Vừa chia tay bạn gái, Huỳnh Anh bất ngờ bị tố vô trách nhiệm

Trên mạng xã hội, một tài khoản facebook cho biết nam diễn viên đã tự ý bùng show mà không thông báo trước cho ê-kíp, khiến mọi người chờ đợi.
vua chia tay ban gai huynh anh bat ngo bi to vo trach nhiem Hoàng Oanh - Huỳnh Anh chia tay: Yêu sai người hay yêu sai cách?

Cụ thể, bạn trai cũ của Á hậu Hoàng Oanh đã nhận lời tham gia một chương trình, tuy nhiên tài khoản facebook T.A.N - đại diện phía sản xuất đã bức xúc khi “đăng đàn” nói về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đàn em. Anh cho biết Huỳnh Anh không hề có tin nhắn nào cho việc vắng mặt đột xuất dù đã nhận lời từ trước. Việc vắng mặt không lí do của nam diễn viên đã ảnh hưởng nhiều đến đoàn khi mọi người đã sắp xếp chờ đợi anh tới.

vua chia tay ban gai huynh anh bat ngo bi to vo trach nhiem
Đại diện phía sản xuất tức giận trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên Huỳnh Anh.

Trong dòng bình luận, một tài khoản khác N.K.T cũng cho biết trước đó, Huỳnh Anh từng bị huỷ vai trong phim Bạn gái tôi là sếp cũng vì cách không tôn trọng đối tác.

vua chia tay ban gai huynh anh bat ngo bi to vo trach nhiem
Một bình luận khác khẳng định nam diễn viên từng bị huỷ vai vì thái độ làm việc.
vua chia tay ban gai huynh anh bat ngo bi to vo trach nhiem
Sau khi bị đăng đàn, hiện tại nam diễn viên vẫn chưa có những phản hồi cho sự việc này.

Trước đó không lâu, Huỳnh Anh cũng bất ngờ công khai việc đã chia tay Á hậu - MC Hoàng Anh sau 3 năm hẹn hò tình cảm. Sự việc này khiến công chúng bất ngờ bởi họ được xem là cặp đôi rất đẹp của showbiz và chưa từng có nhiều mâu thuẫn để dẫn đến chuyện đường ai nấy đi.

vua chia tay ban gai huynh anh bat ngo bi to vo trach nhiem Nhìn lại 3 năm yêu đầy tiếc nuối của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

Những tưởng chuyện tình của cặp “trai tài gái sắc” sẽ sớm kết lại bằng điều hạnh phúc, nhưng cuối cùng lại là dấu chấm ...

vua chia tay ban gai huynh anh bat ngo bi to vo trach nhiem Những câu nói ngôn tình đúc kết trong 3 năm yêu nhau của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

Trong suốt 3 năm yêu nhau, cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh đã dành cho nhau những câu nói đậm chất ngôn tình mà ...

vua chia tay ban gai huynh anh bat ngo bi to vo trach nhiem Hoàng Oanh - Huỳnh Anh chia tay: Yêu sai người hay yêu sai cách?

Huỳnh Anh - nam diễn viên Hà thành xác nhận anh và bạn gái á hậu chính thức


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.