iPhone X phiên bản đỏ lộ diện qua video ngắn

Một đoạn video có độ dài 8 giây ghi lại hình ảnh thiết bị được cho là iPhone X phiên bản đỏ, bên cạnh đó là mẫu trắng, vàng và xám đen.

Thời điểm công bố sản phẩm mới chỉ còn cách vài tiếng nữa, nhưng thông tin rò rỉ về phiên bản iPhone X kỷ niệm 10 năm vẫn chưa dừng lại. Đồn đoán trước đây cho rằng iPhone X sẽ xuất hiện với các màu Đen, Vàng và Trắng. Một màu sắc mới xuất hiện trong đoạn video ngắn được hé lộ trên trang GSMArena.

iphone x phien ban do lo dien qua video ngan

Báo cáo cho biết đoạn video được ghi lại ở Quảng Châu (Trung Quốc), trong một cửa hàng trưng bày sản phẩm. Điểm đáng chú ý trong đoạn phim 8 giây có thiết bị được cho là phiên bản iPhone X màu đỏ. Màu sắc của sản phẩm có phần tối hơn so với màu đỏ của iPhone 7 nằm phía sau, mặt trước của máy có đường viền màu trắng. Bên cạnh đó, phiên bản vàng của iPhone phiên bản kỷ niệm 10 năm trông giống màu đồng hơn là màu kim loại quý.

Nhiều khả năng đây là sản phẩm mẫu thực tế (dummy unit) của thiết bị. Hiện vẫn chưa có thông tin nào về tính xác thực của đoạn video nói trên, do đó liệu iPhone 8 có phiên bản màu đỏ không vẫn là điều bí mật. Thông tin chính thức về sản phẩm sẽ được công bố vào ngày 12/9 tại Nhà hát Steve Jobs, bang California (Mỹ).

iphone x phien ban do lo dien qua video ngan Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone X ngày 13/9

Vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone X cùng nhiều sản phẩm khác trong hệ sinh thái của ...

iphone x phien ban do lo dien qua video ngan iPhone X ra mắt sẽ có giá bán bao nhiêu?

iPhone X sắp ra mắt nhưng liệu đây có phải sự lựa chọn tốt của người dùng hay không khi mà mức giá cho sản ...

iphone x phien ban do lo dien qua video ngan Apple cho người dùng đổi iPhone cũ lấy máy sắp ra mắt qua bưu điện

Người dùng tại Mỹ (nơi đầu tiên áp dụng) từ nay có thể yêu cầu đổi iPhone cũ lấy máy mới và gửi qua đường ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.