9X hiếp dâm em họ 12 tuổi lãnh 10 năm tù

Sau khi uống rượu xong, Y Rol thấy em họ của mình đang nấu cơm nên đã rủ ra sau vườn rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
dak lak anh ho hiep dam em gai 12 tuoi
BỊ cái Y Rol tại phiên tòa. Ảnh: Trang Anh

Sáng 22/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Y Rol Kbuôr (SN 1993, trú tại buôn Đrao A, xã Cư Dliê M’nông, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng 11h ngày 10/3/2017, Y Rol Kbuôr đến nhà người em họ ở cùng buôn để uống rượu.

Đến khoảng 15h cùng ngày khi mọi người đã say thì Y Rol đi xuống bếp thì thấy cháu H'Tr. Kbuôr (SN 2005) là em họ của Y Rol đang nấu cơm nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Sau đó, Y Rol rủ H'Tr. ra vườn sau của gia đình rồi lợi dụng quan hệ tình dục. Tuy nhiên khi đang thực hiện hành vi, H'Tr. la lên thì Y Rol sợ mọi người phát hiện nên dừng lại. Y Rol còn dặn H'Tr. không được nói cho bất kì ai biết về việc mới xảy ra.

Đến ngày 19/5, H'Tr đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe. Sau đó, gia đình cháu bé đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an.

Tại phiên tòa, gia đình bị hại đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Y Rol.

Kết thức phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Y Rol Kbuôr 10 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Đồng thời, buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại số tiền 20 triệu đồng.

dak lak anh ho hiep dam em gai 12 tuoi Y án đối với người chồng giết vợ

Sáng 22/11, tại ,Đắk Lắk TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Cao Minh Thuận (SN 1980, trú ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.