9X bị bắt vì 'yêu' trẻ em

Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã khởi tố, bắt giam một thanh niên vì "yêu" trẻ em 15 tuổi.

Ngày 4/1, Công an TP Tam Kỳ cho biết đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Văn Nghị (26 tuổi, trú xã Tam Ngọc, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) về tội "Giao cấu với trẻ em". Nạn nhân là em Nguyễn Thị A.N (15 tuổi, cùng trú xã Tam Ngọc).

bat giam thanh nien yeu tre em bi cha phat hien
Nghị tại cơ quan Công an. Ảnh: CA cung cấp.

Thông tin điều tra ban đầu, Nghị và em N có quan hệ tình cảm với nhau. Giữa tháng 10/2017, Nghị chở N đến nhà người bạn nhậu rồi ở lại qua đêm.

Tại nhà người bạn, Nghị và N đã quan hệ tình dục với nhau.

Khi N được chở về nhà, người cha thấy con có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi. N sau đó kể lại cho cha biết việc Nghị quan hệ với mình.

Cha N sau đó làm đơn tố cáo Nghị đến Công an TP Tam Kỳ. Khi Công an mời lên điều tra, làm rõ thì Nghị thừa nhận việc quan hệ với N nên khởi tố, bắt giam.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

bat giam thanh nien yeu tre em bi cha phat hien Gia đình nữ sinh bị cưỡng bức đến có con tiếp tục gửi đơn tố giác 'người có sổ điều trị bệnh tâm thần'

Cho rằng quyết định của cơ quan Công an điều tra huyện chương Mỹ (Hà Nội) là chưa thỏa đáng, gia đình nữ sinh Q. (SN ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.