Angelina Jolie bỏ 25 triệu USD mua nhà cho các con sống gần Brad Pitt

Hành động này của Angelina Jolie đã khiến người hâm mộ nghi ngờ cả hai đang có dấu hiệu tái hợp.
 
angelina jolie bo 25 trieu usd mua nha cho cac con song gan brad pitt Fan 'đứng ngồi không yên' trước thông tin Angelina Jolie - Brad Pitt tái hợp
angelina jolie bo 25 trieu usd mua nha cho cac con song gan brad pitt Vì sao Angelina Jolie bị cả Hollywood ghét?
angelina jolie bo 25 trieu usd mua nha cho cac con song gan brad pitt Brad Pitt chia sẻ về sự suy sụp sau khi ly hôn với Angelina Jolie

Theo nguồn tin từ trang Entertainment Tonight: "Trước đây, Angelina từng nói rằng cô muốn bọn trẻ có mối quan hệ tốt đẹp với Brad và điều đó chỉ xảy ra khi chúng được ở gần bố mà thôi. Vì thế, Angelina đã bỏ ra 25 triệu USD để mua căn biệt thự ở gần nơi sống của Brad Pitt để các con có thể gặp bố mỗi ngày".

Được biết, căn nhà mới mà Angelina Jolie đang hoàn tất thủ tục pháp lý để đưa các con tới sống nằm ở một khu dân cư tại Los Feliz, ở Los Angleles (chỉ cách nhà Brad Pitt khoảng 3km). Trược đây, cô và các con sống ở căn biệt thự tại Malibu, cách Los Angeles khoảng 100km.

angelina jolie bo 25 trieu usd mua nha cho cac con song gan brad pitt
Angelina Jolie thường xuyên đưa các con đi chơi, ăn uống và đang có dấu hiệu muốn tái hợp với Brad Pitt sau khi nam tài tử có cuộc sống tích cực hơn. (Ảnh: Entertainment Tonight)

Cách đây vài ngày, trang Life & Style cũng đăng tải: “Ông bà Smith đang quay trở lại, họ gặp nhau vài lần một tuần. Những cảm xúc trước đây dần tìm về và cả hai mở rộng cánh cửa con tim mình như chưa từng làm trước đó, có vẻ cặp đôi sẽ hẹn hò lần nữa”.

Trong khi đó, tờ Hollywood Life cũng cho hay: “Đôi vợ chồng luôn nói chuyện điện thoại hàng ngày".

Trước đó, Brad Pitt đã nhận trả lời phỏng vấn sau khoảng thời gian ly hôn. Anh cho biết đang trong quá trình cai rượu và mong muốn được tái hợp lại.

Với những động thái từ cả Angelina Jolie và Brad Pitt thì người hâm mộ đang mong chờ ngày cặp đôi tái hợp sẽ không xa.

angelina jolie bo 25 trieu usd mua nha cho cac con song gan brad pitt
Khán giả đang nóng lòng chờ đợi ngày Brad Pitt và Angelina Jolie tái hợp. (Ảnh: Internet)
angelina jolie bo 25 trieu usd mua nha cho cac con song gan brad pitt Fan 'đứng ngồi không yên' trước thông tin Angelina Jolie - Brad Pitt tái hợp

Thông tin Angelina Jolie - Brad Pitt đang tính đến chuyện hủy bỏ việc ly hôn và kết nối tình cảm trở lại làm cho fan ...

Nguồn: Entertainment Tonight, Life & Style, Hollywood Life

chọn
Có nên mua bất động sản trước khi ba luật lớn có hiệu lực?
Chuyên gia khuyến nghị giai đoạn này là thời điểm tốt để tận dụng dòng tiền đầu tư vào bất động sản. Trong khi đó, với người mua thực thì nên suy xét mua từ năm 2025, khi những luật mới có hiệu lực giúp quyền lợi khách hàng được bảo vệ toàn diện hơn.