Apple cho người dùng đổi iPhone cũ lấy máy sắp ra mắt qua bưu điện

Người dùng tại Mỹ (nơi đầu tiên áp dụng) từ nay có thể yêu cầu đổi iPhone cũ lấy máy mới và gửi qua đường bưu điện. 

Bắt đầu từ năm 2015, chương trình Nâng cấp iPhone cho phép người dùng đổi iPhone cũ lấy máy mới ra mắt mỗi năm, kèm điều kiện về chi phí thanh toán hàng tháng.

apple cho nguoi dung doi iphone cu lay may sap ra mat qua buu dien

Chương trình này mới chỉ áp dụng cho những người đến tận cửa hàng Apple Store để nâng cấp thiết bị. Nhưng từ năm nay, Apple thay đổi chính sách, thêm điều khoản cho phép người dùng tại Mỹ (nơi đầu tiên áp dụng) yêu cầu đổi máy và gửi qua đường bưu điện. Máy iPhone cũ sẽ được gửi tới Apple qua bên vận chuyển và thiết bị mới chuyển tới tay người dùng sau đó, cũng qua bưu điện.

Động thái này tạo cơ hội cho người dùng iPhone hiện tại muốn nâng cấp lên iPhone X, iPhone 8 hoặc 8 Plus mà không cần bỏ nhiều công sức, thời gian. Bộ ba smartphone trên sẽ ra mắt vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam).

Trong đó, iPhone X (tên dự kiến) sẽ là mẫu máy kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của Apple, lần đầu tiên được trang bị màn hình OLED, loại bỏ cảm biến vân tay ở mặt trước và sử dụng máy quét khuôn mặt 3D để mở khoá màn hình.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.