Cụ thể để triển khai cho quá trình nâng cấp hệ thống mới và thực hiện chạy thử nghiệm trên hệ thống mới VATO sẽ tạm dừng thu phí chiết khấu hoa hồng với các dịch vụ VATO Bike, VATO Car hoạt động trên toàn quốc có chuyến xe phát sinh sau 12h00 ngày 23/06/2018 cho đến khi có thông báo mới.
VATO sẽ tạm dừng thu phí chiết khấu hoa hồng với các dịch vụ VATO Bike, VATO Car hoạt động trên toàn quốc |
Tạm dừng tất cả các chương trình hỗ trợ đang diễn ra và để đảm bảo nhận được chuyến xe và xác định rằng tài xế hoạt động nghiêm túc trong hệ thống.
VATO cũng có điều kiện đó là bắt buộc trong ví tài khoản phải đảm bảo số dư tối thiểu 50.000 đồng, đồng thời số tiền nhận chuyến phải tương ứng với 20% trên doanh thu chuyến đi.
Được biết VATO chính là App 100% của người Việt Nam mang tên VATO vừa ra mắt để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Thực ra VATO không mới mà đổi tên từ Facecar sang VIVU và cuối cùng là VATO.
Qua 3 lần giông bão, VATO đã được tập đoàn Phương Trang bus đầu tư vào hơn 2.000 tỷ đồng để phát triển thị trường. Giá mở cửa là 6 nghìn đồng, giá 1km 8 nghìn đồng, phí chờ đợi một phút là 500đ, hiện tại hãng không nhân giá.
Đối thủ nặng kí của VATO cũng mới xuất hiện từ đầu tháng 6 nhưng ABER cũng đang chạy đua cật lực để dành miếng bánh thị phần cực kì ngon này. |
Ngoài ra còn có ứng dụng đặt xe ABER, với hình thức hoạt động như một sàn giao dịch gọi xe, khá giống với hai ứng dụng gọi xe VATO và Xelo đã ra mắt trước đó
Được biết, ABER sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển với nền tảng hỗ trợ đa dạng cho nhiều loại phương tiện như: xe hai bánh chở khách, xe hai bánh giao hàng, ô tô, xe cho thuê, xe tải chở hàng và xe khách đường dài,...Trong đó hỗ trợ các tuyến xe đường dài, xe cho thuê, xe tải.
Bên cạnh đó, hình thức chiết khấu đối với đối tác tài xế cũng sẽ khác với “đối thủ” Grab hiện nay như; không trừ tiền chiết khấu trực tiếp vào thu nhập hàng ngày của tài xế mà Aber sẽ thu khoản chi phí này khi các tài xế đạt được một mức thu nhập nhất định trong tháng. Nếu doanh thu trong tháng dưới 500.000 đồng, công ty sẽ không thu phí tài xế.
Hàng loạt các hãng taxi công nghệ đang đua nhau mọc lên sau khi Uber rút khỏi Việt Nam, hiện tại thị trường Việt Nam đang chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa các hãng này. |
Hàng loạt các hãng taxi công nghệ giá rẻ mọc lên sau khi Uber rút khỏi Việt Nam, hiện tại đang có cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng taxi, nhưng đây cũng là cơ hội cho các hãng taxi Việt Nam vươn lên khi hiểu rõ được tâm lí khách hàng cũng như tài xế.
ABER chính thức có dịch vụ gọi xe máy tại Hà Nội liệu có 'đối đầu' được với Grab
Ngày 21/6 vừa qua ABER chính thức triển khai dịch vụ gọi xe máy ở Hà Nội với hai lựa chọn là xe thường và ... |
Nỗi ám ảnh thiếu tiền của các ứng dụng gọi xe Việt
Phần lớn đi lên từ startup nhỏ, hành trình tìm vốn của ứng dụng Việt để trụ lại thị trường gọi xe được ví "xài ... |
Ứng dụng gọi xe Aber công bố mức chiết khấu
Từ ngày 8/6, người dùng có thêm ứng dụng gọi xe công nghệ để lựa chọn di chuyển, bên cạnh Grab hay VATO hiện nay. ... |
VATO thử nghiệm thu phí: 'Hé lộ' về mức phí chính thức
Từ 1/6, ứng dụng gọi xe VATO thử nghiệm thu phí. Đại diện VATO cũng hé lộ về mức phí chính thức của ứng dụng ... |
Không còn Uber, Grab đội giá, hủy cuốc vô tội vạ
Cùng một đoạn đường và thời điểm, cước Grab cao gấp 3 lần hãng khác; dùng cùng lúc 3 điện thoại gọi xe đều bị ... |