Á hậu Thùy Dung lột xác khó tin dưới 'ma thuật' của Nguyễn Thị Loan

Dưới sự chỉ dân của Nguyễn Thị Loan, á hậu Thùy Dung đã có sự cải thiện rõ rệt về khả năng catwalk. 
a hau thuy dung lot xac kho tin duoi ma thuat cua nguyen thi loan Á hậu Thùy Dung: 'Đi xe tiền tỷ nhưng lệ thuộc đại gia có hạnh phúc?'
a hau thuy dung lot xac kho tin duoi ma thuat cua nguyen thi loan Á hậu Thuỳ Dung: 'Háo hức chờ đợi phần thi bikini tại Miss International 2017'

Trong số các người đẹp đại diện Việt Nam tham gia những "đấu trường nhan sắc" quốc tế năm nay, á hậu Thùy Dung là một trong những cái tên lộ diện đầu tiên, đồng thời rất được công chúng yêu thương và ủng hộ.

Đến với Miss International - Hoa hậu quốc tế 2017, Thùy Dung với nền tảng tri thức tốt, vốn tiếng Anh lưu loát, dồi dào và ứng xử khôn khéo, đầy duyên dáng đã trở thành một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi.

Tuy nhiên, bấy nhiêu đó chưa đủ để làm nên một "nữ hoàng sắc đẹp" thực thụ. Ý thức được điều đó, Thùy Dung đã có quá trình chuẩn bị kĩ càng mọi thứ từ khá lâu. Bên cạnh việc củng cố Anh văn, học thêm tiếng Nhật, á hậu còn chăm chỉ tập gym để có được hình thể hoàn hảo hơn. Người đẹp cũng đang cố gắng từng ngày để cải thiện kĩ năng catwalk của mình.

a hau thuy dung lot xac kho tin duoi ma thuat cua nguyen thi loan
Á hậu Thùy Dung (Ảnh: Vietnam Beauties)

Ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung là một cô gái hoàn toàn yếu về khả năng trình diễn. Sau cuộc thi, cô cũng chưa có nhiều trải nghiệm để cải thiện điều này. Nhận thấy được yếu điểm của mình, Thùy Dung đã ra sức tập luyện catwalk dưới sự chỉ dẫn tận tình của á hậu Nguyễn Thị Loan - một người chị của Thùy Dung và đồng thời là giám đốc quốc gia Miss International ở Việt Nam.

a hau thuy dung lot xac kho tin duoi ma thuat cua nguyen thi loan
Giám đốc quốc gia Miss International tại Việt Nam Nguyễn Thị Loan là người đào tạo catwalk cho á hậu Thùy Dung. (Ảnh: Vietnam Beauties)

Vốn dĩ là người có nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, đồng thời từng hướng dẫn catwalk cho thí sinh Hoa khôi áo dài mùa 2 cũng như đang sở hữu một kênh đào tạo sắc đẹp trực tuyến, Nguyễn Thị Loan đã truyền đạt và chỉ dẫn cho Thùy Dung những điều bổ ích và thiết thực nhất. Với tư chất thông minh, nắm bắt vấn đề rất tốt, Thùy Dung đã tiến bộ một cách rõ rệt về mặt catwalk, hoàn toàn khác hẳn cô gái với những bước chân ngây ngô, vụng về ngày nào.

Như thông lệ, Miss International năm nay tiếp tục tổ chức ở Nhật Bản. Á hậu Thùy Dung sẽ lên đường sang đất nước mặt trời mọc để tranh tài với những mĩ nhân xinh đẹp và thông minh trên khắp hành tinh. Được biết, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 25/10, đêm chung kết tổ chức vào ngày 14/11.

a hau thuy dung lot xac kho tin duoi ma thuat cua nguyen thi loan Hoa hậu quốc tế 2017: Venezuela bất ngờ đổi đại diện cực mạnh vào phút chót
a hau thuy dung lot xac kho tin duoi ma thuat cua nguyen thi loan 'Á hậu Thuỳ Dung sẽ làm nên chuyện tại Miss International 2017'
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.