6 nghệ sĩ phủ sóng Vpop nửa đầu năm 2017

Đây đều là những nghệ sĩ góp phần lớn giúp Vpop nửa đầu năm 2017 có những bước tiến đáng ghi nhận.
 
6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017 11 MV Vpop cán mốc từ vài chục đến trăm triệu view nửa đầu 2017
6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017 Những cặp đôi Vpop tan vỡ sau khi đóng chung MV

Trong số vô vàn ca sĩ trên bản đồ nhạc Việt thì 6 ca sĩ này là bảo chứng cho sức nóng nửa đầu năm 2017 khi tên tuổi họ liên tục phủ sóng khắp các bảng xếp hạng âm nhạc lẫn mặt báo.

Sơn Tùng M-TP

Năm 2017 được xem như bước chuyển mình vững chắc của Sơn Tùng M-TP trong âm nhạc. Không chỉ chính thức hoạt động độc lập từ ngày 1/1/2017 mà Sơn Tùng còn sở hữu hàng loạt kỉ lục, thoát hẳn khỏi mác "đạo nhạc" đã bị gắn chặt nhiều năm nay.

6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017
Sơn Tùng đã khiến cả Vpop "điên đảo" chỉ trong 6 tháng đầu năm 2017.

Cái tên Sơn Tùng M-TP đã "thống trị" hoàn toàn "địa hạt" Youtube với hai MV Lạc trôi (cán mốc 4 triệu view/ngày) và Nơi này có anh (lập kỉ lục thế giới với 7 triệu view/ngày). Hiện tại, hai MV này cùng MV Chúng ta không thuộc về nhau ra mắt năm 2016 của Sơn Tùng đều đạt trên 100 triệu lượt xem. Một con số quá lớn đối với làng nhạc Việt được hoàn thành chỉ trong thời gian ngắn.

Thành công này còn giúp Sơn Tùng trở thành ca sĩ Việt đầu tiên nhận danh hiệu cao thứ hai của mạng video lớn nhất thế giới - nút Play vàng từ kênh Youtube.

Tiếp đến là album đầu tay m-tp M-TP được bán sạch sẽ ngay sau hai buổi fansign tại Hà Nội và TP HCM. Một buổi fan meeting tại Hàn Quốc chật kín người hâm mộ đã tăng tầm ảnh hưởng của Sơn Tùng lên mức đáng nể.

Tại sân khấu đêm nhạc mang tầm quốc tế tại Thái Lan Viral Fest Asia, Sơn Tùng tiếp tục mang dấu ấn định hình trong mắt khán giả nước bạn, giúp anh nhận được vô số lời khen ngợi từ nghệ sĩ, người hâm mộ ngoại quốc.

6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017
Sơn Tùng ghi dấu ấn đậm nét với khán giả và nghệ sĩ quốc tế khi biểu diễn trong đêm nhạc tại Thái Lan.

Noo Phước Thịnh

Sáu tháng đầu năm 2017, Noo Phước Thịnh bận rộn đảm nhận vị trí HLV chương trình The Voice - Giọng hát Việt. Dù thí sinh của team Noo Phước Thịnh không giành được ngôi vị cao nhất nhưng đã minh chứng thêm tài năng của chàng ca sĩ sinh năm 1988 này trên "ghế nóng" gameshow - điều mà trước giờ khán giả vẫn hoài nghi.

Dù tập trung gần như toàn lực cho chương trình The Voice 2017 nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không quên nhiệm vụ. Anh ra mắt hai bản ballad Thương mấy cũng thành người dưngMình anh thì để dành tặng khán giả. Đây cũng là hai bản ballad mà khán giả Việt thuộc nằm lòng từ câu hát ngay khi ra mắt.

6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017
Không ra mắt ồ ạt các sản phẩm âm nhạc, Noo Phước Thịnh dồn toàn lực cho vai trò HLV của The Voice 2017 nhưng vẫn "chiếm sóng" Vpop.

Không những thế, Noo Phước Thịnh còn tăng sức nóng khi biểu diễn tại Nhật Bản. Bằng tên tuổi và giọng hát của bản thân, Noo Phước Thịnh đã thu hút hàng trăm khán giả Nhật khiến cả trung tâm thương mại tại Tokyo kẹt cứng.

Đây cũng là những bước đệm vững chắc cho Noo Phước Thịnh hoàn thành các dự án dài hơi trong nửa cuối năm 2017 và năm 2018.

6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017
Noo Phước Thịnh có sức ảnh hưởng lớn với khán giả Nhật Bản.

Soobin Hoàng Sơn

Không ồn ào, không vội vã mà vẫn thành công vượt trội là những gì ngắn gọn nhắn khi nói về Soobin Hoàng Sơn nửa đầu năm 2017.

