An Nguy và những cuộc tình làm 'dậy sóng' showbiz Việt

Trước khi nảy sinh tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy từng có mối tình đẹp với Toàn Shinoda, bên cạnh đó còn dính nghi án yêu đồng giới với Alexandra Nguyễn. 

An Nguy và Toàn Shinoda

An Nguy và Toàn Shinoda được biết đến là những hot Vlogger đình đám một thời và rất được giới trẻ Việt yêu thích. An Nguy và Toàn Shinoda đều sinh cùng năm 1987, còn có xuất phát điểm giống nhau khi là du học sinh học tập tại Mỹ và góp phần đưa trào lưu vlog nở rộ rực rỡ tại Việt Nam.

Năm 2013, sau một thời gian xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và bắt đầu làm vlog chung, đồng thời có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè, tin đồn An Nguy và Toàn Shinoda bí mật hẹn hò trở thành thông tin nóng, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cả hai đều vẫn giữ kín bí mật.

Dù vậy, An Nguy và Toàn Shinoda vẫn không ngại thể hiện tình cảm cho nhau trên mạng xã hội.

an nguy va nhung cuoc tinh lam day song showbiz viet
An Nguy và Toàn Shinoda

Ngày 14/2/2014 là cột mốc quan trọng trong tình yêu của Toàn Shinoda và An Nguy. Họ chính thức công khai tình yêu trên báo chí. An Nguy cũng mạnh dạn chia sẻ câu chuyện tình "cọc đi tìm trâu" qua clip được thực hiện nhân dịp Valentine.

Khi được hỏi An Nguy yêu Toàn vì điều gì, cô thành thật trả lời: "Thích anh Toàn ở chỗ anh ý hiền, nói ít làm nhiều, tuy không hay "hót" nhưng làm rất nhiều việc khác giúp đỡ mình và hiện giờ đang đi tìm xem có điểm nào đáng ghét để bớt thích đi một tí. Anh Toàn giúp đỡ mình rất nhiều trong việc chỉnh sửa vlog trong suốt thời gian mình học tập ở Mỹ vì mình "mù" công nghệ. Sau một thời gian tiếp xúc cũng như chia sẻ không chỉ về vlog mà cả các vấn đề khác trong cuộc sống, tình cảm phát triển và mình quyết tâm "cưa" anh ý".

Sau đó một ngày, An Nguy chủ động viết thư tình gửi Toàn Shinoda. Trong thư, có những đoạn rất tình cảm, chính chắn: "Bạn nữ của anh không tin vào những chuyện tình màu hồng và tình yêu vĩnh cửu. Em luôn biết có bắt đầu thì sẽ có kết thúc nhưng em chỉ cần biết đến bây giờ, mình yêu thương nhau là đủ. Ngày mai để mai lo. Anh và em dù ngắn ngủi hay dài lâu, ít ra mình từng hạnh phúc là được".

Ngày 24/7, Toàn Shinoda đột ngột qua đời do suy hô hấp - 1 căn bệnh mãn tính của anh. Sau khi Toàn Shinoda qua đời, cô lặng lẽ treo ảnh đại diện màu đen, cô không có chia sẻ gì trên Facebook.

An Nguy và Alexandra Nguyễn

Sau chuyện tình với Toàn Shinoda, An Nguy được cho là có tình yêu đồng giới với Alexandra Nguyễn (tên thật là Anh Nguyễn).

Alex và An Nguy quen biết nhau khi An Nguy còn học ở nước ngoài. Sau đó, cả hai về nước và Alex đóng vai trò phụ tá cho An Nguy. Từ ngày Alex xuất hiện bên cạnh, An Nguy ngày càng "tomboy". Hot blogger xuống tóc ngắn và ăn mặc nam tính. Lí do họ bị nghi ngờ yêu nhau cũng từ đó mà ra.

