Án mạng trong đám tang

Trong lúc ngồi với nhóm bạn đến viếng tang của anh ruột, anh N. bị một thanh niên rút dao đâm trúng tim làm thiệt mạng.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: N.Y

Ngày 21/9, Công an Q.Bình Tân (TP HCM) cho biết đang điều tra, truy bắt đối tượng đâm chết người trong đám tang vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 23h ngày 16/9, anh T.M.N (46 tuổi, ngụ TP HCM) đến đám tang của anh ruột là Trần Văn Yểm (trên đường Trương Phước Phan, P.Bình Trị Đông) vừa mất thì xảy ra mâu thuẫn với thanh niên trong xóm.

Sau đó, N. bị đối tượng trút “mưa dao” vào người, đâm một phát vào tim khiến nạn nhân gục tại chổ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó

Cô Trần Thị Tuyết Hoa (55 tuổi, chị ruột nạn nhân) cho hay, tối xảy ra án mạng, trong lúc nói chuyện thì giữa anh N. với một thanh niên trong xóm ngồi cùng bàn xảy ra mâu thuẫn và người này lấy điện thoại ra gọi cho một người khác.

Được một lúc, nam thanh niên cao khoảng 1,7m, mặc áo khoác, đội mũ lưỡi trai đi xe SH đến rồi bất ngờ rút dao từ trong người ra đâm chém loạn xạ khiến nhiều người hoảng loạn, cầm ghế chống đỡ. Anh N. bị người này đâm trúng ngực trái, gục tại chỗ.

Gây án xong, đối tượng này bỏ xe máy chạy khỏi hiện trường. Công an địa phương nhanh chóng có đưa xe máy và nam thanh niên có liên quan về trụ sở lấy lời khai.

Được biết, anh N. làm nghề thợ hồ có vợ và 3 con nhỏ, cuộc sống gia đình khó khăn.

Vụ việc đang được Công an Q.Bình Tân mở rộng điều tra, truy tìm đối tượng gây án.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.