Sau khi ca khúc Phía sau một cô gái cán mốc hơn 100 triệu lượt view, Soobin tiếp tục ghi danh vào top những ca sĩ sở hữu triệu view nhanh nhất Vpop qua các ca khúc: Đi để trở về, Anh đã quen với cô đơn. Hai MV này đều đạt hơn 50 triệu và 30 triệu view chỉ sau vài tháng phát hành.

Đặc biệt, trước khi nửa đầu năm 2017 trôi qua, Soobin Hoàng Sơn còn được chọn làm HLV chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017.

6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017
Những thành công nửa đầu năm 2017 đã chứng minh Soobin Hoàng Sơn là cái tên đáng gờm trên bản đồ nhạc Việt, dù anh mới chính thức hoạt động mạnh trong Vpop 2 năm.

Bảo Thy

2017 là năm Bảo Thy lựa chọn để tái xuất showbiz và có những "bước nhảy" ngoạn mục trong làng nhạc Việt.

Đầu tiên phải kể đến giải Quán quân The Remix 2017. Kế tiếp, Bảo Thy quyết định "lột xác" để trở nên nóng bỏng, quyến rũ hơn khi ra mắt MV Là con gái phải xinh với giai điệu sôi động, vũ đạo bốc lửa, bắt mắt, điều mà bao năm nay, cô chưa từng làm.

6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017

Ngoài ra, Bảo Thy cũng hợp tác với ê-kip mới để có sự đầu tư chỉn chu hơn cho hoạt động âm nhạc thời gian tới. Mặc dù chương trình The Remix 2017 đã chiếm gần hết nửa năm 2017 của Bảo Thy nhưng tên tuổi cô vẫn "phủ sóng" khắp các mặt báo và làng nhạc Việt sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017
Vừa tái xuất showbiz, Bảo Thy đã giành trọn giải Quán quân The Remix 2017 và "lột xác" hoàn toàn trong sản phẩm âm nhạc mới nhất. Chưa bao giờ, Bảo Thy nóng bỏng và quyến rũ như thời điểm này.

Min

Cũng giống như Bảo Thy, ca sĩ Min đã có sự trở lại ngoạn mục trong vài tháng đầu năm 2017 bằng hai sản phẩm âm nhạc: Có em chờ, Ghen.

Một hình ảnh mới lạ, có chút nổi loạn và âm nhạc dễ gây "nghiện", Min đã chiếm trọn trái tim khán giả ngay từ single đầu tiên ra mắt - Có em chờ. Đây cũng là MV có số lượt view cao nhất nhì Vpop - hơn 24 triệu.

Thậm chí, những câu hát trong các sản phẩm âm nhạc Min ra mắt nửa đầu năm 2017 cũng trở thành "nỗi ám ảnh" cho khán giả. Không ngoa khi nói rằng, bất cứ khán giả yêu nhạc Việt nào cũng thuộc nằm lòng từ ca từ trong hai single của Min.

6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017
Min đã chiếm trọn tình cảm của khán giả vào tạo sức ảnh hưởng khi ra mắt hai bản hit liên tiếp nửa đầu năm 2017.

Erik

Nửa đầu năm 2017 đã mang tới cho Erik rất nhiều biến chuyển lớn trong sự nghiệp nghệ thuật. Tên tuổi của nam ca sĩ trẻ này cũng làm tốn không ít giấy mực báo chí suốt 6 tháng qua.

Đầu tiên phải kể đến ồn ào tách khỏi nhóm Monstar vì lí do chèn ép cuối tháng 2/2017. Sự việc này đã khiến giới giải trí, dư luận dành sự quan tâm đặc biệt và đến nay vẫn chưa thật sự chấm dứt.

Sau thời gian ngắn "mất tích", Erik mau chóng tìm được quản lí mới và tái xuất Vpop bằng sự hợp tác trong MV Ghen cùng ca sĩ Min. Ngay sau đó, hai ca sĩ này tiếp tục bắt tay thực hiện ca khúc Chưa bao giờ mẹ kể và đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả Việt.

MV Ghen đã giúp Erik định hình được phong cách bản thân, khẳng định tài năng và sự trưởng thành trong âm nhạc. Để nối tiếp sau đó, single Happy Ending càng là bệ đỡ để Erik đến gần hơn với khán giả Việt.

6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017
Erik dù vướng phải những ồn ào không đáng có nhưng màn nổi loạn táo bạo trong âm nhạc, hình ảnh của nam ca sĩ đã được khán giả dành sự ủng hộ nồng nhiệt.
6 nghe si phu song vpop nua dau nam 2017 11 MV Vpop cán mốc từ vài chục đến trăm triệu view nửa đầu 2017

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm, Vpop đã đón nhận tới 11 MV có số view dao động từ 10 đến hơn 100 triệu ...

Ảnh: NVCC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.