Angelina Jolie và Brad Pitt cắt giảm công việc để các con có tuổi thơ bình thường

Dù đã chia tay nhưng Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn dành mọi thời gian để chăm lo cho 6 đứa con.
 
angelina jolie va brad pitt cat giam cong viec de cac con co tuoi tho binh thuong Angelina Jolie được nhắm cho loạt phim dị nhân 'X-Men'
angelina jolie va brad pitt cat giam cong viec de cac con co tuoi tho binh thuong Angelina Jolie sẽ tái hợp với Brad Pitt trong tiệc sinh nhật?

Tờ Hollywood Life vừa tiết lộ, cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt hiện đã có kế hoạch làm việc mới. Theo đó, thay vì nhận các dự án ồ ạt như thời gian trước thì cặp đôi cắt giảm bớt lịch để ở bên các con, mong muốn 6 đứa trẻ có tuổi thơ bình thường, không thiếu thốn tình cảm.

“Không những Brad mà Angelina cũng không có kế hoạch diễn xuất trong thời gian gần đây. Cả hai quyết định giảm bớt công việc vì họ sẽ phải xa nhà trong một khoảng thời gian dài, họ không thể ở bên các con nhiều như mong muốn.

Brad đã ký hợp đồng cho phần tiếp theo của ‘Chiến tranh Thế giới Z’ , nhưng đó chỉ là giai đoạn tiền sản xuất và không có ngày quay. Angelina thì ký phần tiếp theo của ‘Maleficent’ nhưng phim vẫn còn trong giai đoạn phát triển vì vậy một quãng thời gian sau việc quay phim mới bắt đầu”, tờ Hollywood Life cho biết.

angelina jolie va brad pitt cat giam cong viec de cac con co tuoi tho binh thuong
Angelina Jolie và Brad Pitt đang cố gắng dành mọi thời gian để bù đắp tình cảm cho 6 người con.

Bên cạnh đó, tờ này còn viết: “Bọn trẻ là tất cả đối với Brad và Angelina. Họ mong muốn mang lại cho các con sự nuôi dạy tốt nhất cũng như tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác. Việc chia tay thúc đẩy cho họ quyết tâm hơn trong việc đó bởi những đứa trẻ thực sự cảm thấy đau khổ khi gia đình không trọn vẹn như xưa.

Brad và Angelina vẫn còn mâu thuẫn với nhau nhưng họ đang làm việc chăm chỉ để giải quyết chúng và cả hai đều quyết tâm dành trọn mái ấm ổn định cùng tình yêu đong đầy cho bọn trẻ. Bởi dù là ngôi sao Hollywood nhưng trước hết họ là những người làm bố làm mẹ”.

Trước đó, Angelina Jolie đã bỏ 25 triệu USD mua căn hộ gần nơi Brad sinh sống để 6 người con có cơ hội gần gũi cha. Cô cũng chưa tính đến chuyện có bạn trai mới vì muốn giữ bình yên cho 6 đứa con.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa có suy nghĩ muốn hàn gắn sau đổ vỡ.

angelina jolie va brad pitt cat giam cong viec de cac con co tuoi tho binh thuong Hé lộ mối quan tâm duy nhất của Angelina Jolie sau chia tay Brad Pitt

Thực hư về chuyện Angelina Jolie mua nhà gần nơi ở của Brad Pitt để dần nối lại tình cảm đã được tờ Hollywoodlife tiết ...

Nguồn: Hollywood Life

chọn
Địa phương sắp 'lên đời' của Nghệ An tìm chủ cho ba dự án bất động sản gần 2.000 tỷ đồng
Từ đầu năm đến nay, Nghệ An liên tục phát thông báo mời đầu tư ba dự án bất động sản tại thị xã Cửa Lò, nơi sắp được sáp nhập vào TP Vinh.