An Nguy từng tâm sự, những ngày đầu gặp cô, Alex bị sốc bởi từ trước tới nay, Alex chưa gặp người nào mở miệng ra là mỉa mai và độc địa như An Nguy. Nhưng lâu dần, Alex nhận ra An Nguy dễ thương và hay đùa chứ chẳng có ý gì cả.

an nguy va nhung cuoc tinh lam day song showbiz viet
An Nguy và Alexandra Nguyễn

Nếu trong mắt fan của An Nguy, Alex khá "đẹp trai" thì trong suy nghĩ của nữ diễn viên "Chờ em đến ngày mai:, Alex "nữ tính thế kia cơ mà". Thế nên, dù vấp phải nhiều câu hỏi về giới tính, An Nguy cứ phớt lờ.

Tuy luôn né tránh những câu hỏi của truyền thông về mối quan hệ giữa mình và Alexandra Nguyễn, nhưng cả 2 luôn rất thân thiết và không ngại dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc thân mật ngay giữa chốn đông người.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn

Thời gian gần đây, tin đồn về mối quan hệ "phim giả tình thật" của An Nguy và Kiều Minh Tuấn bất ngờ rộ lên. Điều này khiến cho công chúng cảm thấy hết sức bất ngờ bởi trước đó, Kiều Minh Tuấn được biết đến là một "soái ca" trong "chuyện tình chị em" với nghệ sĩ Cát Phượng, người lớn hơn Kiều Minh Tuấn đến 18 tuổi.

Sau thời gian im lặng trước tin đồn thì mới đây, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã chính thức thừa nhận từng nảy sinh tình cảm với nhau khi tham gia trong một dự án phim. Song, hành động của cả hai lại bị nghi là đang cố tình PR cho dự án phim sắp ra mắt.

Đứng trước sự hoài nghi của công chúng, An Nguy khẳng định cô không đem chuyện tình cảm ra để quảng bá phim. An Nguy nhận mình là một người khá im ắng trong chuyện đời tư. Đó là lí do cô quyết định sang Mỹ ngay sau khi phim kết thúc để cắt đứt mọi liên lạc với Kiều Minh Tuấn.

an nguy va nhung cuoc tinh lam day song showbiz viet
An Nguy và Kiều Minh Tuấn

Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên cũng thừa nhận có lỗi trong chuyện này khi anh đưa bạn diễn vào thế giới do chính anh xây dựng mà bạn diễn không thể nào thoát ra được.

Hiện tại, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang bị cư dân mạng phản đối và chỉ trích gay gắt. Kiều Minh Tuấn bị cho là kẻ "sở khanh" khi phụ bạc Cát Phượng dù trước đó đã từng 'thề non hẹn biển" với cô. Còn An Nguy bị "ném đá" khi trở thành kẻ thứ 3 chen vào mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

XEM THÊM

an nguy va nhung cuoc tinh lam day song showbiz viet Trước khi tuyên bố yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn từng 'thề non hẹn biển' với Cát Phượng

Câu chuyện “phim giả tình thật” của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang nhận nhiều luồng chỉ trích nặng nề từ dư luận, nhất ...

an nguy va nhung cuoc tinh lam day song showbiz viet Tại sao cứ phim sắp ra rạp, cặp diễn viên chính lại 'yêu nhau'?

Trước nay, dù vô tình hay hữu ý, khi ngày ra mắt phim đang cận kề, khán giả lại được dịp bàn tán về chuyện ...

an nguy va nhung cuoc tinh lam day song showbiz viet Tuyên bố 'yêu nhau', Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị chỉ trích dữ dội

Kiều Minh Tuấn và An Nguy tuyên bố "yêu nhau" ngay trước thời điểm phim của họ ra rạp. Ngay lập tức, cư dân mạng ...

an nguy va nhung cuoc tinh lam day song showbiz viet An Nguy: 'Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm'

Đó là những lời nhận xét của An Nguy về bạn diễn sau khi tham gia đóng chung bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.