8 góc chụp độc đáo ở London dành cho người mê nhiếp ảnh

Một quán bar, một trạm bơm bị bỏ hoang hay chiếc cầu thang xoắn trong bảo tàng sẽ trở nên ấn tượng. 
8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh Bước theo dấu chân The Beatles!

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh

Trạm bơm Crossness bị bỏ hoang được xem là trạm bơm đẹp nhất thế giới với lối kiến trúc cầu kỳ thời Victoria, thu hút du khách ngay khi bước chân vào. Qua ống kính của nhiếp ảnh gia, thoạt nhìn sự kết hợp giữa màu đỏ, vàng đồng và xanh lá khiến nhiều người nhầm lẫn nó là một cung điện ở Tử Cấm Thành.

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh

Không ít du khách bỏ lỡ quán cà phê V&A trong bảo tàng nghệ thuật trang trí và thiết kế lớn nhất thế giới Victoria and Albert ở Kensington. Thiết kế xa hoa, trần nhà cao, cột nhà mạ vàng và khung cửa sổ kính trang trí đẹp mắt, quán cà phê vừa là điểm nghỉ chân, vừa là điểm chụp ảnh lý tưởng đối với người đam mê kiến trúc.

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh

Cũng giống như các nhà kính thông thường khác, nhưng nếu bạn đứng từ phía bên kia hồ trước nhà kính The Palm chụp toàn cảnh, bức ảnh khiến người xem có cảm giác như đang ở miền quê thanh bình, lọt thỏm giữa thủ đô nước Anh.

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh

Bảo tàng khoa học London là một trong những điểm đến khá hay ho dành cho người có trí tưởng tượng bay xa. Chỉ cần xoay góc máy, bạn có thể khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh người ngoài hành tinh nhờ cách thiết kế và ánh sáng bên trong tòa nhà.

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh

Đứng từ trên cao nhìn xuống cầu thang trung tâm ở bảo tàng nghệ thuật Tate, sự độc đáo của kiến trúc theo phong cách montone dễ khiến bạn hoa mắt nhưng lại thú vị hơn so với chụp từ bên dưới lên.

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh

Fan của Harry Potter chắc hẳn sẽ cảm thấy chợ Leadenhall khá quen thuộc bởi đây là phim trường của quán Cái Vạc Lủng và Hẻm Xéo. Muốn chiêm ngưỡng sự đối xứng trong kiến trúc Victoria cổ điển rực rỡ dưới ánh đèn vàng thì bạn nên tham quan ngôi chợ lâu đời và đẹp nhất London này vào ban đêm.

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh

Đường hầm Leake dài khoảng 300 m là nơi khá nổi tiếng trong giới graffiti, ấn tượng với các bức vẽ đủ sắc màu. Nó không phải công trình kiến trúc đặc biệt, tuy nhiên lại trở thành background hoàn hảo nếu bạn muốn có một bức hình cá tính.

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh

Sự kết hợp khéo léo giữa ánh sáng tự nhiên và màu sắc bên trong một quán bar ở Soho khiến nơi đây có sức lôi cuốn kỳ lạ. Kể cả khi ghé quán vào ban ngày, khách cũng khó có thể phân biệt thời gian bởi không gian ảo diệu này.

'MỜI XEM THÊM'

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh Khu ổ chuột Paris - nơi nuôi dưỡng tài năng ngôi sao tuyển Pháp Mbappe

Đầy rẫy tội phạm, nhưng vùng Bondy ở ngoại ô Paris - nơi Mbappe sinh ra và lớn lên - vẫn có nhiều điểm du ...

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh 10 trải nghiệm thú vị ở Split, thành phố rộng lớn của Croatia

Không chỉ có đội bóng xuất sắc vào trận chung kết World Cup 2018, Croatia còn có thành phố Split xinh đẹp mang đến 10 ...

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh Châu Âu rất đẹp nhưng bạn đã biết đâu mới là điểm đến đáng để đi trong hè này?

Business Insider mới đây đã đưa ra bảng danh sách những địa điểm thú vị nhất cho một kỳ nghỉ ở châu Âu dựa vào sự ...

8 goc chup doc dao o london danh cho nguoi me nhiep anh Top 10 điểm đến lý tưởng nhất để tận hưởng mùa hè ở châu Âu

Mùa hè là mùa cao điểm du lịch ở các thành phố biển châu Âu. Những thành phố kể tên dưới đây không chỉ đẹp, ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.