Những Á hậu 2 sở hữu gương mặt nổi trội hơn cả hoa hậu

Nhiều cô gái đạt danh hiệu á hậu 2 ở các cuộc thi nhan sắc uy tín của nước ta sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thậm chí còn được đánh giá là "vượt trội" hơn cả hoa hậu. 

Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Nếu Hoa hậu Thùy Lâm là người cân bằng được nhiều yếu tố, Á hậu 1 Võ Hoàng Yến sở hữu chiều cao lí tưởng, kĩ năng catwalk ấn tượng thì Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp, rất sang trọng và đài các. Trong cuộc thi năm đó, Thiên Lý còn xuất sắc giành được giải thưởng phụ là Người đẹp ảnh.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau
Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý.

Cùng năm, Thiên Lý được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2008. Dù không gặt hái được thành tích tại sân chơi nhan sắc lớn nhất hành tinh này nhưng Thiên Lý vẫn để lại ấn tượng tốt và được công chúng yêu mến.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau
Vẻ đẹp sang trọng, đài các của Dương Trương Thiên Lý.

Á hậu 2 Lệ Hằng

Hoa hậu Phạm Hương tuy "thần thái ngời ngời" nhưng lại dính phải nghi án phẫu thuật thẩm mĩ do quá khác biệt so với ảnh quá khứ thời dự thi Vietnam's Next Top Model 2010, Á hậu 1 Trà My dừng lại ở mức hiền lành, dễ thương thì Á hậu 2 Lệ Hằng là người có gương mặt tự nhiên và thuyết phục được công chúng.

Vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn chính là yếu tố giúp Lệ Hằng ghi điểm với ban tổ chức và công chúng.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau
Á hậu 2 Lệ Hằng

Năm 2016, Lệ Hằng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Philippines. Song, may mắn đã không mỉm cười với người đẹp Đà Nẵng. Cô không có tên trong top 13 chung cuộc của cuộc thi năm đó.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau
Nhan sắc xinh đẹp của Lệ Hằng.

Á hậu 2 Mâu Thủy

Năm 2017, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục chọn lựa cô gái có gương mặt đẹp nhất top 3 cho ngôi vị Á hậu 2, đó là Mâu Thủy - quán quân Vietnam's Next Top Model 2013.

Trong suốt quá trình dự thi, Mâu Thủy nhờ gương mặt xinh đẹp nên luôn được kì vọng sẽ giành được ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên càng về cuối, Mâu Thủy có phần bị "đuối" hơn so với các đối thủ khác, ngược lại với sự bứt phá và vượt trội của Á hậu 1 Hoàng Thùy và Hoa hậu H'Hen Niê.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau
Á hậu 2 Mâu Thủy.

Song, đánh giá 1 cách tổng quan, danh hiệu Á hậu 2 dành cho Mâu Thủy là một kết quả khá thỏa đáng.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau
Mâu Thủy có gương mặt xinh đẹp.

Á hậu 2 Thùy Dung

Thời điểm vừa đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chưa thuyết phục được số đông, Á hậu Thanh Tú được mang ra so sánh và tạo nên nhiều luồng ý kiến khen chê khác nhau. Trong khi đó, Á hậu 2 Thùy Dung lại chiếm được cảm tình của công chúng bởi gương mặt xinh đẹp, hài hòa, được đánh giá là sắc sảo nhất trong top 3.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau
Á hậu 2 Thùy Dung.

Trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017, Thùy Dung ngay từ đầu được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Song ở chặng cuối, cô không may mắc bệnh thủy đậu do ở cùng phòng với đại diện Thái Lan đã bị thủy đậu ngày từ khi cuộc thi bắt đầu. Kết quả, Thùy Dung không lọt top 15 và để lại nhiều tiếc nuối.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau
Nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo của Thùy Dung.

Á hậu 2 Diễm Trang

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên thời điểm đăng quang bị chê bai về nhan sắc, Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My tuy xinh đẹp nhưng theo đánh giá của số đông giống "hot girl" hơn là "nữ hoàng sắc đẹp". Trong khi đó, Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang mới là gương mặt được đánh giá xinh đẹp nhất cuộc thi. Bằng chứng là cô nàng đã giành được giải phụ Thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi năm đó.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau
Á hậu 2 Diễm Trang.

Diễm Trang còn được đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam đề cử tham gia Miss Universe 2014. Tuy nhiên vì lí do cá nhân, Diễm Trang đã không tham gia được. Hiện tại, Diễm Trang đã có gia đình và trở thành một MC xinh đẹp, có tri thức cao.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau
Á hậu 2 Diễm Trang từng giành được giải phụ Thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

XEM THÊM

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau Những nàng Á hậu 2 nổi bật ở Việt Nam trong những năm gần đây

Cùng điểm danh những nàng á hậu 2 nổi bật ở Việt Nam trong những năm gần đây.

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau Những Hoa hậu, người đẹp gây bất ngờ khi đột ngột xuống tóc đi tu

Có nhiều lý do để mỗi người đẹp đưa ra quyết định nương nhờ cửa Phật, tuy nhiên việc họ đột ngột xuống tóc đi tu ...

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau Hoa hậu Pia Wurtzbach bị chê già sau khi giảm cân

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 có thân hình thanh mảnh, mặt góc cạnh và trang điểm tông nude khiến công chúng chia thành 2 luồng ...

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau 'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

Nguyễn Thị Hà - thí sinh đạt giải "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" tại Hoa hậu Việt Nam 2014 - khiến nhiều người ...

nhung a hau 2 so huu guong mat noi troi hon ca hoa hau H'Hen Niê đã tập luyện được gì cho Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

H'Hen Niê đang thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau với hi vọng mang đến Miss Universe 2018 hình ảnh một đại diện Việt Nam đa ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.