6 smartphone 'pin trâu' đầu bảng hiện nay

"Pin trâu" có lẽ vẫn luôn là nhu cầu lớn từ phía người tiêu dùng, tuy nhiên, chỉ có số ít smartphone hiện nay đáp ứng được tiêu chuẩn này.

Dù liên tục phát triển về mọi khía cạnh, thời lượng pin vẫn là điều làm đau đầu các nhà sản xuất smartphone. Làm thế nào để có một thiết bị khỏe, màn hình lớn, đẹp, thân máy mỏng, nhẹ mà vẫn có một khối "pin trâu" hiện đang là bài toán không lời giải.

Tuy nhiên, vẫn có những mẫu smartphone giải quyết được một phần bài toán kể trên. Sau đây là danh sách 6 smartphone "pin trâu" nhất, được trang tin công nghệ Cnet thống kê:

1. Samsung Galaxy S8 Plus

6 smartphone pin trau dau bang hien nay

Màn hình 6,2 inch "khổng lồ" của chiếc flagship mới ra mắt có lẽ sẽ khiến cho chủ nhân "nghi ngại" về thời lượng pin. Tuy nhiên, nhờ vào phần cứng và phần mềm được tối ưu, chiếc smartphone với màn hình vô cực tuyệt đẹp này vẫn có thời lượng pin trung bình tới 18 giờ.

2. Motorola Moto Z Play

6 smartphone pin trau dau bang hien nay

Thương hiệu thuộc sở hữu của Levovo vốn có danh tiếng khá tốt về các mẫu smartphone "pin trâu", và dòng Moto Z cũng không phải ngoại lệ. Chiếc smartphone giá rẻ nhất trong dòng Moto Z có thời lượng sử dụng trung bình tới hơn 23 giờ.

3. Samsung Galaxy A7

6 smartphone pin trau dau bang hien nay
Galaxy A5 (trái) và Galaxy A7 (phải).

Chiếc smartphone tầm trung có ngoại hình khá giống Galaxy S7 này sở hữu thời lượng pin lên tới 22 giờ. Dù không sở hữu những tính năng cao cấp như chống nước, Galaxy A7 cũng là lựa chọn dáng quan tâm hàng đầu khi ưu tiên của bạn là pin.

4. Huawei Mate 9

6 smartphone pin trau dau bang hien nay

Mẫu điện thoại Trung Quốc sở hữu chip xử lý 8 lõi Kirin 960 thuộc hàng "khủng" nhất hiện nay đi kèm màn hình cỡ lớn và pin 4.000 mAh có thể giúp máy "sống sót" sau hơn 18,5 giờ hoạt động.

5. OnePlus 3T

6 smartphone pin trau dau bang hien nay

Tiếp tục là một sản phẩm có công thức cấu hình flagship + mức giá tầm trung. Sản phẩm đến từ Trung Quốc này sở hữu chip xử lý Snapdragon 821 mạnh mẽ, trong khi vẫn có thời lượng pin lên tới hơn 16 giờ.

6. Oppo R9s Plus

6 smartphone pin trau dau bang hien nay

Thêm một sản phẩm đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Màn hình 6 inch có lẽ không phải trở ngại khi chiếc phablet này vẫn có thời lượng pin tới gần 16 tiếng liên tục.

6 smartphone pin trau dau bang hien nay Oppo F3 được hé lộ - chiếc 'chuyên gia selfie' đàn em của F3 Plus

Mẫu máy đàn em thừa hưởng gần như đầy đủ các "tinh túy" từ đàn anh F3 Plus, đồng thời được tặng kèm bộ quà ...

6 smartphone pin trau dau bang hien nay Dân buôn dùng chiêu giảm giá ảo câu khách mua iPhone 7 Plus RED nhái

Quảng cáo giảm giá ảo từ 7 triệu đồng xuống còn dưới 3 triệu đồng, những chiếc iPhone 7 Plus phiên bản màu đỏ hàng ...

6 smartphone pin trau dau bang hien nay 3 smartphone mất giá hơn chục triệu đồng chỉ sau 1 năm

Từ giá khởi điểm khi mới bán là 15 đến gần 20 triệu đồng, giờ BlackBerry Priv, HTC 10 và LG G5 chỉ còn vài ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.