Á hậu du lịch hoàn vũ sải bước đầy kiêu hãnh mở màn show thời trang

Á hậu du lịch hoàn vũ Bella Mai được lựa chọn diễn mở màn trong show thời trang của NTK Đức Vincie diễn ra tối qua (19/12).

Với mong muốn truyền tải thông điệp ai cũng có những giấc mơ của mình và một trong những giấc mơ đó là mình trở nên xinh đẹp - lộng lẫy hơn. Chính vì lẻ đó mà NTK Đức Vincie đã cho ra đời bộ sưu tập mới nhất mang tên “Dream Night – Spring Summer 2018" với 60 mẫu thiết kế.

a hau du lich hoan vu sai buoc day kieu hanh mo man show thoi trang

Á hậu hoàn vũ Bella Mai diễn mở màn trong show thời trang của NTK Đức Vincie.

Xuất thân là một diễn viên, bởi vậy diễn xuất mới là thế mạnh của Bella Mai chứ không phải trình diễn catwalk. Nhưng khi được lựa chọn làm vedette mở màn bộ sưu tập của NTK này, Bella Mai đã có phần thể hiện khá ấn tượng dù không phải một người mẫu chuyên nghiệp.

a hau du lich hoan vu sai buoc day kieu hanh mo man show thoi trang

a hau du lich hoan vu sai buoc day kieu hanh mo man show thoi trang
Bella Mai trình diễn tự tin dù không phải người mẫu chuyên nghiệp.

Những kinh nghiệm trình diễn trong quá trình tham dự các cuộc thi nhan sắc cùng với việc thường xuyên được các NTK trong nước ưu ái, tin tưởng giao cho trình diễn những bộ đồ đặc biệt trên một số sàn diễn cũng giúp Bella Mai đúc rút được cho mình những kinh nghiệm.

Vì vậy, trong show diễn lần này, Bella Mai đã gây ấn tượng với khách mời khi xuất hiện trên sàn diễn với những bước đi đầy uyển chuyển, kiêu hãnh cùng gương mặt lạnh lùng, cuốn hút.

a hau du lich hoan vu sai buoc day kieu hanh mo man show thoi trang
Bella Mai gây ấn tượng với những bước đi đầy uyển chuyển, kiêu hãnh cùng gương mặt lạnh lùng, cuốn hút.
a hau du lich hoan vu sai buoc day kieu hanh mo man show thoi trang

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu du lịch hoàn vũ thế giới 2017 cùng danh hiệu Á hậu 1, Bella Mai không cho phép mình nghỉ ngơi mà tiếp tục tham gia đóng phim. Cô vừa quay xong bộ phim hài Tết “Đích tôn độc đắc” là một bộ phim của Đạo diễn Trần Ngọc Giàu với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám: Hoài Linh, Tấn Beo, ...

Trong phim, Bella Mai hoá thân thành cô con gái quê mùa hiền lành, chất phác nhưng cũng có chuyện tình không kém phần thú vị và hài hước. Phim sẽ ra rạp vào dịp Tết nguyên đán 2018 này.

a hau du lich hoan vu sai buoc day kieu hanh mo man show thoi trang 'Á hậu nước mắt’ Bella Mai gây thương nhớ khi diện đầm trắng tinh khôi
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.