Á hậu Hoàng Oanh một mình tất bật tại sự kiện sau khi chia tay bạn trai

Không giống như những lần trước khi có bạn trai tháp tùng, MC Hoàng Oanh phải một mình tự lo chuẩn bị mọi thứ trước khi bắt đầu chương trình.
a hau hoang oanh mot minh tat bat tai su kien sau khi chia tay ban trai Hoàng Oanh - Huỳnh Anh chia tay: Yêu sai người hay yêu sai cách?

Vào chiều tối qua (6/6), Á hậu - MC Hoàng Oanh đã tham gia dẫn dắt chương trình tại TP.HCM. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi chia sẻ việc đã chia tay bạn trai Huỳnh Anh. Dù vẫn còn rất buồn nhưng cô vẫn nhanh chóng trở lại công việc và không muốn bị ảnh hưởng.

Tại sự kiện, Á hậu Hoàng Oanh thanh lịch với chiếc đầm ren trắng của NTK Châu Phạm để dẫn dắt chương trình. Một mình người đẹp phải tất bật nơi hậu trường để chuẩn bị kịch bản, nghiên cứu mọi thứ, trao đổi với BTC để đảm bảo chương trình diễn ra thành công suôn sẻ. Hoàng Oanh tỏ ra thoáng mệt vì dẫn dắt hai sự kiện liên tục, tuy nhiên nữ MC nhanh chóng lấy lại thần sắc để làm việc hiệu quả.

a hau hoang oanh mot minh tat bat tai su kien sau khi chia tay ban trai
Á hậu Hoàng Oanh nhanh chóng trở lại với công việc sau khi chia tay bạn trai đã quen 3 năm.
a hau hoang oanh mot minh tat bat tai su kien sau khi chia tay ban trai
Khác với những lần có người yêu thường đi bên cạnh để chăm sóc, ủng hộ, một mình Hoàng Oanh phải lo chuẩn bị mọi thứ trước khi bắt đầu công việc.

Sau đó, Hoàng Oanh đã thay đầm dài của Trương Thanh Hải để xuất hiện trên sân khấu. Thiết kế trắng tinh khôi ôm sát tinh tế giúp Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 khoe sắc vóc dịu dàng, cuốn hút. Sánh đôi cùng Hoàng Oanh trên sân khấu là Johnny Trí Nguyễn. Nam diễn viên mặc lịch lãm, thu hút với gương mặt phong trần. Cả hai tương tác ăn ý tạo nên cuộc đối thoại thu hút. Phong cách dẫn dắt chuyên nghiệp giúp Hoàng Oanh gây ấn tượng với quan khách.

a hau hoang oanh mot minh tat bat tai su kien sau khi chia tay ban trai
Á hậu Hoàng Oanh sánh vai với Johnny Trí Nguyễn trong sự kiện tối qua.
a hau hoang oanh mot minh tat bat tai su kien sau khi chia tay ban trai
Sau những chuyện buồn tình cảm, hiện nữ MC chỉ muốn tập trung cho công việc.

Hoàng Oanh hiện đang dẫn dắt chương trình Vietnam Idol Kids 2017. Mới đây, nữ MC gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh thực hiện cùng con gái đỡ đầu xinh xắn tại Làng trẻ em SOS, truyền đi thông điệp: “Không để trẻ em phải lớn một mình”. Cô hi vọng sẽ có thêm thật nhiều mạnh thường quân đỡ đầu cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS để các em có một tương lai rộng mở, tươi sáng.

a hau hoang oanh mot minh tat bat tai su kien sau khi chia tay ban trai Nhìn lại 3 năm yêu đầy tiếc nuối của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

Những tưởng chuyện tình của cặp “trai tài gái sắc” sẽ sớm kết lại bằng điều hạnh phúc, nhưng cuối cùng lại là dấu chấm ...

a hau hoang oanh mot minh tat bat tai su kien sau khi chia tay ban trai Những câu nói ngôn tình đúc kết trong 3 năm yêu nhau của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

Trong suốt 3 năm yêu nhau, cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh đã dành cho nhau những câu nói đậm chất ngôn tình mà ...

a hau hoang oanh mot minh tat bat tai su kien sau khi chia tay ban trai Hoàng Oanh: 'Chúng ta không bên nhau nữa, lòng vẫn tin vào yêu thương'

Giữa ồn ào chia tay Huỳnh Anh sau 3 năm gắn bó, Hoàng Oanh đã chính thức lên tiếng.

Ảnh: Hải Nguyễn

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.