6 màn song ca hai thế hệ gây 'chấn động' sân khấu Vpop

Dường như khoảng cách về tuổi tác, vị thế, đẳng cấp không làm ảnh hưởng đến những sao Việt này.
 
6 man song ca hai the he gay chan dong san khau vpop Thần tượng tuổi teen nay đã thành ca sĩ hàng đầu Vpop
6 man song ca hai the he gay chan dong san khau vpop Trong 14 năm, Vpop đã phải tiếc nuối chia tay 9 nhóm nhạc đình đám
6 man song ca hai the he gay chan dong san khau vpop Cái 'khôn' của ca sĩ trẻ Vpop

Làng nhạc Việt đã chứng kiến rất nhiều màn song ca đình đám của các nghệ sĩ trên khắp sân khấu lớn nhỏ. Thế nhưng, những màn song ca giữa hai thế hệ mới chính là điều khiến công chúng ghi nhớ sâu đậm nhất. Bởi đó là những tiết mục thực sự ấn tượng, có thể xóa tan đi mọi tin đồn mâu thuẫn, hay thậm chí là thể hiện sự giao thoa của hai dòng nhạc khác nhau...

Nhưng điều sau cùng mà khán giả dành tình cảm đặc biệt cho những màn song ca hai thế hệ này, đó là các ca sĩ đã biết gạt bỏ ranh giới cố hữu về tuổi nghề, tuổi đời, vị thế, đẳng cấp để cùng sánh đôi, hỗ trợ nhau và thăng hoa trong âm nhạc.

Bằng Kiều - Đông Nhi

Trên sân khấu đêm nhạc tại Hà Nội tối 22/4 mới đây, một màn kết hợp lần đầu tiên và vô cùng đặc biệt của hai thế hệ của Vpop: Bằng Kiều và Đông Nhi đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cả hai hoà giọng cùng nhau trong ca khúc Trách ai bây giờ - một bản hit gần đây của Đông Nhi.

6 man song ca hai the he gay chan dong san khau vpop
Bằng Kiều và Đông Nhi trên sân khấu đêm nhạc tại Hà Nội. (Ảnh: NVCC)

Lần đầu tiên hát với đàn anh gạo cội, nhưng Đông Nhi vẫn giữ vững phong độ cùng sự toả sáng của mình khi thể hiện bản hit quen thuộc. Cả hai hát cùng nhau đầy ăn ý và để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Bên cạnh đó, tiết mục còn được dàn dựng vô cùng hoành tráng khiến phần trình diễn này càng gây ấn tượng mạnh mẽ.

Thu Minh - Đông Nhi

Trong một đêm trao giải âm nhạc vào năm 2014, nữ ca sĩ Thu Minh đã có màn song ca cực sôi động và nóng bỏng với Đông Nhi trong ca khúc Hot. Không chỉ hòa giọng và vũ đạo trên sân khấu lớn, cả hai nữ ca sĩ còn khiến khán giả thích thú khi liên tục dành cho nhau những lời khen có cánh.

6 man song ca hai the he gay chan dong san khau vpop
Đông Nhi và Thu Minh cực sôi động trong màn song ca chung. (Ảnh: NVCC)

Mặc dù đã quen biết nhau từ trước nhưng đây là lần đầu tiên Thu Minh - Đông Nhi song ca với nhau trên sân khấu. Được cho là quá yếu thế bên cạnh một giọng ca "khủng" như Thu Minh, nhưng Đông Nhi lại khiến khán giả bất ngờ trước khả năng và nội lực của mình khi kết hợp rất ăn ý với "đàn chị". Qua màn song ca này, vị trí của Đông Nhi đã phần nào được nâng cao và chứng tỏ cô thành công không hoàn toàn chỉ nhờ may mắn.

Tuấn Ngọc - Sơn Tùng

Màn song ca khá đặc biệt trong liên khúc hai bài hát gắn liền với tên tuổi của hai nam ca sĩ Tuấn Ngọc - Sơn Tùng là Chúng ta không thuộc về nhau - Riêng một góc trời trong một chương trình âm nhạc diễn ra tại Hà Nội tối 27/12/2016 đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

6 man song ca hai the he gay chan dong san khau vpop
Dù là hai thế hệ hoàn toàn khác nhau nhưng Tuấn Ngọc - Sơn Tùng vẫn khiến người hâm mộ không thể ngồi yên bởi màn hòa giọng đặc biệt này. (Ảnh: NVCC)

Không ít khán giả, đặc biệt là các Sky (tên gọi chung của fan Sơn Tùng) bày tỏ sự thích thú khi được nghe thần tượng thể hiện một dòng nhạc hoàn toàn mới. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng cách hát thiếu sâu sắc cùng chất giọng còn mỏng của Sơn Tùng đã không thể truyền tải được tinh thần ca khúc Riêng một góc trời.

Nhưng chính màn song ca kết hợp hai phong cách âm nhạc xưa và nay này đã khiến người yêu nhạc Vpop "điên đảo" một thời gian.

Phương Thanh - Noo Phước Thịnh

Trên sân khấu The Remix 2016, nữ ca sĩ Phương Thanh và Noo Phước Thịnh đã có màn song ca cực ấn tượng qua ca khúc Trống vắng. Với phong cách rock, Noo Phước Thịnh và Phương Thanh đã khiến cả sân khấu như “bùng nổ”. Tiết mục này cũng giúp Noo Phước Thịnh dành số điểm tuyệt đối trong đêm thi đó và được khán giả chia sẻ rầm rộ.

6 man song ca hai the he gay chan dong san khau vpop
Noo Phước Thịnh và Phương Thanh đã có nhiều lần hòa giọng trên sân khấu, nhưng màn song ca tại The Remix 2016 mới thực sự ấn tượng nhất với khán giả.(Ảnh: NVCC)

Thu Phương - Hà Anh Tuấn

Trong liveshow của Thu Phương tổ chức năm 2014, khán giả đã được dịp chứng kiến màn song ca ấn tượng trong ca khúc nổi tiếng Thuyền và biển giữa nữ ca sĩ với Hà Anh Tuấn.

6 man song ca hai the he gay chan dong san khau vpop
Thu Phương và Hà Anh Tuấn. (Ảnh: NVCC)

Mặc dù khác nhau về chất giọng, phong cách và cả thế hệ, nhưng Thu Phương cùng Hà Anh Tuấn vẫn ghi được dấu ấn bởi sự đồng điệu, hòa hợp trong âm nhạc.

Thanh Lam - Uyên Linh

Vào năm 2011, Diva Thanh Lam đã cùng đứng chung sân khấu với nữ ca sĩ Uyên Linh trong liveshow Cầm tay mùa hè.

Sự kết hợp của 2 chất giọng đầy cảm xúc này đã đưa khán giả đến với những giây phút tận hưởng âm nhạc cực kì quý giá và góp phần khẳng định âm nhạc chính là cây cầu kết nối các nghệ sĩ lại với nhau và với cả người nghe.

6 man song ca hai the he gay chan dong san khau vpop Thần tượng tuổi teen nay đã thành ca sĩ hàng đầu Vpop

Không nhiều người nghĩ rằng, những ca sĩ tuổi teen bước ra từ thế giới mạng cách đây gần 10 năm như Đông Nhi, Noo ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.