Ấm ức vì bị đánh, thanh niên đâm đồng nghiệp tử vong

Thấy đồng nghiệp nằm nghỉ ngơi sau khi tham gia tiệc tất niên, Nan lấy dao đã giấu trước đó đâm anh này tử vong.
am uc vi bi danh nam thanh nien dam dong nghiep tu vong
Nam thanh niên đâm chết đồng nghiệp sau tiệc tất niên. Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 10/11, TAND TP HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại huyện Bình Chánh (TP HCM) và tuyên án chung thân đối với bị cáo Trần Sâm Nan (SN 1993, quê tỉnh Trà Vinh) về tội “Giết người”.

Tại phiên tòa hôm nay, HĐXX cho rằng, hành vi của bị cáo Nan là nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến tính mạng của người khác, cần có mức án nghiêm khắc để răn đe, giáo dục. Từ đó, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Nan với mức hình phạt như trên.

Theo cáo trạng, Nan và anh Kim X. cùng làm công nhân tại một cơ sở sản xuất chao thuộc xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh.

Tối 23/1/2017, Nan cùng ngồi uống rượu với anh X. và một số đồng nghiệp khác. Lúc này, giữa Nan và X. xảy ra mâu thuẫn. X. dùng tay, chân và ghế nhựa đánh vào người và đầu Nan. Sau đó, sự việc được mọi người can ngăn.

Ấm ức vì bị X. đánh nên sáng 24/1, Nan mua một con dao rồi mang về cất giấu tại nơi làm việc. Khoảng 17h cùng ngày, cơ sở nơi Nan làm tổ chức tiệc tết niên, cả Nan và anh X. đều đến tham dự.

Nhập tiệc được vài tiếng, khoảng 20h cùng ngày, Nan thấy anh X. rời bàn tiệc đi vào trong nằm nghỉ ngơi. Lúc này, Nan chạy đi lấy con dao đã giấu trước đó, đi đến chỗ anh X. và đâm anh này một nhát.

Sau khi gây án, Nan rời khỏi hiện trường rồi đến nhà anh họ kể lại mọi việc. Được anh họ và gia đình khuyên nhủ, tối cùng ngày, Nan đã ra cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Riêng anh X. sau khi bị đâm, được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

am uc vi bi danh nam thanh nien dam dong nghiep tu vong Điều tra bổ sung vụ giết ‘tài xế riêng’ của vợ khi phát hiện ngủ chung với vợ dưới nền nhà

Sau 4 ngày xét xử và nghị án, sáng 9/11, TAND TP HCM đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.