Á hậu Lệ Hằng nhắn nhủ điều gì đến H'Hen Niê trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018?

Với kinh nghiệm của người đi trước, Á hậu Lệ Hằng đã có những chia sẻ cùng lời động viên đến H'Hen Niê trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. 
a hau le hang nhan nhu dieu gi den hhen nie truoc them chung ket hoa hau hoan vu the gioi 2018 Trang phục dân tộc tại các cuộc thi sắc đẹp: Có nên giới hạn sáng tạo?
a hau le hang nhan nhu dieu gi den hhen nie truoc them chung ket hoa hau hoan vu the gioi 2018 Sau 2 năm, Á hậu Lệ Hằng tiết lộ lí do 'thất bại dại dột' trước Hoa hậu Phạm Hương

Chiều 12/12, xuất hiện tại buổi kí kết hợp tác giữa shark Lê Đăng Khoa và doanh nhân Quỳnh Trần - người sáng lập một thương hiệu thời trang nam cao cấp, Á hậu Lệ Hằng đã thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo quan khách. Lệ Hằng cho biết cô và "soái ca khởi nghiệp" Lê Đăng Khoa là hai người bạn thân thiết nhiều năm qua, cùng chia sớt vui buồn trong cuộc sống cũng như học hỏi kinh nghiệm kinh doanh lẫn nhau.

a hau le hang nhan nhu dieu gi den hhen nie truoc them chung ket hoa hau hoan vu the gioi 2018
Á hậu Lệ Hằng và shark Lê Đăng Khoa

Trong ngày vui của chàng doanh nhân trẻ điển trai, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bày tỏ niềm vui mừng trước những thành công mà Lê Đăng Khoa đạt được. Cô nói: "Đây không phải lần đầu tiên tôi đến chung vui cùng anh Khoa. Với tôi, anh ấy là một người tài năng và một khi anh đã bắt tay vào làm điều gì đó thì nhất định sẽ thành công. Tôi rất ngưỡng mộ tầm nhìn và cách anh vận hành công việc, thay đổi định hướng của giới trẻ... Cảm ơn anh Khoa vì đã chọn tôi làm em gái để tôi được học hỏi nhiều điều từ anh".

Noi gương người anh kết nghĩa, Á hậu Lệ Hằng cho biết cô cũng đang học hỏi kinh doanh về rau và shark Lê Đăng Khoa là người đã cho cô nhiều bài học quý giá.

Bên cạnh đó, Á hậu Lệ Hằng bật mí thêm rằng shark Lê Đăng Khoa là một trong 5 người bạn thân thiết nhất đã cùng cô đồng hành, chia sẻ nhiều khía cạnh cuộc sống.

"Anh Khoa đã chia sẻ cùng tôi rất nhiều, về chuyện đời, chuyện nghề và đặc biệt là chuyện tình cảm, gia đình. Tôi rất trân trọng tình cảm đó! Chúng tôi đã cùng đi với nhau đến rất nhiều nơi, vui sướng có, khổ cực cũng có, trèo đèo lội suối cũng có... Và đó là những khoảnh khắc đáng nhớ về một người anh mà tôi tự hào khi nhắc đến", Lệ Hằng bộc bạch.

a hau le hang nhan nhu dieu gi den hhen nie truoc them chung ket hoa hau hoan vu the gioi 2018
Á hậu Lệ Hằng từng là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2016

Cũng tại sự kiện, Á hậu Lệ Hằng đã cởi mở chia sẻ những suy nghĩ cũng như gửi đến H'Hen Niê - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Với kinh nghiệm của một người đi trước, Lệ Hằng khuyên H'Hen Niê không nên quá áp lực và căng thẳng trong thời gian tranh tài.

Chia sẻ về kì vọng dành cho H'Hen Niê trong mùa thi năm nay, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 nhấn mạnh: "Tôi không quan trọng chuyện thắng thua hay kì vọng H'Hen Niê phải đạt một giải thưởng nào đó, tôi chỉ hi vọng H'Hen Niê mang vẻ đẹp Việt Nam, mang tầm nhìn, sự thông minh và tiếng vang của Việt Nam đến bạn bè thế giới. Đó là điều mà lúc nào tôi cũng nhắn nhủ đến H'Hen Niê, đến với cuộc thi cứ giữ tinh thần thoải mái nhất. Điều quan trọng nhất là cái chung, đưa vẻ đẹp con người Việt Nam vươn ra thế giới, tôi sẽ rất hãnh diện vì điều đó!".

a hau le hang nhan nhu dieu gi den hhen nie truoc them chung ket hoa hau hoan vu the gioi 2018
Hoa hậu H'Hen Niê nổi bật trong phần thi trang phục dân tộc tại Miss Universe 2018 vừa diễn ra ít ngày

Trước đề nghị gửi lời chúc đến Hoa hậu H'Hen Niê trước thềm chung kết Miss Universe 2018, Lệ Hằng thẳng thắn bày tỏ: "Thật sự thì đâu cần thiết phải gửi lời chúc, tôi khẳng khái ủng hộ H'Hen Niê trong cuộc thi lần này. Năm nay, BTC Miss Universe cũng đã gửi lời mời đến tôi và Mâu Thủy góp mặt trong đêm chung kết để cùng tạo động lực, mang không khí, tinh thần của Việt Nam đến với Miss Universe thế giới, với H'Hen Niê".

Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2018 sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Đại diện của hơn 90 quốc gia sẽ tranh tài tại mùa thi năm nay.

a hau le hang nhan nhu dieu gi den hhen nie truoc them chung ket hoa hau hoan vu the gioi 2018 H'Hen Niê công phá loạt bảng xếp hạng Miss Universe 2018, khán giả chỉ mong kết quả của cô ấy đừng 'nhọ' như Phạm Hương

Ai cũng hy vọng H'Hen Niê đạt kết quả "ngon lành" trong đêm chung kết Miss Universe 2018, chứ lại giống trường hợp của Phạm Hương thì... ...

a hau le hang nhan nhu dieu gi den hhen nie truoc them chung ket hoa hau hoan vu the gioi 2018 Trang phục dân tộc tại các cuộc thi sắc đẹp: Có nên giới hạn sáng tạo?

Tối 21/11, H’Hen Niê đã trình diễn 3 thiết kế được tuyển chọn cho trang phục dân tộc mà người đẹp sẽ mặc thi đấu ...

a hau le hang nhan nhu dieu gi den hhen nie truoc them chung ket hoa hau hoan vu the gioi 2018 H'Hen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt 'mắt xanh' dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?

Thay vì chỉnh sửa để làm mất đi bản ngã, thiết nghĩ H'Hen Niê nên giữ nguyên phong cách của mình, đồng thời tăng cường tập ...

a hau le hang nhan nhu dieu gi den hhen nie truoc them chung ket hoa hau hoan vu the gioi 2018 Lệ Hằng hướng dẫn H'Hen Niê catwalk: Road to Miss Universe 2018 có đang 'kể chuyện cười'?

Việc Lệ Hằng ngồi chễm chệ nhận xét khả năng catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đang tạo nên làn ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.