Apple rời lịch ra mắt chính thức tai nghe Airpods đến tháng 1/2017

Thời gian dự kiến mà Apple giới thiệu tai nghe không dây Airpod có thể bị đẩy lùi đến tận tháng 1 năm 2017.

iPhone 7,” siêu phẩm” của Apple không có chân cắm tai nghe 3,5 mm. Đây thực sự là một thiết kế mới mẻ, nhưng cũng tương đối bất tiện bởi nếu muốn nghe nhạc với chiếc iPhone này, người dùng phải sử dụng phải kết nối tai nghe có dây qua cổng sạc.

Cũng vì lẽ đó, trong sự kiện iPhone 7, hãng điện tử hàng đầu thế giới đã từng “úp mở” sẽ chính thức giới thiệu chiếc tai nghe không dây AirPods vào cuối tháng 10 năm nay. Nhiều người suy đoán, AirPods sẽ được ra mắt cùng những phiên bản mới của MacBook Pro. Tuy nhiên, vì một số lí do, giới đam mê công nghệ vẫn chưa được tận mắt chứng kiến chiếc earbud này.

apple roi lich ra mat chinh thuc airpod den thang 1 nam 2017
AirPods sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2017?

Mới đây, Apple cũng đã hé lộ: thời gian dự kiến để người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng thiết bị này sẽ bị dời đến tháng 1 năm sau. Hãng “quả táo” cũng không cung cấp bất cứ thông tin gì thêm về ngày giờ ra mắt cụ thể của AirPods, mà chỉ thông báo sẽ đẩy thời gian giới thiệu vào đầu năm 2017.

AirPods được Apple quảng cáo là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của hãng, có thiết kế gần giống với Earpod đi kèm iPhone 7 nhưng không có dây. Ngoài chức năng dừng/ phát bài hát (gõ hai lần lên tai nghe), phụ kiện này cũng có thể nghe các cuộc gọi đến hoặc thực hiện các cuộc gọi vì được tích hợp microphone.

Sự thành công hay thất bại của thiết bị nghe nhạc mới nhất mà Apple sở hữu sẽ được kiểm chứng, khi chúng được mang đến tận tay "người hâm mộ" vào đầu năm sau.

apple roi lich ra mat chinh thuc airpod den thang 1 nam 2017 AirPods có thể kết nối với cả smartphone Android

Do vẫn sử dụng kết nối Bluetooth kiểu cũ, chiếc tai nghe AirPod này sẽ có thể kết nối với nhiều thiết bị di động ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.