Á hậu Thanh Tú không thi quốc tế vì sắp kết hôn như chị gái Trà My?

Nhiều người cho rằng Á hậu Thanh Tú đang chuẩn bị kết hôn nên không thể tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. 

Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 và giành được ngôi vị Á hậu 1, Ngô Thanh Thanh Tú là một trong những nhan sắc Việt được kì vọng sẽ đại diện nước nhà tham gia "đấu trường nhan sắc" quốc tế. Đầu năm 2018, Thanh Tú được đồn đoán sẽ là gương mặt tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia 1 trong 2 cuộc thi nhan sắc là Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 nếu tân Hoa hậu Việt Nam 2018 chưa lộ diện kịp thời.

Thế nhưng mới đây, Á hậu Thanh Tú đã bất ngờ cho biết cô sẽ không thi quốc tế trong năm nay: "Hiện tại Tú đang làm việc cho VTV, VOV lịch hoạt động khá dày, bản thân Tú rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này. Do đó Tú sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV. Tú cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, Tú đã có kế hoạch riêng cho mình sắp tới, hi vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Tú".

a hau thanh tu khong thi quoc te vi sap ket hon nhu chi gai tra my
Hiện tại Thanh Tú đang làm việc cho VTV, VOV.

Thông tin này đã khiến công chúng cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Bởi với sắc vóc, tri thức và phong cách của nàng Á hậu được đánh giá rất phù hợp với cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số hình ảnh nàng Á hậu diện váy cưới màu trắng tinh khôi, miệng nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh một chàng trai giấu mặt. Điều này khiến nhiều người cho rằng phải chăng Á hậu Thanh Tú đang chuẩn bị kế hoạch kết hôn? Vì lí do này nên người đẹp không thể tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế như dự tính ban đầu?

a hau thanh tu khong thi quoc te vi sap ket hon nhu chi gai tra my
a hau thanh tu khong thi quoc te vi sap ket hon nhu chi gai tra my
Thanh Tú diện váy cưới xuất hiện bên cạnh một chàng trai giấu mặt.

Trước đây, chị gái của Thanh Tú là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My cũng từng "lỡ hẹn" với việc đại diện nước nhà thi quốc tế. Vốn dĩ là người sẽ đeo dải băng Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2016, thế nhưng Trà My đã bất ngờ kết hôn trong thời gian chưa kết thúc nhiệm kì. Thay thế Trà My, Á hậu 2 Lệ Hằng là người đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ năm đó.

Hiện tại, phóng viên đang liên lạc với phía Thanh Tú để xác minh thực hư về thông tin này.

XEM THÊM

a hau thanh tu khong thi quoc te vi sap ket hon nhu chi gai tra my Á hậu Thanh Tú không thi Hoa hậu Quốc tế để tập trung làm MC

Á hậu Việt Nam 2016 phủ nhận thông tin cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2018, vai ...

a hau thanh tu khong thi quoc te vi sap ket hon nhu chi gai tra my 4 biên tập viên VTV quyến rũ, xinh tài giỏi hết phần thiên hạ gây sốt khi thi hoa hậu

Cả 4 cô gái xinh đẹp, tài giỏi đang công tác tại VTV đều gây nhiều chú ý khi thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa ...

a hau thanh tu khong thi quoc te vi sap ket hon nhu chi gai tra my Bình chọn: Mĩ nhân Việt nào là 'Nữ hoàng thảm đỏ' tuần qua? (kì 18)

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến, Phạm Hương, Lan Khuê,... ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" (kì 18)?

a hau thanh tu khong thi quoc te vi sap ket hon nhu chi gai tra my Á hậu cao 1m81 kể về thử thách làm MC ở VTV

Nhận lời đầu quân về làm MC cho VTV 24, bản thân Thanh Tú tiết lộ đây là một cơ duyên vô cùng tình cờ ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.