6 mẹo 'nghe lạ mà quen' từ nước hoa hồng giúp loại bỏ quầng thâm

Kết hợp nước hoa hồng với các loại thực phẩm cơ bản này sẽ giúp loại bỏ quầng thâm, cải thiện vùng da tối màu trên khuôn mặt.
6 meo nghe la ma quen tu nuoc hoa hong giup loai bo quang tham 5 nhóm thực phẩm 'vàng' giúp phát triển cơ bắp chỉ trong thời gian ngắn
6 meo nghe la ma quen tu nuoc hoa hong giup loai bo quang tham 5 công thức detox 'xanh' có lợi cho cơ thể của nữ nhân viên IT

Bước vào giai đoạn U30, làn da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa. Da mặt trở nên mỏng hơn, cho thấy các tĩnh mạch. Quầng thâm trên da cũng bắt đầu xuất hiện khiến khuôn mặt trông buồn tẻ, thiếu sức sống.

Thông thường, các yếu tố dẫn đến quầng thâm là do căng thẳng, bệnh tật và chế độ ăn uống không đúng cách. Tuy nhiên, nước hoa hồng trong skincare (chăm sóc da) lại giúp cân bằng độ pH. Các chất chống oxy hóa trong nước hoa hồng giúp trẻ hóa các tế bào da, ngoài ra, làm se, thắt chặt lỗ chân lông.

6 meo nghe la ma quen tu nuoc hoa hong giup loai bo quang tham
(Ảnh: Boldsky).

Dưới đây là 6 mẹo chăm sóc da kết hợp với nước hoa hồng, giúp loại bỏ quầng thâm, cải thiện vùng da tối màu trên khuôn mặt.

1. Nước hoa hồng và dưa chuột

Thực hiện: Lấy 1/2 quả dưa chuột và gọt vỏ. Cắt thành từng miếng nhỏ và xay nhuyễn. Thêm nước hoa hồng và để vào bát, trộn đều.

Thoa lớp hỗn hợp trên vào phần bọng mắt và để đó khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh và vỗ nhẹ. Lặp lại điều này mỗi ngày để có kết quả tốt.

2. Nước hoa hồng và dầu hạnh nhân

Vitamin K trong dầu hạnh nhân giúp cải thiện lưu lượng máu, phục hồi độ ẩm cho da.

Thực hiện: Trộn 1 thìa nước hoa hồng vào cùng dầu hạnh nhân.

Lấy một miếng bông và làm ẩm bằng lớp hỗn hợp trên. Thoa lên phần da tối màu, quầng thâm và để đó khoảng 30 phút, sau đó lau khô. Nên thực hiện mỗi ngày cho đến khi nhận thấy sự khác biệt.

6 meo nghe la ma quen tu nuoc hoa hong giup loai bo quang tham
(Ảnh: Boldsky).

3. Nước hoa hồng và sữa

Đây là một mẹo rất hiệu quả trong trị quầng thâm.

Thực hiện: Chỉ cần trộn 1 thìa nước hoa hồng và 1/2 thìa sữa tươi. Trộn đều nguyên liệu.

Lấy một miếng bông gòn và nhúng nó vào dung dịch trên. Thoa đều nó dưới vùng mắt, da. Để yên trong 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước mát rồi lau khô. Lặp lại mỗi ngày.

4. Nước hoa hồng và glyxerit

Thực hiện: Kết hợp 1 muỗng nước hoa hồng và 1/4 muỗng glyxerit kèm vài giọt nước cốt chanh tươi.

Thoa lớp dung dịch này vào phần quầng thâm, đợi khoảng 15 phút hoặc cho đến khi lớp dung dịch khô. Sau đó rửa sạch trong nước lạnh và lau khô. Lặp lại mỗi ngày trước khi đi ngủ để có kết quả nhanh hơn.

5. Nước hoa hồng và gỗ đàn hương

Thực hiện: Trộn đều bột gỗ đàn hương với một vài giọt nước hoa hồng để được một hỗn hợp dạng sệt.

Thoa hỗn hợp này dưới mắt của bạn, chú ý đừng để dính vào mắt. Đợi khoảng 15-20 phút và rửa sạch bằng nước sạch.

6 meo nghe la ma quen tu nuoc hoa hong giup loai bo quang tham
(Ảnh: Boldsky).

6. Nước hoa hồng và nha đam

Thực hiện: Chiết gel từ lá nha đam ra và hòa cùng 1 muỗng nước hoa hồng.

Thoa lớp gel này vào phần dưới bọng mắt, đợi trong vài phút cho đến khi lớp gel này khô. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại 2 lần mỗi ngày để có kết quả tốt.

6 meo nghe la ma quen tu nuoc hoa hong giup loai bo quang tham Cô nàng 9X 'fan cuồng' của chế độ ăn Healthy giảm 7kg chỉ sau 3 tháng

“Nhờ biết đến chế độ ăn này mà tôi nhận ra mình cần phải làm gì và mục đích về cơ thể mình ra sao", ...

6 meo nghe la ma quen tu nuoc hoa hong giup loai bo quang tham Thoát khỏi ung thư từ chính những thứ nhỏ nhặt trong ngôi nhà bạn

Bạn sẽ bất ngờ khi thấy những đồ vật tưởng chừng vô hại này lại là nguyên nhân gây bệnh.

6 meo nghe la ma quen tu nuoc hoa hong giup loai bo quang tham Dù mẹ mắng te tát, cô gái 9X vẫn âm thầm đi phẫu thuật nâng mũi Sline

Sau 18 ngày phẫu thuật, đến nay, mũi đã khá ổn định, "mẹ còn hỏi tôi làm ở đâu để hôm nào mẹ đi nhấn ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.