Á hậu Dương Trương Thiên Lý nói gì về cơ hội thi Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy?

Á hậu Dương Trương Thiên Lý chia sẻ: "Vấn đề này vẫn chưa thể trả lời chắc chắn được. Nhưng việc Á hậu 1 Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 có khả năng rất cao". 
a hau duong truong thien ly noi gi ve co hoi thi miss universe 2019 cua hoang thuy Hoa hậu Ngọc Diễm: 'Hoàng Thùy thiếu chút hồn nhiên, Mâu Thủy làm tôi thay đổi suy nghĩ'
a hau duong truong thien ly noi gi ve co hoi thi miss universe 2019 cua hoang thuy Hoàng Thùy: Hành trình từ người mẫu quốc tế đến ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tối 6/1 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra. Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, H'Hen Niê là cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất. Điều này đồng nghĩa với việc H'Hen Niê chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Như thông lệ, nếu không có thay đổi thì trong năm 2019, đơn vị nắm giữ bản quyền sẽ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Điều này làm cho nhiều người đặt vấn đề viề việc Á hậu 1 Hoàng Thùy hay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ là người đại diện nước nhà tham gia Miss Universe 2019.

a hau duong truong thien ly noi gi ve co hoi thi miss universe 2019 cua hoang thuy
Á hậu Dương Trương Thiên Lý - giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam (Ảnh: MUV)

Trước thắc mắc này, Á hậu Dương Trương Thiên Lý - giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam cho biết: "Vấn đề này vẫn chưa thể trả lời chắc chắn được. Nhưng việc Á hậu 1 Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 có khả năng rất cao.

Một trong những tiêu chí khi chọn lựa Hoa hậu, Á hậu là những cô gái này phải có sự sắc bén, trưởng thành. Ở độ tuổi như vậy, các bạn mới có đủ bản lĩnh để bước ra thế giới "đương đầu" với rất nhiều đối thủ mạnh đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Ở các cuộc thi Hoa hậu trên thế giới, một thí sinh đẹp thôi vẫn chưa đủ. Bởi lẽ giữa hàng trăm đại diện quốc gia thì dĩ diên, có rất nhiều gương mặt xinh đẹp. Và khi ban giám khảo tiếp xúc với các thí sinh, họ phải thấy được sự kết nối của mình với thí sinh đó. Vì vậy, bản thân mỗi thí sinh dự thi phải thực sự nổi bật, tạo được điểm đặc biệt để gây chú ý mới hi vọng gặt hái được kết quả tốt.

Nếu năm 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa tổ chức kịp thì Á hậu 1 Hoàng Thùy sẽ được đề cử đi thi quốc tế. Và tôi nghĩ rằng nếu Hoàng Thùy đi thi thì sẽ không có vấn đề gì".

a hau duong truong thien ly noi gi ve co hoi thi miss universe 2019 cua hoang thuy
Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: Zing)

Việt Nam bắt đầu có đại diện tham gia Miss Universe từ năm 2004. Tuy nhiên, trong số này chỉ có Thùy Lâm và Phạm Hương là đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những đại diện khác hoặc là Á hậu cuộc thi, hoặc là Hoa hậu, Á hậu ở các đấu trường nhan sắc khác trong nước.

Năm 2017, theo như dự tính ban đầu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ đại diện nước nhà tham gia Miss Universe cùng năm. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khách quan, cuộc thi đã phải dời lịch tổ chức. Vì vậy, tân Hoa hậu chưa kịp lộ diện để tham gia Miss Universe 2017. Thay vào đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được lựa chọn tham gia Miss Universe 2017 thay thế. Điều này dẫn đến việc tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ tham gia Miss Universe 2018.

a hau duong truong thien ly noi gi ve co hoi thi miss universe 2019 cua hoang thuy Hoa hậu H'Hen Niê thích ăn bún mắm, mong muốn hướng về cộng đồng thật nhiều
a hau duong truong thien ly noi gi ve co hoi thi miss universe 2019 cua hoang thuy Hoàng Thùy: 'Tôi đã đạt được nhiều điều và cần phải biết chia sẻ với người khác'
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.