6 cung hoàng đạo bị vận xui đeo bám ghé thăm tháng cô hồn

Tháng cô hồn tháng 7 âm lịch, 6 cung hoàng đạo dưới đây cần lưu tâm cẩn thận đề phòng gặp phải nhiều điều không mong muốn trong công việc, tài chính, sức khỏe.  
 

1. Cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Tháng 7 âm lịch tháng cô hồn, Bạch Dương sẽ gặp phải một số rắc rối tuy không lớn nhưng cũng khiến cho bạn phải thực hiện một số thay đổi để có thể giải quyết và thích nghi với những vấn đề gặp phải.

Về công việc, bạn chưa có cơ hội để trúng quả trong tháng này tuy nhiên vận trình công việc khá ổn định. Bạch Dương cần tập trung xử lí hết các việc tồn đọng thay vì tìm kiếm những cơ hội đầu tư.

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon
(Ảnh: Korea Boo)

Sự nghiệp và công việc: Trong 10 ngày đầu tháng bạn nên chú ý tới tình hình tài chính, tiết kiệm chi tiêu không nên tiêu xài phung phí. Đây cũng là thời điểm bạn nhìn nhận lại quan điểm của mình trong việc kiểm soát cảm xúc.

Khoảng thời gian giữa tháng nên dành cho gia đình và thực hiện những buổi họp mặt đông đủ giữa các thành viên. Một vài cơ hội hấp dẫn có thể sự chủ động tìm tới nhưng tốt nhất, đừng quá vùi đầu vào công việc mà dành thời gian cho gia đình. Suốt 10 ngày cuối tháng, bạn cần chú tâm để xây dựng kế hoạch chi tiết cho tháng sau.

Tình cảm: Hãy bỏ mọi thứ lại phía sau và bước về phía trước, tháng này có vẻ là cơ hội tuyệt vời để bạn gặp gỡ, kết giao thêm những người bạn thú vị. Những Bạch Dương còn độc thân cũng có thể sắp gặp được nửa kia lý tưởng của mình. Hãy cởi mở hơn với các mối quan hệ mới vì nó sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái, vui vẻ hơn nhiều. Với những cặp đôi thì tình cảm của họ sẽ có thêm những luồng gió mới, giúp hai bạn gắn kết hơn.

Sức khỏe: Ngoài việc duy trì một chế độ ăn hợp lí, Bạch Dương nên bổ sung thêm nhiều thực phẩm có lợi khác để tăng cường dinh dưỡng và giải tỏa stress. Tập thể dục cũng không bao giờ thừa đâu, kiên trì thực hiện tốt thì tình hình sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện vào cuối tháng.

2. Cung Song Tử (21/5-21/6)

Tháng 7 âm lịch tháng cô hồn, Song Tử cần để ý tới những mối quan hệ xã hội, đồng thời trong công việc hãy tập trung cao độ và tỉ mẩn bạn sẽ còn khám phá thêm được nhiều điều bất ngờ.

Sự nghiệp và công việc: Cuộc sống của Song Tử sẽ có nhiều thay đổi, vì thế hãy chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng đón nhận những chuyển biến đó. Trong hai ngày mùng 5 và 6, một nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Từ ngày mùng 10, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng cũng như kinh nghiệm của mình, hãy chuẩn bị thật tốt để đạt được thành công nhé. Tuy nhiên, chỉ cần sơ suất đôi chút, bạn sẽ phải trả giá đắt nên đừng hấp tấp, vội vàng.

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon
(Ảnh: Blog Naver)

Tình cảm: Bạn sẽ gặp phải một số vấn đề liên quan đến tài chính trong tình cảm khiến cho quan hệ của đôi bên không được thuận lợi cho lắm. Tuy nhiên thì thực sự vấn đề không quá nghiêm trọng như bạn nghĩ, hãy bình tâm lại và bạn sẽ thấy mọi chuyện thật ra hết sức bình thường mà thôi.

Nếu gặp khó khăn hay mâu thuẫn gì hãy nắm tay nhau cùng giải quyết, không nên để trong lòng vì lâu ngày chuyện bé sẽ dồn nén, tích tụ thành chuyện to. Hai bạn hoàn toàn có thể dung hòa mọi việc và tìm ra điểm chung trong tâm hồn

Sức khỏe: Có vẻ tháng này Song Tử sẽ gặp phải những vấn đề sức khoẻ liên quan đến xe cộ. Vì thế trong giao thông hàng ngày bạn cũng rất nên cẩn thận còn nếu có ý định đi xa thì nên gác lại để tránh gây nguy hiểm cho bản thân. Thiền định là phương pháp tốt nhất giúp bạn có thẻ giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.

