người hãy tập thói quen sử dụng các loại sinh tố này hàng ngày", chị nhắn nhủ.

6 cong thuc sinh to tot cho he tieu hoa cua co gai viet o my Cô chủ 9X lấy lại làn da trắng mịn màng sau 2 tháng chỉ uống nước quýt 'thần thánh'

Hồng Nga hiện vẫn duy trì thói quen mỗi ngày 1 ly nước quýt ngon ngọt để được hưởng lợi từ loại trái cây này.

6 cong thuc sinh to tot cho he tieu hoa cua co gai viet o my 5 mẹo hay nhằm hạn chế sự tích nước, hỗ trợ giảm cân nhanh

Tích nước ở cơ thể gây ra nhiều bệnh, còn là lý do khiến bạn tăng cân. Vậy làm thể nào để khắc phục, hỗ ...

6 cong thuc sinh to tot cho he tieu hoa cua co gai viet o my Người phụ nữ U40 'lột xác' với thân hình quyến rũ sau 9 tháng tập Gym

Với chị Hà, cân nặng bây giờ có lẽ chỉ còn là chuyện nhỏ, Gym giúp chị có thêm nhiều năng lượng, vui vẻ, không ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.