Á hậu Huyền My chưa được cấp phép đã tự ý đi thi Miss Grand International 2017?

Ngay sau khi có công bố Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2017, phía Cục biểu diễn nghệ thuật bất ngờ tuyên bố người đẹp này chưa nộp hồ sơ dự thi quốc tế.

Năm nay, cuộc thi Miss Grand International 2017 chính thức được đăng cai tổ chức tại Việt Nam trong sự háo hức, chờ đợi của giới yêu sắc đẹp khi chào đón các thí sinh quốc tế đến đây. Ngay sau khi có thông tin này, nhiều người đẹp Việt Nam lọt vào “tầm ngắm” đề cử tham gia một trong những cuộc thi nhan sắc lớn của hành tinh. Nhiều cái tên được chú ý như Á khôi Yến Nhi, Hoa khôi Lan Khuê… đều được kỳ vọng.

a hau huyen my chua duoc cap phep da tu y di thi miss grand international 2017
Á khôi Yến Nhi bỏ lỡ cuộc thi này vào năm 2016 vì chưa xin kịp visa. Theo thông tin trước đó từ phía công ty nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam, quyền đại diện của Yến Nhi sẽ được dời lại 1 năm tức là năm nay và Việt Nam sẽ là nước đăng cai cuộc thi.

Tuy nhiên, sáng ngày 28/3, thông tin Á hậu Huyền My chính thức trở thành đại diện của Việt Nam được công bố gây bất ngờ cho nhiều người. Thay vì nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong nước, Á hậu Việt Nam 2014 đứng trước sự hoài nghi khi hình ảnh của cô dường như không phù hợp tiêu chí của sân chơi này. Không ít ý kiến cho rằng, Huyền My sẽ có khả năng lọt vào Top cao nhờ vào lợi thế là thí sinh nước chủ nhà.

a hau huyen my chua duoc cap phep da tu y di thi miss grand international 2017 Cư dân mạng phẫn nộ khi Huyền My vượt Yến Nhi thi Miss Grand International 2017

Nhiều người cho rằng, Huyền My không phù hợp với tiêu chí của Miss Grand International 2017, trong khi đó Yến Nhi là người có ...

a hau huyen my chua duoc cap phep da tu y di thi miss grand international 2017
Á hậu Huyền My trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc lớn Miss Grand International 2017.

Sau khi có thông tin trên, phía Bộ VH-TT&DL và Cục NTBD cho biết hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới chưa được cấp phép tại Việt Nam và cả Á hậu Huyền My chưa nộp đơn xin được dự thi nên Cục cũng chưa cấp phép. Điều này đồng nghĩa việc Á hậu Huyền My và phía đại diện của cô đã “vượt rào” khi tự ý tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh đại diện Việt Nam.

Phía đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi này tại Việt Nam - Elite - cho biết gửi lời mời đến Á hậu Huyền My và được sự đồng ý từ phía quản lý của cô. Phía Elite có gửi hồ sơ của Huyền My tới Miss Grand International 2017 và hồ sơ này được chấp nhận. Đương nhiên, họ coi như Huyền My đã xác nhận.

"Phía đơn vị nước ngoài không quan tâm lắm tới thủ tục của Việt Nam. Họ chỉ quan tâm tới hồ sơ có phù hợp với cuộc thi hay không và họ có quyền chấp nhận hay từ chối. Việc còn lại là từ phía thủ tục của Việt Nam", đại diện truyền thông Huyền My cho hay.

Phía Huyền My cho biết thêm, khi được Elite gửi hồ sơ và được chấp thuận từ tổ chức Miss Grand International 2017, đơn vị quản lý của Á hậu Việt Nam mới quay trở lại làm hồ sơ để Cục NTBD duyệt, còn việc cuộc thi đã được cấp phép chưa thuộc đơn vị tổ chức.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.