Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone X ngày 13/9

Vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone X cùng nhiều sản phẩm khác trong hệ sinh thái của mình.

Ra mắt iPhone X (tên tạm gọi) có lẽ ra sự kiện công nghệ được chờ đợi nhất trong quý IV năm nay cũng như cả năm, khi Apple kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone. Bắt đầu từ model iPhone 2G, hãng đã định nghĩa lại về thiết kế cũng như toàn bộ những gì người dùng biết về điện thoại thông minh.

tuong thuat truc tiep su kien ra mat iphone x ngay 139

Sự kiện năm nay sẽ được tường thuật trực tiếp qua các kênh trực tuyến, chính thức bắt đầu từ 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam).

Sau 10 năm, Táo Khuyết vẫn giữ vị trí hàng đầu của mình trong làng công nghệ di động. Điều này được chứng minh bằng hàng dài người xếp hàng trước các Apple Store mỗi khi hãng tung ra sản phẩm mới, hàng triệu người theo dõi trực tiếp sự kiện giới thiệu trên toàn cầu...

Năm nay đặc biệt hơn khi iPhone X ra mắt với hàng loạt thay đổi so với các thế hệ máy trước đây. Nhiều nguồn tin khẳng định máy sẽ là smartphone đầu tiên của Apple sử dụng màn hình OLED, loại bỏ phím Home vật lý, sử dụng cảm biến quét khuôn mặt 3D để mở khoá màn hình... Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế lại với viền màn hình mỏng hơn, khung kim loại cùng mặt kính để hỗ trợ khả năng sạc không dây...

Ngoài iPhone, người dùng còn trông chờ nhiều sản phẩm khác sẽ ra mắt tại sự kiện năm nay. Trong số này sẽ có Apple Watch 3, nâng cấp từ mẫu Watch 2, hệ điều hành iOS 11 chính thức với nhiều cải tiến dành cho thiết bị di động. Hay người dùng Macbook sẽ có thể tải về nền tảng macOS High Sierra mới nhất...

Không chỉ thiết bị di động, Apple có thể giới thiệu thêm phiên bản 4K của Apple TV tại sự kiện, một thiết bị sẽ hỗ trợ cả hai chuẩn HDR10 lẫn Dolby Vision.

tuong thuat truc tiep su kien ra mat iphone x ngay 139 Nhiều người bắt đầu xếp hàng mua iPhone X tại Australia

Có thể phải đến 3 ngày nữa Apple mới bắt đầu nhận đặt hàng iPhone X nhưng đã có nhiều người xếp hàng chờ mua.

tuong thuat truc tiep su kien ra mat iphone x ngay 139 Apple của Tim Cook

Sự kiện ngày 12/9 sẽ chứng kiến Apple bước sang kỷ nguyên mới: Apple của Tim Cook.

tuong thuat truc tiep su kien ra mat iphone x ngay 139 iPhone 8 có tên chính thức iPhone X, RAM 3 GB

Firmware iOS 11 tiết lộ mẫu điện thoại 10 năm sẽ có tên chính thức iPhone X (X là ký tự La Mã thể hiện ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.