64 người bị treo trên không vì sự cố trong công viên Nhật Bản

Hôm qua (1/5), tổng số 64 hành khách đang đi trên tàu trượt Flying Dinosaur tại công viên Universal Studio ở Osaka, Nhật Bản đã bị treo trên không trong vòng 2 giờ vì một sự cố.
64 nguoi bi treo tren khong vi su co trong cong vien nhat ban
64 người bị treo trên không vì sự cố trong công viên Nhật Bản

Theo truyền thông địa phương, tàu trượt đã bị dừng lại vào lúc 4:45 phút sau khi hệ thống cấp cứu bị một thiết bị trên đường ray kích hoạt. Những người trên tàu trượt có chủ đề Công viên Kỷ Jurassic này đã bị treo ở độ cao 30 mét trong khoảng 2 giờ.

Những hình ảnh về sự cố này cho thấy hàng chục người đang chờ được cứu khi nhân viên cứu hộ đang nỗ lực làm công việc của mình. Các quan chức đã phải dùng một thiết bị đặc biệt để đưa người chơi rời khỏi chỗ của mình. Sau đó họ đã được đưa xuống đất an toàn.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, mọi người đã được sơ tán thành công, không có ai bị thương.

Tuy nhiên, thật lạ lùng là sau sự cố trên, nhiều người vẫn quyết định đi trên tàu trượt này khi dịch vụ này trở lại hoạt động sau đó – hãng tin Japan Times cho biết.

Theo hãng tin Kyodo, tàu trượt trên khai trương vào tháng 3/2016 và nó có độ cao cách mặt đất khoảng 39 mét.

64 nguoi bi treo tren khong vi su co trong cong vien nhat ban Cải thiện chỉ số tiếp cận tín dụng với DNNVV: cần những hỗ trợ dài hạn

Mặc dù việc tiếp cận tín dụng hiện nay đã dễ dàng hơn, song vẫn còn những rào cản đối với các doanh nghiệp nhỏ ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.