3. Cung Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy cẩn thận trong lời nói của mình, dù có muốn khẳng định bản thân thì cũng nên lựa chọn phương pháp nhẹ nhàng nhất và quan trọng là hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Sự nghiệp và công việc: Hai ngày đầu tháng 7 âm lịch tháng cô hồn, bạn sẽ luôn cảm thấy phấn khích trong mọi hoạt động của mình. Tuy nhiên khoảng tầm giữa tháng thì mọi chuyện bắt đầu ngưng trệ, tạo cho bạn những áp lực nhất định. Thay vì chạy đua và giải quyêt tức thời, thì Cự Giải hãy bình tâm suy nghĩ và chọn lựa ra phương pháp tối ưu nhất.

Về kinh tế, sự nghiệp của Cự Giải lại bước vào giai đoan phát triển rực rỡ. Đi cùng với nó sẽ là tiểu nhân ghen tị, ngáng đường. Đứng trước tình cảnh này, bạn càng phải giữ bình tĩnh, khiêm tốn, nếu tiểu nhân ra mặt cư xử tệ thì hãy đáp trả một cách mạnh mẽ nhất. Im lặng đôi khi để dĩ hòa vi quý là tốt, nhưng im lặng để họa vạ thân thì không nên.

Tình cảm: Tình cảm của bạn khá tốt đẹp trong 30 ngày tới, nhưng hình như bạn hơi tiết kiệm những lời có cánh dành cho nửa kia của mình, hãy thêm những luồng gió mới vào cuộc tình của mình để nó trở nên thú vị và mặn nồng hơn bạn nhé.

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon
(Ảnh: Pinterest)

Sức khỏe: Căng thẳng và mệt mỏi sẽ khiến bản thân cáu bản và có thể sẽ làm ảnh hưởng tới một vài mối quan hệ của bạn, vì thế hãy nghỉ ngơi để tâm trạng thoải mái và có thời gian suy nghĩ về những gì đã xảy ra.

Tháng này Cự Giải cũng hay ốm vặt, nếu có hiện tượng sức khoẻ bất ổn thì bạn nên chú ý chăm sóc bản thân hoặc đi khám kịp thời, tránh để tình trạng nặng hơn rồi mới tìm cách chữa trị. Bạn có thể bắt đầu học yoga hoặc thiền, vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp điều tiết cảm xúc hiệu quả, giải toả căng thẳng, nâng cao chất lượng sống.

4. Cung Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng 7 âm lịch tháng cô hồn, chuyện tình cảm của Sư Tử sẽ có những thăng trầm nhất định, đầu tháng chuyện tình cảm có vẻ êm xuôi, nhưng thời gian cuối tháng có thể sẽ gặp phải những vấn đề làm cho bạn mệt mỏi.

Sự nghiệp và công việc: Công việc và sự nghiệp luôn là vấn đề mà Sư tử dành sự quan tâm hàng đầu, tháng 8 có thể sẽ có một vài biến chuyển mới trong công việc, và những tình huống căng thẳng, xích mích giữa mọi người với nhau tuy nhiên đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ dần chuyển biến theo chiều hướng tích cực về sau này.

Tình cảm: Sư Tử lại khá lận đận trong tình duyên. Những xích mích, bất đồng giữa hai bạn xảy ra như cơm bữa. Nếu không bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một trong mối quan hệ của mình đồng thời có chừng mực trong lời nói, hành động của bản thân thì sẽ khó lòng mà duy trì được mối quan hệ này.

Chuyện tình cảm riêng tư của bạn sẽ có một số vấn đề khúc mắc làm cho cả hai cùng mệt mỏi, bạn hãy dành thời gian nhìn lại. Đồng thời, nên dành chút thời gian quan tâm tới tình cảm gia đình của mình.

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon
(Ảnh: Blog Naver)

Sức khỏe: Hãy tự chăm sóc bản thân, sức khoẻ của bạn có thể cũng bị ảnh hưởng do thay đổi thời tiết hay làm việc quá sức. Tuy nhiên về cơ bản bạn vẫn có thể cân đối thời gian làm việc, nghỉ ngơi kết hợp bổ sung dinh dưỡng và rèn luyện thể dục thể thao hợp lý nên không có gì phải lo lắng cả.

5. Cung Thiên Bình (23/9-23/10)

Dường như 30 ngày tới của tháng 7 âm lịch, tháng cô hồnn là khoảng thời gian Thiên Bình tập trung cho các mục tiêu về sự nghiệp và công việc. Thận trọng trong kinh tế và các dự án hoặc đối tác mới nếu không muốn gánh hậu quả khôn lường.

