Ariana Grande bất ngờ đính hôn chỉ sau 12 ngày hẹn hò

Theo thông tin mới nhất của Us Weekly ngày 11.6, nữ ca sĩ 24 tuổi đã đồng ý nhận lời cầu hôn của Pete Davidson dù chỉ mới công khai mối quan hệ được 12 ngày.
ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho Ariana Grande kể về anh trai đồng tính và viết thư gửi cộng đồng LGBT
ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho Bẵng đi 8 tháng, cái tên Việt Nam tiếp tục bị 'réo gọi' trên story của Ariana Grande
ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho Ariana Grande lại hủy biểu diễn tại Brit Awards vào phút chót

Ngày 30/5 vừa qua, cộng đồng những người yêu mến Ariana Grande đang vô cùng ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ bất ngờ công khai mối quan hệ hẹn hò với nam diễn viên hài Pete Davidson.

ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho
Ariana Grande và Pete Davidson bắt đầu công khai hẹn hò từ ngày 30/5, cho đến thời điểm hiện tại là tròn 12 ngày. (Ảnh: Tổng hợp)

Thông tin chưa kịp "nguội" thì mới đây, trang thông tin Us Weekly bất ngờ cho biết, giọng ca "No Tears Left to Cry" đã chính thức nhận lời cầu hôn của cây hài "Saturday Night Live" vào ngày 11/6. Theo một nguồn tin cho biết: “Họ hoàn toàn hợp nhau, chính vì vậy họ quyết định đính hôn. Tuy nhiên, họ sẽ không vội vã làm đám cưới”. Ngoài ra, mẹ của Ariana Grande và Pete Davidson cũng đã gặp nhau. Điều này khiến cho hai ngôi sao không ngần ngại công khai chuyện tình cảm của mình với gia đình hay trên mạng xã hội.

Nguồn thứ hai cũng đã tiết lộ với tạp chí: “Cả Ariana Grande và Pete Davidson đều nói với mọi người rằng nữ ca sĩ trẻ đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai tại bữa tiệc sinh nhật của Robert Pattinson vào cuối tuần qua”.

ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho
Dù đính hôn nhưng cặp đôi cho biết họ chưa có ý định kết hôn sớm. (Ảnh: Us Weekly)

Theo trang Us Weekly, Ariana Grande và Pete Davidson đã bắt đầu hẹn hò từ ngày 21.5. Khi đó, cả Ariana Grande và Pete Davidson đều chia sẻ nhiều hình ảnh và video của nhau trên tài khoản Instagram. Thế nhưng, đến tận ngày 30.5, cả hai mới chính thức xác nhận mối quan hệ thông qua một bức ảnh chụp mặc trang phục của phim Harry Potter.

ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho
Hai nghệ sĩ trẻ liên tục cập nhật nhiều hình ảnh bên nhau. (Ảnh: Chụp màn hình).

Đáng chú ý, Ariana Grande tuyên bố chia tay với bạn trai cũ - Mac Miller chỉ trước hai tháng đính hôn. Cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" trước Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella Valley vào cuối tháng 4 vừa qua. Về phía Pete Davidson, trước khi hẹn hò với bạn gái hiện tại, nam diễn viên trẻ đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Cazzie David sau 2 năm bên nhau.

ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho Ariana Grande kể về anh trai đồng tính và viết thư gửi cộng đồng LGBT

Trong tháng Pride (tháng của niềm tự hào đồng tính), ca sĩ Ariana Grande gửi bức thư đến cộng đồng LGBT, chia sẻ về người ...

ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho Ariana Grande tiếp tục huỷ show tại New York trên Instagram khiến fan thất vọng

Huỷ show ngay phút chót có lẽ đã trở thành "thương hiệu" của Ariana Grande.

ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho Bẵng đi 8 tháng, cái tên Việt Nam tiếp tục bị 'réo gọi' trên story của Ariana Grande

Phải chăng "ký ức kinh hoàng" cách đây hơn nửa năm của người hâm mộ lại... tái diễn?

ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho Ariana Grande lại hủy biểu diễn tại Brit Awards vào phút chót

Sát giờ biểu diễn tại Brit Awards, Ariana Grande đã đột ngột thông báo ngừng diễn với lý do sức khỏe.

ariana grande bat ngo dinh hon chi sau 12 ngay hen ho BTC T-ara concert khẳng định: 'T-ara sẽ không huỷ show tại Việt Nam như Ariana Grande'

Phía đại diện sản xuất tại Hàn Quốc khẳng định, concert tại Việt Nam vào ngày 4/11 sắp tới sẽ được diễn ra đúng như ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.