Sự nghiệp và công việc: Những bê bối về vấn đề tài chính có thể xảy ra trong tháng này. Bạn nên cẩn thận hơn trong vấn đề chi tiêu. Những ý kiến của những người xung quanh rất quan trọng trong vấn đề này. Nó sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề bê bối của mình.

Bù lại, các mối quan hệ của Thiên Bình sẽ được cải thiện đáng kể trong tháng này. Những mâu thuẫn, khúc mắc từ lâu sẽ được giải quyết thỏa đáng và nhẹ nhàng, điều bạn cần làm là tìm hiểu nguyên nhân để giải quyết vấn đề một cách triệt để, không nên vì giữ hoà khí mà dĩ hoà vi quý để những chuyện hiểu lầm hoặc rắc rối lặp đi lặp lại sẽ rất không hay.

Tình cảm: Hãy quan tâm đến cảm xúc của bạn trong lúc này. Những cảm xúc tiêu cực có thể khiến bạn gặp rắc rối. Bạn nên mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình với người ấy. Rất có thể cơ hội của bạn sẽ đến trong tầm tay.

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon
(Ảnh: Sohu)

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe của bạn khá ổn trong tháng này. Tuy vậy, Thiên Bình vừa mong muốn vừa vô tình bị kéo vào nhiều cuộc vui chơi, tiệc tùng. Vì thế bạn nên cân nhắc xem sự kiện nào thật sự đáng để tham gia và cũng hạn chế sử dụng quà nhiều đồ uống có cồn và các loại thực phẩm không tốt cho sức khoẻ.

6. Cung Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng 7 âm lịch tháng cô hồn này đầy ắp những sự mới mẻ và trùng hợp ngẫu nhiên. Ma Kết sẽ dần dần thoát ra khỏi những cảm giác tội lỗi vì một vài sai lầm trong quá khức. Lời khuyên dành cho bạn là không nên quan trọng hóa vấn đề và nên biết kiểm soát mọi vấn đề có thể xảy ra.

Sự nghiệp và công việc: Bạn có thể gặp phải những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Bạn nên xác định rõ ràng mục tiêu của mình đề ra để tránh chồng chéo mục tiêu của những đồng nghiệp khác. Ý tưởng về sự biến đổi cần phát triển một cách riêng lẻ.

Dù rất máu làm giàu nhưng các Ma Kết nên cân nhắc kĩ càng việc đầu tư, bên cạnh đó cũng cần để dành riêng một khoản đề phòng nhưng tình huống bất ngờ xảy ra.

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon
(Ảnh: Sina)

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang diễn ra rất thuận lợi tuy nhiên bạn không nên mất cảnh giác. Bạn nên chú ý đến những chi tiết nhỏ. Nếu bạn đã có đối tượng, hay dành cho họ những cử chỉ dịu dàng thân thiện nhất.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn tương đối tốt. Tuy nhiên bạn cần đề phòng bệnh cảm và căng thẳng.

XEM THÊM

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lạc vào mê cung tình ái, Ma Kết lội ngược dòng ngoạn mục

Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đang hơi khoa trương trong tình cảm, người ấy của bạn muốn cảm ...

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn sáng tạo, tuổi Tỵ kiên nhẫn

Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 con giáp: Sáng tạo là một đức tính thiên bẩm của người tuổi Tý nhưng điều đó không ...

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bế tắc, Cự Giải thăng hoa

Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sự tự tin là chìa khóa giúp Nhân Mã có một ngày tuyệt vời với ...

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon 4 đường chỉ tay của người phụ nữ hạnh phúc vạn phần khi kết hôn muộn

Chọn đúng người bạn đời thì dù kết hôn muộn, chúng ta vẫn sẽ có hôn nhân viên mãn. Tử vi phong thủy mách bạn ...

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon 5 đường chỉ tay của người khổ trước sướng sau, hậu vận an nhàn, vãn niên giàu có

Những người có đường chỉ tay sau, ắt hẳn thời trai trẻ và trung niên phải trải qua không ít vất vả nhưng tới giai ...

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon 5 tướng tay báo hiệu chủ nhân tài giỏi hơn người, dễ có số làm quan

Tử vi phong thủy dự đoán rằng, ai may mắn có 1 trong 5 tướng tay sau, nếu chăm chỉ chuyên tâm làm việc, phát ...

6 cung hoang dao bi van xui deo bam ghe tham thang co hon Xem đường chỉ tay vận mệnh dự đoán thời gian phát tài

Vân tay và đường chỉ tay của chúng ta thay đổi không ngừng theo thời gian. Khoảng vài năm một lần, chỉ cần bỏ ra ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.